Địa chỉ mua vách ngăn văn phòng giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

mua vach ngan tot

Để chọn mua được những mẫu văn phòng tốt nhất, bạn cần phải tìm đến những địa chỉ uy tín. Nếu bạn còn đang phân vân nên mua vách ngăn văn phòng giá rẻ ở đâu tốt nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Vách ngăn văn phòng giá rẻ được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc hết sức đa dạng và phong phú, từ những loại vách ngăn dày đến kính.

Các loại vách ngăn văn phòng được ưa chuộng nhất

Vách ngăn gỗ là loại vách ngăn được sử dụng phổ biến nhất trong các văn phòng doanh nghiệp. Chất liệu gỗ cao cấp, bề mặt thường được phủ bởi Laminate, Melamine…tạo nên độ nhẵn bóng, chống thấm, chống xước,..

mua vách ngăn văn phòng 1

Vách ngăn văn phòng gỗ Đức Khang

Vách ngăn văn phòng bề mặt dán Veneer là loại vách sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp (gỗ MDF, gỗ ván dán, gỗ finger, gỗ ván dăm…), măt ngoài dán Veneer – loại bề mặt cao cấp có hình dáng, màu sắc gần với gỗ tự nhiên nhất bởi nó là gỗ tự nhiên lạng mỏng.

Ưu điểm của gỗ Veneer: chống cong vênh, mối mọt và có bề mặt sáng (do được chọn lọc và lạng từ những loại gỗ tốt), có thể ghép trang trí vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, có thể chạy chỉ chìm, tùy loại… . Bên cạnh đó vách ngăn gỗ Veneer cao cấp còn có khả năng chống nước, chống xước, chịu ẩm, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn bóng nên khi cần dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dễ dàng. Xem thêm những mẫu ghế văn phòng Đức Khang cực đẹp tại đây.

Sự khác biệt lớn nhất ở loại vách ngăn này là có thể tạo màu sắc bất kỳ và phối màu bất kỳ trong không gian để tạo điểm nhấn. Ngoài ra chất liệu Veneer còn được các nhà thiết kế rất ưa chuộng bởi nó rất dễ dàng để uốn cong, lượn góc, tạo hình trang trí trên bề mặt vách một cách sáng tạo, tinh tế.

Vách ngăn gỗ kết hợp kính tạo ra vẻ tinh tế, sang trọng cho không gian, đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ trong các văn phòng hiện đại. Phần vách kính tạo ra một không gian thoáng đãng, giúp nhân viên có thể quan sát xung quanh dễ dàng.

mua vách ngăn văn phòng 2

Vách ngăn văn phòng gỗ kết hợp kính Đức Khang

Vách ngăn nỉ kết hợp gỗ với bên trong là gỗ được bọc vải nỉ bên ngoài. Chất liệu nỉ có nhiều màu sắc đa dạng như xanh da trời, xanh lá, xanh cốm…đem đến nhiều cảm giác mới lạ cho không gian làm việc.

mua vách ngăn văn phòng 3

Vách ngăn văn phòng nỉ Đức Khang

Vách ngăn nỉ kết hợp kính tạo nên tính thẩm mỹ cao cho văn phòng hướng đến sự khác biệt, tinh tế và chuyên nghiệp cho phòng làm việc.

mua vách ngăn văn phòng 4

Vách ngăn văn phòng nỉ kết hợp kính Đức Khang

Mua vách ngăn văn phòng giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Nhờ chức năng tiết kiệm diện tích, mà vách ngăn văn phòng trở thành loại nội thất cần thiết đối với bất kỳ công ty, đơn vị nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến những thương hiệu, cửa hàng bán vách ngăn văn phòng đẹp, chất lượng.

Với những người sành về nội thất văn phòng, chắc hẳn không còn xa lạ với Nội thất Đức Khang. Một địa chỉ uy tín, tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, vách ngăn văn phòng chất lượng tốt nhất. 

Vách ngăn văn phòng tại nội thất Đức Khang đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ đơn vị doanh nghiệp nào. Đức Khang có đa dạng các loại sản phẩm vách ngăn văn phòng từ vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ, vách ngăn veneer, vách ngăn kính,… 

Ngoài vách ngăn văn phòng, Đức Khang còn có những mẫu bàn làm việc tuyệt vời. Để tạo nên một văn phòng đẹp thì điều quan trọng không chỉ có vách ngăn mà những chiếc bàn làm việc cũng rất đáng được quan tâm.

Một số thông tin liên quan bạn nên tham khảo thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Văn phòng diện tích 100m2 nên chọn bàn họp loại nào?

Bàn họp cho văn phòng diện tích 100m2 thường được sử dụng trong các công...

Kích thước bàn họp 8 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp luôn là sản phẩm nội thất văn phòng không thể thiếu của mỗi...

88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Trả lời