Cách bố trí bàn làm việc phù hợp trong không gian nhỏ hẹp

ban lam viec nho gon

Bố trí bàn làm việc cho không gian nhỏ hẹp như thế nào? Những mẫu bàn làm việc nào phù hợp cho không gian hẹp? Nội thất Đức Khang sẽ chia sẻ với các bạn trong bài viết ngay sau đây.

A. Bố trí bàn làm việc trong không gian hẹp

Nếu ngôi nhà quá chật để có được một phòng làm việc riêng. Bạn có thể tận dụng bất cứ khoảng trống nào trong ngôi nhà để thiết kế thành một góc làm việc. Chỉ với một chiếc bàn làm việc đơn giản đặt sát tường cùng vài giá kệ đựng đồ gọn gàng là đã đủ tạo nên góc làm việc xinh xắn, tiện nghi.

Một số khu vực trống bạn có thể tận dụng làm thành góc làm việc. Chẳng hạn như ban công, gầm cầu thang, góc phòng ngủ, trong phòng bếp,… Chỉ cần thêm một vài vật dụng trang trí cùng thiết kế sáng tạo sẽ tạo nên một góc làm việc tuy “nhỏ mà có võ”.

Bố trí bàn làm việc trong không gian hẹp

Nếu không gian nhà không quá rộng rãi để đặt một chiếc bàn làm việc cỡ lớn với đầy đủ tiện nghi, hoặc các bạn sinh viên không thể bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư một chiếc bàn học tập và làm việc. Những chiếc bàn làm việc với kích thước nhỏ gọn dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Nếu chưa biết cách sắp xếp, mời bạn tham khảo: Cách sắp xếp bàn làm việc trong văn phòng khoa học chỉ với 7 bước.

B. Những mẫu bàn làm việc dành cho không gian hẹp

Những chiếc bàn làm việc đơn giản mà lại độc đáo, cá tính dưới đây của DKF chắc chắn sẽ rất thích hợp cho những văn phòng không gian hẹp. Dưới đây thực sự là những mẫu bàn làm việc không thể bỏ qua:

IRL | Bàn chân sắt DKF chữ L, sơn tĩnh điện

IRL là mẫu bàn chân sắt Đức Khang (DKF) có thiết kế khá đặc biệt là chân bàn hình chữ L tạo thế vững chãi và chắc chắn. Với giá bán phải chăng, mẫu bàn này đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng.
Khung chân bàn được thiết kế kiểu dáng chữ L cho bạn cảm giác vững chãi và chắc chắn. Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện: chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian.
Tuổi thọ trung bình của chất liệu này là 20 năm. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp MFC cao cấp nhập khẩu: Có khả năng chịu lực cao; Chống cong vênh, mối mọt; Chống thấm mốc hiệu quả,…

IRL | Bàn IronDK Đức Khang chân sắt chữ L sơn tĩnh điện

DKIRZ01 | Bàn làm việc DKF chân sắt chữ Z, gỗ CN bền bỉ

Bàn chân sắt chữ Z mới lạ DKIRZ01 của Đức Khang (DKF) mang lại hứng thú làm việc cùng không gian sang trọng lịch lãm. Chất liệu gỗ CN và chân sắt bền bỉ đến 20 năm, kích thước và màu sắc tùy chọn tiện lợi. Chân bàn chữ Z độc đáo, được bắt vít chắc chắn vào 4 góc mặt bàn chắc chắn.

Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện hộp vuông 40x40mm + giằng phụ thép hộp 15x15mm hình chữ nhật: chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Mặt gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt, chống thấm mốc hiệu quả và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

DKIRZ01 | Bàn làm việc DKF chân sắt chữ Z, gỗ CN bền bỉ

DKIRC01 | Bàn làm việc chân sắt côn DKF có hộc tiện lợi

Những mẫu mã bàn làm việc chân côn sắt luôn là một trong những thiết kế được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự thanh thoát và sang trọng. Mẫu bàn chân côn sắt DKIRC01 của Đức Khang (DKF) được thiết kế với những đường nét nhẹ nhàng nhưng vẫn luôn đảm bảo sự vững chắc. Phần hộc bàn giúp bạn có thể lưu trữ và bảo quản tài liệu của mình tiện lợi và nhanh chóng hơn. Mặt gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt, chống thấm mốc hiệu quả và dễ dàng lau chùi, vệ sinh
Hộc bàn được thiết kế đồng màu và cùng chất liệu với mặt bàn. Vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng vừa tăng thêm không gian sử dụng.

DKIRC01 | Bàn làm việc chân sắt côn DKF có hộc tiện lợi

Kiểu chân côn thời thượng và độ bền cao. Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Khung chân bàn làm việc được thiết kế với các đinh ốc xoắn thông minh, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng để vận chuyển tiện lợi hơn.

IRHT | Bàn làm việc DKF khung chân sắt hình thang

IRHT là mẫu bàn chân sắt Đức Khang (DKF) có thiết kế hiện đại, nhiều lựa chọn về màu sắc, mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. Với giá bán vừa phải, đây là mẫu bàn hứa hẹn được yêu thích nhất hiện nay.
Phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với thiết kế hình vuông hiện đại và vững chắc. Ống chân có kích thước 55x55x78 mm. Sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Tuổi thọ trung bình của chất liệu này là 20 năm. Mặt gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt, chống thấm mốc hiệu quả và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

IRHT | Bàn làm việc DKF khung chân sắt hình thang

DKIR01 | Bàn làm việc chân sắt DKF mặt gỗ CN bền bỉ

Bàn làm việc chân sắt DKIR01 Đức Khang (DKF) có thiết kế đơn giản với khung sắt cách điệu và mặt bàn chữ nhật rộng rãi. Sản phẩm có thể kết hợp thành các cụm bàn nhóm 2, 4, 6 chỗ,… tùy ý. Chất liệu gỗ CN cao cấp và bền bỉ đến 20 năm.
Chân bàn cách điệu trụ 4 chân được bắt vít chắc chắn vào 4 góc mặt bàn chắc chắn. Yếm bàn lửng tinh tế, nhưng không gây bí bách. Bàn có thể kết hợp thêm vách ngăn bàn và hộc tủ di động tiện lợi. Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện: chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian.
Mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm.

DKIR01 | Bàn làm việc chân sắt DKF mặt gỗ CN bền bỉ

DKBG01 | Bàn làm việc gỗ DKF kèm tủ phụ + vách ngăn tiện lợi

Bàn làm việc gỗ DKBG01 của nội thất Đức Khang (DKF) với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ là mẫu bàn làm việc văn phòng phù hợp với mọi công ty. Với thiết kế thông minh, sản phẩm này có thể sử dụng làm bàn đơn hoặc ghép lại làm các cụm bàn làm việc nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… rất tiện lợi.

Thiết kế hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích không gian, yếm bàn lửng tạo sự riêng tư mà vẫn không gây chật chội. Bàn gỗ DKBG01 có hộc tủ tài liệu bên cạnh đồng thời như 1 vế chân bàn tăng tính chịu lực và vách ngăn cho bàn.

DKBG01 | Bàn làm việc gỗ DKF kèm tủ phụ + vách ngăn tiện lợi

Chất liệu bàn làm việc văn phòng gỗ DKBG01 bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Vách ngăn làm từ chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm và có 2 kẹp vách ngăn bằng nhôm định hình chuyên dụng.

Những chiếc bàn làm việc đơn giản này được cung cấp bởi Nội thất Đức Khang. Bàn được thiết kế vừa tinh tế vừa sang trọng, lại tạo cảm giác thoải mái, sảng khoái cho người sử dụng. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành tại Đức Khang luôn là tốt nhất.

Tham khảo thêm: 5 ý tưởng thú vị cho bàn làm việc ở góc tường

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời