Nội thất trường học cơ sở mới của Apollo

ea91bb19891b6c623322a2cb25533741

Nội thất trường học – Apollo là một trung tâm Anh ngữ có thương hiệu ở Việt Nam dành cho các lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Trường hiện có nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành lớn trong cả nước và được trang bị cơ sở vật chất nội thất trường học hiện đại nhất nhằm phát huy hết khả năng học hỏi và sáng tạo của học viên.

nội thất th1

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của các bậc phụ huynh dành cho con em mình, Apollo English đã cho ra mắt chi nhánh mới tại Nguyễn Trãi, thành phố Hồ Chí Minh và hoạt động rất hiệu quả đến bây giờ.

nội thất th2

Toàn bộ các trang thiết bị dạy và học của trung tâm đều được sử dụng những sản phẩm cao cấp, thậm chí là những mặt hàng nhập khẩu để đảm bảo quá trình học tập là tốt nhất cho các em. Các phòng học được trang trí rất bắt mắt và nổi bật, kết hợp với các thiết bị phòng học tối tân nhất từ màu sắc bàn ghế học sinh, máy chiếu, máy tính đến hệ thống đèn điện, trang trí…

nội thất th3

Đây là một phòng tự học cũng được sử dụng những sản phẩm cao cấp và hiện đại.

nội thất trường học 4

Sử dụng những phần mềm tiếng anh tiên tiến nhất để dạy học, giúp các em tiếp thu tốt kiến thức đồng thời tiếp cận với những kỹ thuật tiến bộ trên thế giới.

nội thất th5

Sử dụng những chiếc ghế quầy bar cho những chiếc bàn cao quanh tường cho căn phòng trở nên năng động thoải mái. Kết hợp cũng những bộ bàn ghế đầy màu sắc, thật sinh động và trẻ trung.

Là một trung tâm hoàn toàn là vốn đầu tư nước ngoài, mô hình nội thất trường học cũng được xây dựng trên nền tảng chung của Châu Âu mang đến cho ngôi trường không gian học tập hoàn toàn mới. Trung tâm được trang bị hệ thống máy vi tính hiện đại, phủ sóng wifi toàn khu vực và những phương pháp dạy học mới nhất sẽ giúp con em bạn phát triển toàn diện.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Trả lời