5 mẫu tủ sắt văn phòng 6 ngăn lữu trữ tài liệu

tu sat 6 ngan

Những mẫu tủ sắt văn phòng 6 ngăn giúp bạn lưu trữ được một khối lượng tài liệu lớn, lại vừa đảm bảo được an toàn cho tài liệu bởi độ bền của chất liệu sắt sơn tĩnh điện lên tới 20 năm. Cùng nội thất Đức Khang điểm danh 5 mẫu tủ sắt 6 ngăn bán chạy hiện nay.

1. Tủ sắt Hòa Phát TU09K6D

Tủ sắt Hòa Phát TU09K6D được thiết kế với 6 khoang tủ cánh sắt cánh mở mang đến cho người sử dụng với nhiều mục đích sử dụng hơn. Đây là dòng tủ sắt 6 ngăn chuyên dụng cho mục đích lưu trữ hồ sơ tài liệu, hồ sơ. Khi sử dụng sản phẩm này tại văn phòng giúp nâng cao được tính chuyên nghiệp hiện đại cho không gian làm việc nơi công sở.

Kích thước tủ TU09K6D bao gồm: W1000 x D405 x H1830 khá phù hợp để bày trí tai phòng làm việc như phòng giám đốc, phòng kế toán, phòng hành chính nhân sự hoặc phòng văn thư, thư viện. Với thiết kế 6 khoang kích thước như nhau với những miếng thép từ 0,5 – 0,7mm nên đảm bảo được độ chắc chắn và sức chịu trọng tải lớn kho chứa đựng đồ đạc cá nhân. Ngoài ra mỗi khoang có ổ khóa riêng, tai khóa chắc chắn giúp lữu trữ tài liệu an toàn, kín đáo.

Tủ sắt Hòa Phát TU09K6D 6 ngăn tiện lợi

Tủ có cấu tạo từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên có khả năng chống ẩm, chống ẩm mốc và rất dễ dàng để vệ sinh lau chùi. 

Toàn bộ tủ sắt được sơn màu ghi sáng, đường vân sắc nét, nước sơn láng mịn tạo vẻ đẹp hoàn hảo mang đến sự chuyên nghiệp cho mỗi phòng làm việc. Thiết kế góc cạnh dứt khoát, với tay nắm vừa tầm tay làm tăng tính tiện lợi cho quá trình sử dụng. Thao tác cất trữ hoặc lấy tập tài liệu giấy tờ sẽ nhanh chóng dễ dàng và dứt khoát hơn mà không bị vướng víu hoặc không có điểm tựa.

Tủ hồ sơ sắt mang đến vẻ đẹp chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc, giúp nhân viên tạo thói quen nâng cao tính ngăn nắp cho các loại giấy tờ liên quan đến công việc. Từ đó, sẽ góp phần tăng hiệu quả công việc của mỗi cá nhân.

2. Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU982–3K

Tủ sắt TU982-3K đựng hồ sơ, đồ dùng cá nhân với kích thước: Chiều dài(W): 915mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 1830mm. Với kích thước này bạn có thể linh hoạt trong sử dụng. Tủ sắt TU982-3K là giải pháp tuyệt vời để lưu giữ số lựơng lớn cho văn phòng của bạn, mang đến không gian làm việc gọn gàng, trang nhã, hiện đại.

Chất liệu: Tủ được làm bằng sắt cao cấp được phun sơn tĩnh điện bên ngoài theo tiêu chuẩn màu ghi sáng ở nhiệt độ cao có khả năng dính mạnh mẽ. Bề mặt sơn mịn màng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như độ bền sản phẩm, khó trầy xước, chống cháy trong quá trình sử dụng.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU982–3K 6 ngăn cánh mở

Bạn có thể sử dụng tủ này làm tủ locker cho nhân viên văn phòng, với thiết kế 6 khoang với kích thước như nhau kết cấu 3 tầng, cánh mở riêng biệt, ổ khóa chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để các nhân viên cất giữ đồ đạc túi xách, vật dụng cá nhân… Ngoài ra, mỗi khoang còn có lỗ thông khí nên an toàn tuyệt đối và không xảy ra hiện tượng ẩm mốc cho tài liệu bên trong.

3. Tủ sắt văn phòng 190 TS04-B

Tủ sắt văn phòng 190 TS04-B cũng nằm trong danh sách những loại tủ sắt được người dùng tìm kiếm và sử dụng nhiều tại văn phòng, nhà sách, siêu thị, trường học… Bạn có thể sử dụng tủ sắt 6 ngăn cho nhân viên, học sinh tiểu học, trung học, siêu thị chứa và bảo quản nhiều vật dụng như túi xách, quần áo, giày dép…

Với trọng lượng nhẹ, kích thước W1000x D452 x H1830mm với 6 khoang như nhau có sức chứa lớn, và có tính bảo mật tốt các vật dụng bên trong ở mỗi ngăn tủ.

Tủ sắt văn phòng 190 TS04-B 6 khoang chứa đồ

Chất liệu: Tủ được làm từ sắt cao cấp có độ bền cao, chống chịu lực tốt và không có hiện tượng cong vênh mối mọt.

Chất liệu sơn: Sơn bột tĩnh điện được phun sơn ở nhiệt độ cao nên có độ bám dính tốt, không mùi không gây hại cho sức khỏe con người. Nước sơn tĩnh điện bền màu, bám dính tốt sẽ có tác dụng bảo quản vật liệu sắt bên trong khỏi hiện tượng oxi hóa đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Cánh cửa tủ: Bộ phận cánh cửa tử luôn ở trạng thái mở với bản lề được hàn khít chắc chắn. Trên mỗi cánh tử có thiết kế thêm ổ khóa bảo mật có chìa khóa riêng giúp bảo quản tài liệu quan trọng, an toàn.

4. Tủ tài liệu sắt TS18

Mẫu tủ này phù hợp làm tủ hồ sơ cá nhân, hoặc những văn phòng không cần lưu trữ nhiều tài liệu hoặc diện tích khiêm tốn.

TS18 có kiểu dáng thiết kế dạng tủ hình chữ nhật, cánh mở, ổ khóa chắc chắn phù hợp cho cả chức năng lưu trữ tài liệu và văn phòng phẩm, đồ dùng cá nhân… có tính bảo mật cao.

Tủ tài liệu sắt TS18 6 ngăn cánh mở

Tủ chia làm 6 khoang riêng biệt, mỗi khoang có kích thước giống nhau, tủ có kích thước: chiều dài 620mm, chiều rộng 620mm, chiều cao 1830mm.

Ưu điểm nổi bật của tủ sắt là độ bền cao, có khả năng chống cháy gần như tuyệt đối, chống nước, chịu lưc tốt. Sản phẩm Tủ Sắt 

5. Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU986

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU986 với kết cầu dạng nguyên khối, được chia thành 6 ô nhỏ bằng nhau dạng hình hộp đứng cho ưu điểm giúp tiết kiệm không gian nơi đặt tủ sắt 6 ngăn.

Chất liệu: Tủ được làm bằng sắt cao cấp lựa chọn kỹ qua nhiều khâu, bề mặt phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài chống gỉ, chống oxy hóa, chống mối mọt trên dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế.

Sơn tĩnh điện tiêu chuẩn màu ghi ở nhiệt độ cao cho khả năng dính mạnh mẽ, bề mặt mịn màng, sản phẩm không có mùi, hoàn toàn không có hại sức khỏe người dùng.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU986 6 ngăn chứa đồ dùng

Tủ được thiết kế với 6 ngăn riêng, mỗi ngăn với kích thước giống nhau có một ổ khóa, một khe thoáng và mác cài tên. Mỗi khoang có khóa locker đảm bảo tính năng an toàn lưu trữ các tài liệu, hồ sơ, tư trang cá nhân với độ tin cậy tuyệt đối.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU986 nằm trong dòng sản phẩm bán chạy nhất của nội thất Hòa Phát, có kích thước W378 x D450 x H1830. Với kích thước nhỏ gọn như vậy nên có thể kê đặt được ở nhiều vị trí khác nhau như gầm bàn, góc tường hay khoang trống nhỏ trong phòng sao cho thuận tiện nhất cho công việc. Tủ có duy nhất màu ghi sáng.

Ưu điểm tủ sắt 6 ngăn với chất liệu sơn tĩnh điện: 

Sản phẩm tủ sắt 6 ngăn sử dụng chất liệu sắc sơn tĩnh điện cao cấp để cấu thành nên sản phẩm. Nhờ vậy sản phẩm bền đẹp, chắc chắn với thời gian chống lại mọi tác động từ bên ngoài, tránh tình trạng ẩm mốc… Tủ sắt tài liệu 6 ngăn được sử dụng linh động hơn ở rất nhiều không gian như bênh viện, trường học, khu công nghiệp, hộ gia đình chứ không riêng gì ở không gian văn phòng công sở.

Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu tạo sản phẩm. Tủ sắt tài liệu 6 ngăn được tiết kế từ vật liệu cứng với những tấm thép dẹp mỏng, nên bảo quản tài liệu khá an toàn, chống gỉ, chống cháy, chống ẩm. Màu sơn ghi xám được sử dụng phổ biến vì đây là màu sơn tiêu chuẩn phù hợp với mọi không gian, khó nhìn thấy bụi bẩn và dễ dàng lau chùi. Dưới đây là một số mẫu tủ sắt 6 ngăn được người dùng chú ý hơn cả tại thị trường hiện nay.

Trên đây là những mẫu tủ sắt bán chạy nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được một chiếc tủ sắt 6 ngăn phù hợp với không gian của bạn. Mời bạn xem các mẫu tủ sắt khác tại danh mục: Tủ sắt văn phòng.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời