Mua ghế hội trường giá cực rẻ và chất lượng tại Đức Khang

ghe hoi truong gia cuc re

Ghế hội trường là món nội thất không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp hay cơ quan nhà nước. Nếu bạn đang cần tìm mua ghế hội trường giá cực rẻ cho doanh nghiệp mới thành lập để tiết kiệm chi phí thì Nội thất Đức Khang chính là một địa chị bạn đang tìm kiếm.

Tại sao bạn nên chọn Đức Khang?

Tại Đức Khang, bạn có thể tìm thất bất cứ sản phẩm ghế hội trường nào bạn muốn với mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng của những hãng nội thất hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, giá cả ở đây luôn cạnh tranh với các doanh nghiệp phân phối ghế hội trường trên toàn quốc. Với mức giá cực rẻ hoặc phải chăng bạn hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu ghế hội trường chất lượng cao, mẫu mã đẹp, kiểu dáng hấp dẫn dành cho hội trường công ty mình.

Đức Khang là nhà phân phối chính hãng của các hãng nội thất nổi tiếng của Việt Nam như: Nội thất Hòa Phát, nội thất 190, nội thất Fami… Các hãng nội thất đã quá quen thuộc trên thị trường hiện nay. Chất lượng ghế hội trường của những hãng này không cần phải bàn đến bởi đã được khách hàng sử dụng và kiểm nghiệm qua thực tế. Bên cạnh đó, đón đầu xu hướng về yêu cầu dòng ghế hội trường chất lượng, giá rẻ, các hãng nội thất thường xuyên cho ra mắt những mẫu sản phẩm đẹp mắt, kiểu dáng mẫu mã đang dạng, màu sắc phong phú, thiết kế độc đáo, dành riêng cho từng loại hội trường với công năng phục vụ khác nhau.

Mong muốn phục vụ nhiều nhất có thể tới mọi khách hàng, Đức Khang phân phối rất nhiều mẫu mã, đáp ứng nhu cầu mua ghế hội trường giá cực rẻ cho khách hàng. Đến Đức Khang, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu sản phẩm ưng ý nhất và được tư vấn nhiệt tình để chọn mua được mẫu ghế phù hợp.

Dù bạn ở đâu, Hà Nội, Sài Gòn hay bất cứ đâu trên đất nước Việt Nam, nội thất Đức Khang cũng sẵn sàng phục vụ. Với lượng sản phẩm phân phối khổng lồ, có nhà máy sản xuất tại Hà Nội, văn phòng chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Đức Khang luôn phục vụ tận tình mỗi khách hàng khi cần mua ghế hội trường giá cực rẻ.

Ghế hội trường nhập khẩu Đức Khang giá tốt

Một sỗ mẫu ghế hội trường giá cực rẻ, chất lượng tốt nổi bật

Ghế hội trường GHT04

Ghế hội trường GHT04

Ghế GHT04 thiết kế theo kiểu truyền thống, đơn giản, ghế tựa liền, lưng cao nối liền với khung và chân ghế. Lưng cao giúp người ngồi dựa lưng thoải mái, không bị nhức mỏi. Đồng thời lưng ghế không ốp kín mà thiết kế các ô trống thoáng khí, hạn chế gây nóng và bí bách. 

Ghế hội trường GHT04 có chiều rộng(W) 405 x chiều sâu(D) 505 x chiều cao(H) 1050 mm, nhỏ hơn so với các loại ghế vít cố định khác, đủ cho một người lớn ngồi thoải mái. 

Đối với diện tích hội trường nhỏ, ngân sách thi công không cao, các trường đại học nên chọn các mẫu ghế tĩnh đơn giản như ghế GHT04. Mẫu ghế này kích thước nhỏ, sử dụng ít vật liệu hơn nên giá thành sẽ thấp hơn so với loại ghế lớn, thiết kế cầu kỳ, sử dụng nhiều chất liệu cao cấp. 

Ghế hội trường GHT10

Ghế hội trường GHT10

Ghế hội trường GHT10 là mẫu ghế kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ, phù hợp với hội trường nhỏ ở xã, huyện, tỉnh có dưới 100 chỗ ngồi. Về thiết kế, đây là kiểu ghế tĩnh, lưng cao nối liền với khung và chân ghế.

Tựa lưng cao giúp người ngồi ngả lưng thoải mái, tránh đau mỏi khi dự các sự kiện dài. Giữa lưng ghế và mặt ngồi có một khoảng trống nhỏ tạo độ thông thoáng, không gây cảm giác nóng bức.

GHT10 có 4 chân hình hình trụ đứng, nối 4 góc mặt ngồi thẳng xuống sàn tạo sự cân bằng, vững chãi. Do chân ghế không bắt vít cố định với sàn nên người ngồi có thể thay đổi vị trí linh hoạt, phù hợp tổ chức các sự kiện cần di chuyển, hoạt động nhiều. Để tăng thêm khả năng chịu lực của chân ghế, giữa 4 chân có thành ngang kết nối chúng với nhau.

Ghế hội trường GHT11

Ghế hội trường GHT11

Ghế hội trường GHT11 mang thiết kế truyền thống, đơn giản. Mẫu ghế này có lưng cao tựa liền nối với khung và chân ghế. Lưng cao giúp người sử dụng tựa thoải mái, không bị mỏi khi ngồi lâu. 

Ghế GHT11 có chiều rộng(W) 420mm x chiều sâu(D) 550mm x chiều cao(H) 1050mm đủ cho một người lớn ngồi thoải mái. Do đó, nó phù hợp với không gian hội trường công ty nhỏ, từ 50 đến 100 chỗ ngồi. 

Vì kích thước nhỏ, không cố định xuống sàn nên ghế hội trường GHT11 phù hợp với không gian nhỏ. Nếu muốn thi công hội trường lớn trên 100 hoặc trên 200 chỗ của những công ty/ tập đoàn lớn thì mẫu ghế cố định thiết kế cầu kỳ sẽ phù hợp hơn mẫu ghế này. 

Ngoài ra, Đức Khang còn phân phối rất nhiều sản phẩm ghế hội trường với mức giá cực rẻ. Mỗi sản phẩm có thiết kế phù hợp với các không gian hội trường khác nhau. Mặc dù có giá cả rất rẻ nhưng những sản phẩm này đều được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng cao, màu sắc trang nhã, phù hợp với những hội trường có không gian tương đối. 

Mời bạn tìm hiểu thêm: Ở đâu bán ghế hội trường giá rẻ chất lượng tốt

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời