TOP 3 mẫu ghế hội trường nhập khẩu chính hãng cao cấp, hiện đại

TOP 3 mẫu ghế hội trường nhập khẩu chính hãng cao cấp, hiện đại

Dòng ghế hội trường nhập khẩu chính hãng tại nội thất DKF mang tới nhiều ưu điểm vượt trội so với ghế hội trường nội địa: đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, tính thẩm mỹ cao,…Vậy nên giá thành của những sản phẩm này cũng cao hơn nhiều so với dòng ghế nội địa, khoảng 1.5 – 2 lần.

Ưu điểm của ghế hội trường nhập khẩu

Hiện nay, ghế hội trường nhập khẩu được sử dụng phổ biến trong các không gian hội trường đại học, doanh nghiệp, các cơ quan nhà nước,… Khi chọn ghế, các đơn vị lớn thường ưu tiên chọn những mẫu ghế hội trường nhập khẩu bởi nó mang tới những ưu điểm vượt trội:

Kết cấu vững chắc và thiết kế độc đáo

Hầu hết các mẫu ghế hội trường trong nước đều chỉ có thiết kế hai chân bám trụ thẳng đứng. Tuy nhiên ghế hội trường nhập khẩu thì ngược lại. Dòng ghế này có thiết kế phần khung phá cách, sáng tạo rất nhiều kiểu dáng độc đáo. Phần chân có thể là chân đôi hay chân đơn, chân trụ vuông hoặc chân tròn, các kiểu cách điệu như chân compa, chân vịt,… Các bộ phận của ghế liên kết chặt chẽ tạo thành tổng thể vững chắc mang đến sự an tâm và dễ chịu cho người ngồi.

Ngoài kiểu dáng tay vịn gỗ khung truyền thống thì ghế hội trường nhập khẩu còn có  tay vịn nhỏ thông thoáng 2 mặt, có thể gấp lên để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Một số mẫu có thiết kế bàn viết có thể gấp gọn lại. Phần đệm ngồi gắn lò xo để gập lên phần lưng, giúp di chuyển dễ dàng. Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế có lớp đệm bọc dày êm ái, có các đường viền được may trang trí bắt mắt.

Chất lượng vượt trội, tuổi thọ bền lâu

Hầu hết các loại ghế hội trường nhập khẩu đều có chất lượng vượt trội hơn nhiều so với dòng ghế trong nước. Thông thường, ghế hội trường nội địa thường có phần đệm làm bằng chất liệu mút bình thường, bên ngoài bọc nỉ. Tuy nhiên, hầu hết những sản phẩm ghế nhập khẩu thì nệm ghế và lưng ghế đều được sản xuất từ mút đúc lạnh có độ đàn hồi cực tốt, mềm mại và êm ái, không gây đau lưng, tê mỏi khi dùng lâu. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Kết cấu chân ghế hội trường nhập khẩu vững chắc, được làm từ kim loại không gỉ, độ bền cao, màu sắc bóng sáng và khả năng chịu lực tuyệt vời. Phần tay vịn thường được ốp gỗ trang nhã, sang trọng.

Khung ghế hội trường nhập khẩu có thể là  khung gỗ, khung thép tĩnh điện hoặc khung gang đúc, các chất liệu này đều có khả năng chống ăn mòn tốt, không bị mối mọt hay hoen gỉ. Chất lượng của ghế hội trường nhập khẩu có thể được đảm bảo.

Tính thẩm mỹ cao

Ghế hội trường nhập khẩu dễ dàng đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của các đơn vị bởi sự đa dạng về kiểu dáng của ghế. Chưa kể đến về màu sắc, ghế nhập khẩu không chỉ đơn thuần có những màu truyền thống, gam màu trung tính thường thấy như: đen, ghi, đỏ,…. mà phong phú sự lựa chọn với các gam màu sáng, tươi trẻ và năng động như cam, xanh dương, hồng nhạt,…. Ngoài ra khi nhập khẩu chính hãng, sản phẩm được nhập nguyên mẫu, mang tính độc quyền cao từ thương hiệu, ít bị trùng lặp bởi các thương hiệu nội địa.

TOP 3 mẫu ghế hội trường nhập khẩu chính hãng cao cấp, hiện đại

Tham khảo: Mẫu ghế hội trường WH527T1 cho không gian hội trường đại học

Nhược điểm của ghế hội trường nhập khẩu

Bên cạnh các ưu điểm, ghế hội trường nhập khẩu cũng tồn tại một số nhược điểm sau:

Ghế có giá thành cao

Các mẫu ghế hội trường nhập khẩu thường có giá thành cao hơn so với ghế nội địa. Bởi nó không chỉ làm từ các chất liệu cao cấp hơn mà còn tốn nhiều trong khâu vận chuyển. Thông thường, các mẫu ghế này đều được nhập nguyên chiếc nên cần có một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp và quá trình vận chuyển riêng biệt. Việc vận chuyển qua nhiều khâu trung gian cũng như cước vận chuyển cao là yếu tố khiến giá ghế hội trường nhập khẩu bị nâng lên.

Thời gian đợi hàng lâu

Không phải lúc nào đơn vị cung cấp cũng có sẵn các mẫu ghế hội trường nhập khẩu để bạn chọn mua. Do đó nhiều khi mua hàng, bạn sẽ phải tốn một khoảng thời gian để đợi hàng. Tùy thuộc vào sản phẩm đặt cũng như đơn vị cung cấp mà bạn sẽ phải chờ đợi từ 1 đến vài tuần mới nhận được hàng.

TOP 3 mẫu ghế hội trường nhập khẩu chính hãng cao cấp, hiện đại

Tham khảo: Mãu ghế hội trường WH8027 cho không gian hội trường doanh nghiệp

TOP 3 mẫu ghế hội trường nhập khẩu đẹp, bán chạy tại nội thất DKF

1. Ghế hội trường nhập khẩu WH8026

Ghế hội trường nhập khẩu WH8026 có thiết kế đi kèm bàn viết tiện lợi. Thiết kế chân trụ bám sàn, dáng chữ Z độc đáo. Phần tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn sang trọng.

Phần ốp cho tấm ngồi và tựa lưng dùng gỗ cao cấp bọc mút đúc êm ái có độ đàn hồi cao, bọc ngoài là lớp nỉ chống cháy, độ thoáng khí tốt đem lại cảm giác dễ chịu khi ngồi. Màu đỏ tươi tắn thời thượng làm sáng bừng không gian hội trường.

TOP 3 mẫu ghế hội trường nhập khẩu chính hãng cao cấp, hiện đại

2. Ghế hội trường nhập khẩu WH8016-2

Ghế hội trường WH8016-2 có thiết kế nổi bật với chân ghế chữ V ngược cách điệu, được cố định với mặt sàn chắc chắn. Thiết kế có bàn viết thông minh, tay vịn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Tựa lưng và đệm ngồi được làm từ mút đúc lạnh dày dặn tạo cảm giác êm ái khi ngồi.

TOP 3 mẫu ghế hội trường nhập khẩu chính hãng cao cấp, hiện đại

3. Ghế hội trường nhập khẩu WH8013-6

Ghế hội trường nhập khẩu WH8013-6 có thiết kế chân đôi bám sàn. Ghế có phần đệm ngồi và tựa lưng sử dụng mút đúc lạnh cực dày bọc vải nỉ. Khung và chân bằng thép phun sơn tĩnh điện, tay ghế ốp gỗ tự nhiên cao cấp. Mẫu ghế này có thiết kế đơn giản với chân đôi bán sàn kiểu chữ T ngược, cùng với các đinh vít giúp ghế bám chắc với mặt sàn. Lưng ghế và đệm ngồi bọc nệm êm ái, có lớp vải nỉ màu xanh sang trọng.

TOP 3 mẫu ghế hội trường nhập khẩu chính hãng cao cấp, hiện đại

Kích thước ghế hội trường bao nhiêu là phù hợp?

Ghế hội trường có kích thước phù hợp là những mẫu ghế có thiết kế phù hợp với mọi vóc dáng của người ngồi. Tức là, trong một hội trường sẽ có người gầy, người béo, người cao, người thấp, và chúng ta phải thiết kế được một chiếc ghế có thể phù hợp được với mọi kích cỡ của người ngồi như vậy.

Hiện nay, kích thước ghế hội trường thường phổ biến với:

  • Chiều rộng (Khoảng cách thông thủy giữa hai tay ghế): 45- 55 cm
  • Chiều sâu (Khoảng cách giữa mép ghế với mặt tựa): 45 – 55 cm
  • Chiều cao (tức chiều cao của mặt ghế so với sàn): 40 – 45 cm

Kích thước này sẽ đáp ứng được những yêu cầu cơ bản cho người ngồi khi tham gia hội nghị như: phù hợp với hầu hết vóc dáng của người tham dự, giúp họ Người ngồi không bị lọt sâu vào ghế, không bị đau lưng. Đồng thời, với chiều cao của ghế như vậy là phù hợp với vóc dáng trung bình của người Việt Nam, dễ dàng để chân, hay thuận tiện cho việc đứng lên ngồi xuống. Đồng thời, kích thước này cũng tạo ra sự cân đối giữa các phần đệm, hay tay vịn, tạo cho người ngồi tại ghế hội trường có cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt thời gian diễn ra hội nghị.

Các cách bố trí ghế hội trường phổ biến

Bố trí các hàng ghế

Hiện nay trong các hội trường, hàng ghế được bố trí với các kiểu sau:

Sắp xếp hàng thẳng: Các hàng và dãy ghế được xếp thẳng hàng, nằm trên cùng một đường thẳng. Với kiểu sắp xếp này, bạn sẽ tận dụng được tối đa không gian, giúp người ngồi ra vào cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên khi các hàng ghế nằm trên cùng mặt phẳng nên những người ngồi phía sau sẽ gặp bất lợi trong việc theo dõi diễn biến trên sân khấu. Phù hợp cho những hội trường có quy mô vừa và nhỏ.

Sắp xếp hình vòng cung: Các hàng ghế được xếp theo hình vòng cung, hàng ghế sau sẽ dài hơn hàng ghế trước, các hàng ghế đều nằm trên cùng một mặt phẳng. Kiểu bố trí này có các ưu điểm: mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, người ngồi ngoài của hàng sau sẽ dễ dàng theo dõi được các diễn biến trên sân khấu. Nhược điểm của kiểu sắp xếp này chính là gây khó khăn cho việc di chuyển bởi các hàng ghế sau sẽ khá dài; dư thừa khoảng không do các dãy ghế đầu có ít ghế ngồi. Phù hợp với hội trường có quy mô vừa và nhỏ, có không gian rộng để triển khai và không cần người ngồi phải di chuyển quá nhiều.

Bố trí kiểu khép kín: Các hàng ghế được xếp thẳng hàng nhưng ghế sau sẽ cao hơn ghế trước. Ưu điểm của kiểu bố trí này chính là giúp việc di chuyển được thuận lợi; người ngồi sau dễ quan sát được các diễn biến trên sân khấu; tận dụng được tối đa không gian của hội trường. Nhược điểm chính là tốn kém trong việc thi công; không có lợi cho sự tương tác giữa người ngồi trên khán đài và ngồi dưới. Phù hợp với những hội trường lớn như hội trường từ 300 người trở lên. Đặc biệt là với những hội trường đòi hỏi phải quan sát được rõ ràng diễn biến trên sân khấu như giảng đường đại học, nhà hát.

Bố trí hội trường kiểu cánh quạt: Các hàng ghế được xếp theo hình vòng cung, hàng phía sau sẽ dài và cao hơn hàng ghế phía trước. Các ghế được xếp theo hình cánh quạt với góc rộng lên tới 130 độ. Có ưu điểm: tăng tính thẩm mỹ trong hội trường; người ngồi sau vẫn dễ dàng theo dõi được các diễn biến trên sân khấu; tăng tính tương tác giữa khán giả và sân khấu hội trường. Nhược điểm là: chi phí thi công cao; không thuận lợi cho việc người ngồi di chuyển; chi phí thi công cao. Phù hợp với những hội trường quy mô rộng, lớn, thường xuyên tổ chức các sự kiện mang tính chất biểu diễn, cần sự tương tác cao giữa khán giả và người trên sân khấu.

TOP 3 mẫu ghế hội trường nhập khẩu chính hãng cao cấp, hiện đại

Bố trí các dãy ghế

Trong việc sắp xếp các dãy ghế, người ta thường sử dụng hai phương án. Cụ thể:

Bố trí dãy ghế phân tán nhiều lối đi: Ghế xếp trong hội trường sẽ được chia thành nhiều dãy. Mỗi dãy có khoảng 5 – 14 ghế trong trường hợp có lối đi hai đầu, 3-7 ghế trong trường hợp chỉ có một lối đi. Bố trí như này sẽ giúp người ngồi thuận lợi trong việc đi lại. Tuy nhiên nhược điểm chính là gây tốn diện tích hội trường. Phù hợp với các kiểu hội trường xếp hàng thẳng hoặc hàng khép kín.

Bố trí dãy ghế theo kiểu tập trung: Các dãy ghế trong kiểu bố trí tập trung thường khá dài, giúp tận dụng tối đa không gian hội trường nhưng không thuận tiện cho việc di chuyển. Phù hợp với các kiểu hội trường ở phần một đều có thể bố trí kiểu tập trung.

Địa chỉ mua ghế hội trường chính hãng giá rẻ

Nội thất Đức Khang là một trong những địa chỉ tin cậy tại Hà Nội chuyên cung cấp ghế hội trường nhập khẩu giá rẻ. Chúng tôi luôn cam kết:

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo

  • Bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng
  • Tư vấn miễn phí chọn ghế hội trường phù hợp, giúp tiết kiệm chi phí nhất

Để đặt mua ghế hội trường nhập khẩu giá rẻ, khách hàng vui lòng liên hệ tới:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: https://noithatduckhang.com/

Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 theo phong thủy

Bạn tuổi Tân Dậu? Bạn đang tìm hướng đặt bàn làm việc mang lại tài...

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 ảnh hưởng rất lớn đến sự...

Mua bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ ở đâu đáng tin cậy?

Một địa chỉ bán uy tín, hội tụ nhiều dòng sản phẩm, đa dạng về...

Trả lời