Mẹo phong thủy giúp giữ gìn hôn nhân hạnh phúc

c511c1bbac51725f9a8fb4ceafe921f2

Một cuộc hôn nhân hạnh phúc và dài lâu đến “đầu bạc răng long” là điều mà ai cũng mong muốn . Hàng loạt nghiên cứu được thực hiện gần đây đều cho thấy tỉ lệ ngoại tình và tan vỡ của các cặp vợ chồng hiện nay là rất cao và ngày càng gia tăng chóng mặt (trong đó 40% phụ nữ, 60% nam giới thừa nhận họ đã từng ngoại tình, ước tính rằng 80% các cuộc hôn nhân sẽ có một người không chung thủy hoàn toàn).

Trong nhiều trường hợp, phòng ngủ của vợ chồng không được bài trí hợp phong thủy cũng là nguyên nhân khiến hạnh phúc lứa đôi bị giảm đi. Vì vậy bên cạnh việc tìm hiểu những kiến thức về hôn nhân, tâm tư của người bạn đời, để giữ gìn cuộc hôn nhân hạnh phúc bạn cũng có thể học thêm những bí quyết phong thủy phòng ngủ để tăng đòn bẩy trong đời sống tình càm vợ chồng.

1. Trong phòng ngủ không kê hai giường

Một số cặp vợ chồng có thói quen thức khuya làm việc, xem TV, để không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của người kia nên kê thêm một chiếc giường nữa trong phòng ngủ. Nhưng kỳ thực đây lại là điều cấm kỵ, có thể gây những nguy hại trong tình cảm vợ chồng. Hai giường cùng trong một phòng tượng trưng cho một bên thứ ba trong mối quan hệ của hai người. Việc ngủ riêng lâu ngày cũng khiến hai người dần dần xa cách và có tâm lý tìm thú vui ở bên ngoài.

Mời bạn tham khảo một số mẫu giường ngủ của nội thất Đức Khang.

2. Không đặt gương chiếu thẳng vào giường

Việc đặt gương trong phòng ngủ cần tuân theo những quy tắc nghiêm ngặt về phong thủy, và một trong những cấm kỵ là bài trí gương soi đối diện hoặc rọi thẳng vào giường ngủ của vợ chồng. Khi ngủ người ta thường không làm chủ được hình ảnh của mình, do đó cách bố trí gương như vậy khiến nếu đột ngột tỉnh giấc, bạn sẽ thấy hình ảnh của mình, của người bạn đời với đủ mọi tư thế xộc xệch đập vào mắt. Ấn tượng xấu khiến bạn giật mình, ảnh hưởng đến tâm lý. Ngoài ra, do gương phản xạ ánh sáng nên nếu gương đối diện hoặc vuông góc với giường thì những luồng tia sáng từ đèn pha ngoài đường, ánh sáng ban mai,…sẽ bị khuếch đại và chiếu vào mặt người đang ngủ. Lâu dần, chúng ảnh hưởng đến giấc ngủ của hai người.

Kiêng kỵ đặt gương chiếu thẳng vào giường.

Kiêng kỵ đặt gương chiếu thẳng vào giường.

Rõ ràng điều này sẽ dẫn đến những bất hòa trong quan hệ vợ chồng, khiến họ thường xuyên đấu khẩu với nhau. Nếu tình trạng ấy không được khắc phục kịp thời, sẽ dẫn dẫn đến những tổn thương ngày càng lớn hơn về mặt tình cảm giữa hai vợ chồng.

Bài viết liên quan: Bố trí giường ngủ hợp với mệnh cung.

Giường ngủ quay đầu vào nhà vệ sinh.

3. Không biến phòng ngủ thành lối đi

Nhiều ngôi nhà có kiểu thiết kế đặt phòng vệ sinh bên trong phòng ngủ của vợ chồng hoặc các thành viên khác muốn tới một căn phòng khác phải đi qua phòng ngủ của hai vợ chồng. Nếu rơi vào trường hợp này bạn nên bố trí lại ngôi nhà của mình vì điều đó tượng trưng cho một bên thứ ba quấy nhiễu cuộc sống riêng tư của hai vợ chồng.

4. Hoa – không nên có trong phòng ngủ

Đây là sai lầm mà rất nhiều người mắc phải. Hoa, cây xanh đặt trong phòng ngủ không những sẽ hấp thụ oxy và thải CO2 mà còn ảnh hưởng xấu tới tình cảm vợ chồng. Tất cả các loại hoa, đặc biệt là hoa hồng có gai ở cạnh giường ngủ của bạn sẽ không tạo ra không khí lãng mạn mà ngược lại gây ra rạn nứt trong mối quan hệ của hai người.

5. Không đặt giường ngủ dưới đèn chùm

Đừng có bao giờ đặt giường ngủ ở phía dưới chùm đèn trần hay dầm nhà. Chúng sẽ tạo ra các áp lực gây căng thẳng cho mọi người. Cuộc sống trên giường không thoải mái là nguyên nhân gây tổn thương đến mối quan hệ của hai người và có thể dẫn đến ly hôn.

Không đặt giường ngủ dưới đèn chùm.

Không đặt giường ngủ dưới đèn chùm.

6. Không ngủ ở tầng dưới cùng

Không phải ngẫu nhiên trong các ngôi nhà cao tầng người ta thường không đặt phòng ngủ ở tầng 1. Đây là vị trí thường xuyên có người ra vào, các vị khách ghé thăm nên dùng làm phòng khách, phòng bếp… thì sẽ phù hợp hơn. Phòng ngủ là khu vực đòi hỏi tính riêng tư lớn, đặc biệt là phòng ngủ của các cặp đôi, nên không nên đặt ở vị trí này. Xét ở góc độ phong thủy, tầng dưới cùng trong một ngôi nhà có xu hướng hút tà khí – gây ra sự mất cân bằng trong năng lượng. Về lâu dài, nếu bạn dành quá nhiều thời gian ở đó sẽ thu hút sự can thiệp của kẻ thứ ba trong mối quan hệ của bạn, thậm chí là vô sinh.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời