Mua ghế nhập khẩu ở đâu tại Hà Nội?

mua ghe nhap o hn

Ghế nhập khẩu ở Hà Nội mua ở đâu?
Ghế nhập khẩu trên thị trường Hà Nội rất đa dạng từ giá cao cấp đến thấp, các mặt hàng ghế nhập khẩu đôi khi còn là các loại ghế nhập lậu không rõ nguồn gốc từ Trung Quốc, do thị yếu mua hàng giá siêu rẻ mà nhiều đại lý, công ty nhập các loại ghế kém chất lượng này. Bởi vậy, vấn đề là nên mua sản phẩm ở đâu?

Mặt hàng ghế nhập khẩu có chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp mắt. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm, bạn có thể mua phải các ghế nhập lậu không rõ nguồn gốc.

Ghế nhập khẩu trên thị trường Hà Nội rất đa dạng từ giá cao cấp đến thấp. Do thị yếu mua hàng giá siêu rẻ mà nhiều đại lý, công ty nhập các loại ghế nhập lậu kém chất lượng của Trung Quốc để bán. Bởi vậy, vấn đề là nên mua sản phẩm ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng?

Ghế nhập khẩu ngày càng được yêu thích với nhiều thiết kế mới mẻ, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Các mẫu ghế văn phòng nhập khẩu đều đảm bảo về chất lượng, giúp bạn có thể thoải mái làm việc mà không bị căng thẳng, mệt mỏi. Nhờ kiểu dáng tiện dụng và chất liệu cao cấp, loại ghế này tạo sự thoải mái, êm ái tối đa cho người dùng.

Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng các bạn nên chọn mua các loại ghế nhập khẩu từ các công ty nội thất uy tín. Công ty cổ phần nội thất Đức Khang cung cấp ghế nhập khẩu đa dạng các chủng loại trên thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận. Trong nhiều năm, Đức Khang vẫn luôn nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Với các sản phẩm ghế nhập khẩu cao cấp từ các nước tiên tiến chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách .

Sản phẩm ghế tại Đức Khang vô cùng đa dạng từ ghế văn phòng, ghế giám đốc, hay ghế nhập khẩu và các mức giá cũng có sự chênh lệch. Những dòng ghế văn phòng nhập khẩu được ưu chuộng nhất là dòng ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế lưới,… 

Nội thất Đức Khang xin giới thiệu đến bạn 3 mẫu ghế nhập khẩu sau đây:

1. Ghế nhập khẩu Hàn Quốc NEW EVE 1934D

Ghế nhập khẩu Hàn Quốc NEW EVE 1934D

Kiểu dáng: Loại ghế làm việc chân quỳ stainless steel, tay vịn. Tựa lưng cong và mặt ngồi có các đường may trang trí. Mép ngồi vát cong hình thác nước chống tê mỏi chân tay.

Chất liệu: Mặt ngồi và tựa lưng có đệm mút bọc chất liệu da. Khung chân ghế là sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống nước, chống trầy xước, chống nhiễm điện, chống sự ăn mòn của thời tiết. 
Màu sắc: Mặt ngồi màu đen và lưng tựa màu xanh đậm. Tham khảo thêm những mẫu ghế văn phòng cực đẹp ai cũng mê mẩn.

2. Ghế nhập khẩu Hàn Quốc EVE D1201S

Ghế nhập khẩu Hàn Quốc EVE D1201S

Kiểu dáng: Loại ghế chân quỳ có tay vịn. Tựa lưng cong và mặt ngồi có các đường may trang trí. Mép ngồi vát cong hình thác nước hỗ trợ cho lưng, hông và chân nên không bị cảm giác tê buốt khi phải ngồi lâu. Dưới chân ghế có nút cao su giúp dễ di chuyển, hạn chế xước sàn và tiếng động.

Chất liệu: chất liệu da cao cấp bọc bên ngoài mặt ngồi đệm mút. Lưng tựa bằng lưới tạo cảm giác thoáng mát. Khung chân ghế là sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống nước, chống trầy xước, chống nhiễm điện, chống sự ăn mòn của thời tiết. 
Màu sắc: Mặt ngồi màu đen, lưng tựa màu xanh lá mạ.

3. Ghế nhập khẩu Hàn Quốc EVE D1204S

Ghế nhập khẩu Hàn Quốc EVE D1204S

Kiểu dáng: Ghế chân quỳ, dưới chân có nút cao su chống xước sàn, hạn chế tiếng động khi di chuyển. Mặt ngồi được bọc bằng chất liệu da. Chân mạ kiểu dáng cách điệu, đẹp mắt.

Chất liệu: Mặt ngồi ghế được bọc da công nghiệp cao cấp, bề mặt nhẵn, mềm mại. Lưng ghế bằng lưới, tạo độ thông thoáng, giảm tích nhiệt. Tay vịn bọc da công nghiệp tạo độ êm cần thiết. Phần chân ghế là chân mạ có khả năng chống chịu lực tốt, bền bỉ, không hoen rỉ khi gặp nước.
Màu sắc: Mặt ngồi ghế màu đen làm nền cho phần lưng ghế đỏ 

Các sản phẩm ghế nhập khẩu tại Đức Khang đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc hình dáng được nhập từ các nước công nghiệp nội thất phát triển như : Đức, Nhật, Hàn Quốc, và Đài Loan.

Tất cả các sản phẩm ghế nhập khẩu đều được công ty bảo hành lâu năm, dễ dàng thêm mới, thay thế cho các sản phẩm. Quý khách hàng muốn mua những chiếc ghế văn phòng nhập khẩu cao cấp hãy liên hệ để được tư vấn về màu sắc mẫu mã sản phẩm.

Xem thêm: Mua ghế văn phòng Hòa Phát giá rẻ nhất tại Hà Nội

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...

Trả lời