Top 3 mẫu bàn làm việc 1m chân sắt nhỏ gọn của Đức Khang

top 4 ban lam viec 1m ban chay tai duc khang quy ii 2018

Bạn cần 1 chiếc bàn làm việc phù hợp để bố trí trong không gian nhỏ hẹp? Đừng lo! Đức Khang sẵn lòng mang đến cho bạn các mẫu bàn làm việc 1m gọn nhẹ, tiện lợi nhất. 

Bàn làm việc có rất nhiều kích thước, độ dài dao động từ 1m – 1.6m, cá biệt có những mẫu bàn có thể dài 1.8m. Tuy nhiên đối với những văn phòng diện tích hẹp, cần đáp ứng chỗ ngồi cho nhiều nhân viên hoặc diện tích không gian nhà ở, phòng trọ khiêm tốn thì lựa chọn bàn làm việc kích thước 1m sẽ là giải pháp tối ưu, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng lại tiết kiệm diện tích.

Một số mẫu bàn 1m được cung cấp bởi Nội thất Đức Khang sau đây chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng:

1. Bàn làm việc IRC106 chân côn cá tính, giá 1.005.000 đồng

Bàn làm việc IRC106 chân côn cá tính

Ngay từ lần đầu nhìn thấy sản phẩm, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi kiểu dáng độc đáo, mới lạ. Bàn có thể bố trí trong góc phòng làm việc tại nhà hoặc tại văn phòng các công ty. Mẫu bàn này có kích thước W x D x H(mm) = 1.000 x 600 x 750. Trong khi hầu hết các sản phẩm bàn làm việc hiện nay đều sử dụng mặt bàn hình chữ nhật, chân bàn chất liệu gỗ hoặc chân sắt vuông vắn cổ điển thì mẫu bàn này được thiết kế dạng chân côn choãi ra vững chắc, kiên cố.

Phần mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp MFC chất liệu phủ melamine siêu bền. Để biết rõ hơn về độ bền của chất liệu này bạn có thể tham khảo Bài viết về gỗ công nghiệp MFC.

Chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện, lớp sơn bám chặt hạn chế tình trạng bong tróc, han gỉ theo thời gian sử dụng. Tuổi thọ sử dụng của  bàn lên tới 20 năm. Đây là điểm ưu điểm nổi bật của sản phẩm bàn chân sắt so với bàn chân gỗ. Bởi thông thường phần chân bàn làm từ gỗ do tiếp xúc với mặt sàn rất dễ bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh, thời gian sử dụng kém, chỉ khoảng 6 – 7 năm, ít hơn khá nhiều so với bàn làm việc chân sắt.

Thiết kế mặt bàn và chân bàn của bàn làm việc IRC106

>>> Xem chi tiết sản phẩm Tại đây

Nếu tính bài toán kinh tế các mẫu bàn chân gỗ giá khoảng 700 – 800 nghìn, giá bàn làm việc chân sắt IRC106 là 1.005.000 đồng, chỉ cao hơn khoảng 200- 300 nghìn nhưng tuổi thọ sử dụng gấp 2 – 3 lần. Lựa chọn sản phẩm nào thì chắc chắn ai cũng biết rồi phải không nào?

Đối với các doanh nghiệp startup, nguồn tài chính hạn hẹp thì những mẫu bàn này vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa đẹp mà giá cả lại tốt, sử dụng được lâu dài, không tốn chi phí thường xuyên thay bàn khác.

2. Bàn làm việc IRQV106 chân sắt hộp vuông đơn giản, giá 986.000 đồng

Bàn làm việc IRQV106 chân sắt hộp vuông đơn giản

Đơn giản, thanh lịch, tiện dụng là điểm mạnh của sản phẩm. Mẫu bàn này ngoài được rất nhiều người mua về bố trí trong góc không gian làm việc tại nhà thì cũng được nhiều doanh nghiệp quy mô nhỏ lựa chọn khi thiết kế nội thất văn phòng.

Bề mặt bàn làm từ chất liệu gỗ MFC phủ melamine trơn mịn, chiều dài mặt bàn 1m đủ để người dùng có thể đặt 1 chiếc máy tính và 1 số giấy tờ, bút phục vụ cho quá trình làm việc thuận tiện nhất. Để tăng không gian lưu trữ tài liệu thì bạn có thể bố trí thêm hộc tủ di động dưới gầm bàn làm việc.

Chân bàn và mặt bàn được gắn chặt bởi các đinh ốc xoắn, có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của bàn để đóng hộp gọn gàng, di chuyển đến các không gian khác nhau nếu có nhu cầu chuyển nhà, chuyển phòng trọ, chuyển văn phòng. Điều này những mẫu bàn gỗ sẽ khó làm được, việc tháo lắp bàn gỗ sẽ khiến bàn dễ hư hỏng, hoặc nếu không tháo rời các bộ phận thì việc vận chuyển sẽ trở nên cồng kềnh, tốn kém công sức cũng như chi phí vận chuyển.

Thiết kế mặt bàn và chân bàn của bàn làm việc IRQV106

Chân tăng chỉnh của bàn làm từ nhựa cứng, có thể tăng độ cao tối đa 20mm giúp bàn có thể giữ thăng bằng trong điều kiện mặt sàn gồ ghề, hạn chế làm trầy xước mặt sàn, không gây ra tiếng ồn khi dịch chuyển.

Bàn có rất nhiều các màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn: màu vàng vân gỗ, trắng sữa, cà phê, màu cà phê kết hợp trắng sữa… Khách hàng căn cứ vào màu sắc sơn tường, màu sàn nhà để lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa với không gian. Những màu sắc kể trên đều là màu trung tính, trên bề mặt bàn có vân gỗ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Mức giá 986.000 đồng hợp lý, đây là mức giá tốt so với một sản phẩm có nhiều ưu điểm như bàn IRQV106.

>>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Tham khảo thêm: 3 mẫu bàn làm việc máy tính 1m nổi bật tại Đức Khang

3. Bàn  làm việc IRHT106 khung chân sắt hình thang, giá 860.000 đồng

Bàn  làm việc IRHT106 khung chân sắt hình thang

Mẫu bàn làm việc 1m này có kết cấu tương đối giống các mẫu bàn làm việc trên bao gồm mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp, chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao. Điểm độc đáo của bàn IRHT106 là có thêm phần yếm bàn lửng tạo sự riêng tư cho người ngồi. Mặt bàn có thể phần lỗ đi dây điện giúp cố định dây mạng, dây điện, dây cáp để không gian làm việc được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Bề mặt bàn trơn mịn, không thấm nước, khó bị trầy xước, khó bám bụi, dễ dàng lau chùi. Chân bàn được thiết kế dạng hình thang độc đáo. Chân bàn sắt có ưu điểm là nhỏ gọn, tạo sự thông thoáng cho không gian lắp đặt, bố trí. So với những mẫu bàn chân gỗ dạng hộp kín bí bách, nặng nề thì mẫu bàn chân sắt gọn hơn rất nhiều. Việc vệ sinh, quét dọn dưới chân bàn cũng đơn giản hơn.

Thiết kế mặt bàn và chân bàn của bàn làm việc IRHT106

Hơn nữa chất liệu sắt đại diện hành Kim, thúc đẩy nguồn năng lượng dương mang tính đột phá, sáng tạo, giúp người ngồi làm việc luôn tỉnh táo và mang đến năng suất công việc cao nhất.

>>>Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Kết cấu bàn làm việc 1m đơn giản nên các doanh nghiệp có thể ghép các bàn lại với nhau, lắp đặt thêm vách ngăn để tạo thành module bàn làm việc. Việc kết hợp này vừa tối ưu diện tích không gian, vừa giúp các nhân viên có thể trao đổi công việc thuận tiện hơn, hỗ trợ nhau tăng năng suất.

Nếu bạn sống tại các nhà trọ chật hẹp hoặc không gian sống khiêm tốn về diện tích thì mẫu bàn làm việc chân sắt 1m này sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Bàn chỉ chiếm diện tích rất nhỏ, giúp bạn có không gian làm việc thuận lợi, thay vì phải ngồi làm việc trên giường ảnh hưởng đến xương sống lưng và chất lượng công việc.

Trong trường hợp doanh nghiệp bạn cần bàn làm việc rộng hơn thì Đức Khang hoàn toàn có thể đáp ứng. Bạn có thể tham khảo ngay

Trên đây là một số mẫu bàn làm việc chân sắt 1m bán chạy nhất tại Đức Khang 6 tháng đầu năm 2019. Có thể nhận thấy các mẫu bàn này giá tương đối thấp và có sự cạnh tranh so với thị trường.

Nếu ở các thương hiệu như Hòa Phát, Nội thất 190… giá của bàn chân sắt trung bình dao động từ 1.2 – 1.4 triệu thì tại Đức Khang mức giá đưa ra mềm hơn, dao động từ 850 – 1.1 triệu đồng. Sở dĩ sản phẩm có giá thấp vậy bởi Đức Khang có xưởng sản xuất quy mô 2000m2, các máy móc hiện đại nhập khẩu từ Đài Loan, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công suất sản xuất lớn. Các mẫu mã sản phẩm đơn giản, không quá cầu kỳ, tiết kiệm thời gian sản xuất, tiết kiệm nguyên vật liệu. Hơn nữa Đức Khang tự sản xuất, tự phân phối sản phẩm ra thị trường, không cần trải qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành sản phẩm thấp hơn.

Xem đầy đủ các mẫu bàn bán tại Đức Khang

Mua hàng tại Đức Khang khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách hậu mãi: giảm giá nếu mua số lượng lớn, giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển và lắp đặt đơn hàng 5 triệu trong bán kính 5km và 15km đối với đơn hàng trên 15 triệu. Các sản phẩm được bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về chính sách vận chuyển Tại Đây.

Thật khó để có thể từ chối các mẫu bàn làm việc 1m chân sắt Đức Khang vừa đẹp mà giá lại tốt nữa phải không nào. Ngay bây giờ bạn hãy liên hệ ngay tới Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang (noithatduckhang.com), địa chỉ 46 Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội để được mua sản phẩm với mức giá hợp lý nhất. Mang tới sự hài lòng đến khách hàng là phương châm kinh doanh của Đức Khang trong suốt gần 10 năm qua.

Đức Khang – chuyên cung cấp bàn làm việc 1m chân sắt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty Song Kim

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty TMS

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội các vách ngăn bàn làm việc...

Thiết kế module bàn làm việc văn phòng công ty Info Plus

Các thiết kế module bàn làm việc luôn được nhiều văn phòng lựa chọn do...

Trả lời