Những mẫu bàn trà cho người tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

ban tra duc khang

Lựa chọn và bố trí mẫu bàn trà cho người tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy để gặp rất nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Mời quý vị tham khảo một số mẫu bàn trà nổi bật đến từ Nội thất Đức Khang.

Cách lựa chọn mẫu bàn trà cho người tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Bàn trà thường được kết hợp cùng sofa để mang đến không gian phòng khách ấn tượng và sang trọng. Khi lựa chọn bàn trà thì gia chủ tuổi 1991 nên căn cứ mệnh và tuổi của mình để tìm được sản phẩm phù hợp, mang đến nhiều vượng khí, năng lượng tích cực cho bản thân, gia đình.

Màu sắc bàn trà

Người tuổi Tân Mùi 1991 thuộc Mệnh Thổ nên các màu sắc vàng đất, nâu đất (màu bản mệnh Thổ) sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra theo quy luật tương sinh Hỏa sinh Thổ nên các bàn trà màu đỏ, hồng, tím (màu mệnh Hỏa) cũng là sự lựa chọn tốt dành cho người tuổi này.

Người mệnh này tuyệt đối nên tránh bàn trà màu xanh lục (màu mệnh Mộc) bởi Mộc khắc Hỏa, gây nhiều bất lợi và xui xẻo cho gia chủ.

Kích thước bàn trà

Kích thước bàn trà dựa trên kích thước bộ sofa cũng như diện tích phòng khách. Sản phẩm nên có kích thước trung bình để đảm bảo tính thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Quý khách có thể tham khảo thêm những sản phẩm tại danh mục: Bàn trà phòng khách

Kiểu dáng bàn trà

Với người mệnh Thổ, mẫu bàn trà hình chữ nhật sẽ là sự lựa chọn mang nhiều may mắn và thuận lợi nhất. Tính cách gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 hiền lành, đơn giản nên sẽ phù hợp với các mẫu bàn trà tối giản, thanh lịch, càng ít chi tiết rườm ra, cầu kỳ càng tốt.

Những mẫu bàn trà cho người tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Dựa trên những tiêu chí trên, Nội thất Đức Khang sẽ đưa ra một vài mẫu bàn trà đẹp, hợp phong thủy để gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 có thể tham khảo.

Bàn trà gỗ mộc mạc, đơn giản

Cuộc sống hiện đại quá xô bồ, tấp nập, con người trở về ngôi nhà thân thương chỉ mong mọi thứ bình dị và gần gũi nhất. Mẫu bàn trà màu nâu gỗ thiết kế hết sức tối giản này sẽ mang đến cho gia chủ tuổi 1991 không gian nghỉ ngơi thư thái yên bình nhất.

Mặt bàn trà hình chữ nhật, các góc bàn được bo tròn mềm mại, an toàn với các thành viên trong gia đình nếu chẳng may va chạm vào. 4 chân bàn choãi ra 4 phía giúp bàn cân bằng, chắc chắn. Ở khung chân bàn được lắp giá đỡ nhỏ có tác dụng đặt tạp chí, sách báo.

Bàn trà gỗ mộc mạc, đơn giản hợp phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Mang màu nâu gỗ mộc mạc, các đường vân gỗ tự nhiên đậm “hương vị” của núi rừng khiến người ngồi thưởng trà tận hưởng phút giây lắng đọng dễ chịu.

Mẫu bàn này có kích thước khá nhỏ nên sẽ phù hợp để bố trí trong không gian phòng khách nhỏ và trung bình.

Bàn trà màu vàng gỗ thanh lịch, tinh tế

Đây là mẫu bàn đến từ thương hiệu Nội thất Đức Khang. Tuy ra mắt thị trường chưa lâu nhưng mẫu bàn này nhận được rất nhiều lời khen từ phía khách hàng đã và đang sử dụng.

Kết cấu bàn trà gồm 2 phần chính: phần hộp chữ nhật màu vàng phía trên và phần kệ màu trắng bên dưới. Mặt bàn hình chữ nhật góc cạnh khỏe khoắn đầy cá tính và phóng khoáng. Bên dưới mặt bàn là khoang rộng được sử dụng để đặt sách, báo hoặc trà, cốc/chén… thuận tiện khi dùng.

Bàn trà màu vàng gỗ thanh lịch, tinh tế hợp phong thủy tuổi 1991

Chất liệu chính được sử dụng để làm các mẫu bàn trà này là gỗ công nghiệp được phủ melamine. Nhờ được làm từ chất liệu cao cấp này mà bàn có khả năng chống ẩm mốc, thấm nước, cong vênh rất tốt.

Màu sắc chủ đạo của mẫu bàn trà là vàng nâu – màu sắc tương hợp với người mệnh Thổ tuổi Tân Mùi 1991 nên mang lại nhiều may mắn, cuộc sống gia đình yên ấm, công việc thuận lợi, suôn sẻ.

Bàn trà chữ nhật độc đáo, cá tính

Đây cũng là một trong những mẫu bàn trà nổi bật mà người tuổi Tân Mùi 1991 có thể lựa chọn để bố trí không gian phòng khách gia đình. Ngay từ lần đầu nhìn thấy sản phẩm, gia chủ khó có thể rời mắt vì mẫu bàn trà này quá đẹp.

Sự kết hợp 2 – 3 màu sắc ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian bố trí. Kích thước bàn trà vừa phải, cân đối, kiểu dáng hình chữ nhật thanh lịch. Mặt bàn trơn mịn, các màu sắc chia thành các ô chữ nhật nhỏ phá tạo nên chất riêng. Để tăng tính thẩm mỹ, bạn có thể bố trí 1 bình hoa nhỏ đơn sắc lên mặt bàn.

Bàn trà chữ nhật độc đáo, cá tính hợp phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Bên dưới bàn trà được chia thành 2 khoang nhỏ để đựng các vật dụng cần thiết, thuận tiện khi ngồi thưởng trà, cafe, nước ép… Bàn trà làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp chống trầy xước, ẩm mốc, màu sắc đa dạng…

Tham khảo thêm tuổi 1991: Các loại cây để bàn dành cho người tuổi Tân Mùi hợp phong thủy

Những mẫu bàn trà trên đây rất phù hợp để bố trí trong phòng khách gia đình của gia chủ tuổi Tân Mùi 1991. Nội thất Đức Khang hiện là đơn vị trực tiếp sản xuất các mẫu bàn hiện đại, ấn tượng này. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm bạn vui lòng liên hệ tới đường dây nóng của công ty 0915 256 266 để được tư vấn và báo giá.

hotline noi that duc khang 2

5/5 - (2 bình chọn)