TOP 3 lý do bạn nên mua ghế văn phòng Hòa Phát tại nội thất DKF

TOP 3 lý do bạn nên mua ghế văn phòng Hòa Phát tại nội thất DKF

Ghế văn phòng Hòa Phát là sản phẩm được nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên cả nước tin tưởng sử dụng. Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như màu sắc, các ghế văn phòng Hòa Phát đã lấy lòng được cả những khách hàng khó tính nhất.

Tại sao nên mua ghế văn phòng Hòa Phát?

Ghế văn phòng Hòa Phát được sử dụng khá phổ biến hiện nay trong các văn phòng doanh nghiệp, nhà nước, trường học,… Sở dĩ bởi:

Thiết kế dựa trên sự tìm hiểu kĩ nhu cầu của khách hàng

Để thiết kế được chiếc ghế ngồi văn phòng phù hợp với nhu cầu của hầu hết các doanh nghiệp, Hòa phát đã không ngừng tìm hiểu kĩ nhu cầu thực tế của người dùng.

Khi nắm bắt rõ nhu cầu mong muốn của người dùng cũng như căn cứ vào vào những đặc điểm của người Việt Nam như: Chiều cao trung bình, màu sắc được quan tâm nhiều nhất… Hòa Phát đã cho ra đời các sản phẩm ghế ngồi văn phòng đáp ứng tối đa các tiêu chí mà doanh nghiệp đưa ra.

Chất liệu làm nên sản phẩm được lựa chọn kỹ càng đảm bảo đạt chuẩn về các yếu tốt: mềm mại, thoải mái, dễ chịu, thông thoáng. Một số các chất liệu làm ghế có thể kể đến như: da, lưới, nỉ, nhựa cao cấp. Việc nắm bắt và nghiên cứu kĩ nhu cầu của khách hàng đã giúp cho dòng ghế văn phòng Hòa phát được đánh giá cao, là sản phẩm được các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ tin tưởng sử dụng.

Đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc

Dòng ghế văn phòng Hòa Phát có sự  đa dạng, phong phú về chủng loại, mẫu mã, màu sắc của sản phẩm. Cùng một sản phẩm ghế ngồi nhưng Hòa phát thiết kế và triển khai với nhiều mẫu mã khác nhau với mong muốn đáp ứng được đúng nhu cầu thực tế của tất cả mọi người.

Mỗi một vị trí làm việc khác nhau lại có nhu cầu sử dụng một loại ghế khác nhau. Vì thế Hòa phát đã và đang cung cấp ra thị trường các dòng ghế cho nhân viên hành chính ngồi cố định làm việc 8h tại văn phòng, dòng ghế cho nhân viên kinh doanh có thời gian làm việc linh động, dòng ghế cho giám đốc,…

Một số tông màu chủ đạo đánh đúng tâm lý và sở thích của người dùng có thể kể đến như: đen, xanh, ghi (lông chuột), xám, vàng, đỏ…. Các màu sắc này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo nhận được nhiều sự yêu thích nhất của người dùng. Vì thế, ghế văn phòng Hòa phát được đánh giá cao tại các doanh nghiệp với việc mang lại cho doanh nghiệp hình ảnh chuyên nghiệp và hiện đại.

Giá thành cạnh tranh và hợp lý

Sản phẩm ghế văn phòng của nội thất Hòa Phát có giá thành cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường đồ nội thất văn phòng.

Tối ưu hóa chi phí là mong muốn của hầu hết các doanh nghiệp. Với giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo cùng việc cho ra đời nhiều mẫu mã hiện đại, thu hút đã khiến cho sản phẩm ghế ngồi văn phòng Hòa phát được đánh giá cao và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trên cả nước. Không những vậy, ghế văn phòng Hòa phát còn có tác dụng cao trong việc bảo đảm sức khỏe cho người dùng, hạn chế tối đa việc bị mắc các bệnh về xương và bệnh lý về mắt.

TOP 3 lý do bạn nên mua ghế văn phòng Hòa Phát tại nội thất DKF

Xem chi tiết: Ghế xoay văn phòng Hòa Phát SG906

Các dòng ghế văn phòng Hòa Phát

Hiện nay, nội thất DKF đang cung cấp các dòng ghế văn phòng Hòa Phát sau:

Ghế xoay

Dựa theo đối tượng phục vụ, ghế xoay văn phòng Hòa Phát được chia thành ba loại gồm ghế giám đốc, ghế trưởng phòng và ghế nhân viên. Cụ thể:

Ghế giám đốc

Ghế giám đốc Hòa Phát thường được bọc da cao cấp, mềm mịn, có thể là da bóng hoặc da sần. Có ưu điểm dễ lau chùi, vệ sinh cũng như dễ kết hợp với nhiều đồ dùng nội thất khác. Kích thước ghế da giám đốc thường bề thế, phù hợp với vị trí lãnh đạo cấp cao. Đồng thời mang lại cảm giác ngồi thoải mái, thư giãn dù phải làm việc trong nhiều giờ làm việc. Rất phù hợp với những vị giám đốc trung tuổi, giám đốc của các cơ quan, doanh nghiệp lớn.

Bên cạnh đó, ghế giám đốc cũng được làm từ chất liệu và chất liệu nỉ với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với ghế da. Trong đó, ghế giám đốc lưới thường được nhiều giám đốc trẻ lựa chọn. Ghế có lớp đệm mút cao cấp, êm ái khi ngồi. Phần lưng ghế dạng lưới có độ đàn hồi cao và chắc chắn, tạo cảm giác thoáng mát khi ngồi. Phần lưng ghế thiết kế dạng cong đỡ toàn bộ phần lưng giúp bạn ngồi làm việc lâu nhiều giờ liền mà không có cảm giác nhức mỏi lưng. Ghế văn phòng vải nỉ thuộc dòng ghế giám đốc giá rẻ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi mua sắm, mang lại sự thoáng khí và không bị trơn trượt.

TOP 3 lý do bạn nên mua ghế văn phòng Hòa Phát tại nội thất DKF

Xem chi tiết: Ghế giám đốc Hòa Phát TQ17

Ghế trưởng phòng

Ghế trưởng phòng Hòa Phát cũng được làm từ các chất liệu da, lưới và nỉ. Trong đó, ghế trưởng phòng lưới Hòa Phát là phổ biến nhất với hai kiểu dáng ghế lưng trung và ghế lưng cao. Trong đó ghế lưng trung thường có giá thành rẻ hơn so với ghế lưng cao. Dòng ghế trưởng phòng lưng cao Hòa Phát thường được thiết kế thêm phần đệm tựa lưng cao qua đầu, hỗ trợ nâng đỡ lưng và đầu, thoải mái khi làm việc lâu dài.

TOP 3 lý do bạn nên mua ghế văn phòng Hòa Phát tại nội thất DKF

Xem chi tiết: Ghế trưởng phòng Hòa Phát GL212

Ghế nhân viên

Ghế nhân viên Hòa Phát thường được làm từ chất liệu vải nỉ để tiết kiệm chi phí. Ghế có thiết kế tay vịn chắc chắn, nâng đỡ cánh tay, hạn chế nhức mỏi trong quá trình làm việc dài. Phần chân ghế có các bánh xe giúp bạn linh hoạt trong việc di chuyển là điểm cộng cho dòng ghế này. Phần piston giúp người dùng dễ dàng trong căn chỉnh chiều cao sao cho phù hợp với chiều cao của bàn và đúng tư thế ngồi giúp bạn thoải mái khi làm việc.

TOP 3 lý do bạn nên mua ghế văn phòng Hòa Phát tại nội thất DKF

Xem chi tiết: Ghế nhân viên Hòa Phát SG528

Ghế chân quỳ

Ghế chân quỳ Hòa Phát được sử dụng nhiều trong không gian phòng họp. Cấu tạo ghế gồm  phần khung ghế tĩnh được làm từ ống thép mạ Crom hoặc sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chịu lực cao, chống gỉ sét và trầy xước khi có sự va chạm. Phần mặt ngồi và tựa lưng làm từ các chất liệu như: vải lưới, vải nỉ, da, da CN và PVC… mang lại sự thoải mái cho người ngồi. Lưng ghế được thiết kế ôm sát lưng, dễ dàng ngả dựa trong quá trình ngồi họp giúp người ngồi giảm đi cảm giác căng thẳng và mệt mỏi.

Dựa theo chất liệu, ghế chân quỳ được chia thành 3 loại gồm ghế chân quỳ bằng da, ghế chân quỳ lưới và ghế chân quỳ vải nỉ. Trong đó, ghế chân quỳ bằng da có giá thành đắt nhất, được sử dụng trong những phòng họp cao cấp. Tiếp đến là ghế chân quỳ lưới và rẻ nhất là ghế chân quỳ vải nỉ.

TOP 3 lý do bạn nên mua ghế văn phòng Hòa Phát tại nội thất DKF

Xem chi tiết: Ghế chân quỳ Hòa Phát SL9700M

Ghế tựa

Ghế tựa Hòa Phát có thiết kế đơn giản, giúp dễ dàng di chuyển. Phần tựa lưng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Mang lại cho người ngồi ghế, sử dụng có cảm giá thoải mái, dễ chịu. Với thiết kế Lưng tựa ôm sát, giúp cho người sử dụng không có cảm giác bị mỏi, đau lưng.

Ghế tựa Hòa Phát chia thành hai loại gồm:

Ghế tựa khung gỗ: có thiết kế dạng 4 chân tĩnh, dễ dàng tháo lắp sản phẩm, thuận tiện trong quá trình vận chuyển.Ghế thiết kế đệm tựa nhựa được đúc liền khối bền bỉ, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.

Ghế tựa khung thép: gồm 2 loại khung thép sơn tĩnh điện và khung thép mạ chắc  chắn, chịu lực tốt.  Kết hợp đệm và tựa ghế bằng nhựa được đúc nguyên khối với nhiều màu sắc và các kiểu dáng cách điệu độc đáo. Loại ghế này phù hợp làm ghế chờ, ghế tiếp khách, ghế phòng họp cho các phòng họp nhỏ, phòng họp nhóm, ghế phòng ăn, phòng hội thảo …

TOP 3 lý do bạn nên mua ghế văn phòng Hòa Phát tại nội thất DKF

Xem chi tiết: Ghế tựa Hòa Phát GHT05

Ghế gấp

Ghế gấp Hòa Phát có thiết kế đa dạng từ các chất liệu như inox, nhựa, sắt… kết hợp với nệm bọc PVC, nệm bọc vải,… này được dùng phổ biến ở các văn phòng, hội trường, quán cafe, quán nước… Thiết kế ghế sau mỗi lần dùng có thể gấp gọn rất tiện lợi và cũng dễ dàng khi di chuyển.

Dựa theo thiết kế, ghế gấp Hòa Phát được chia thành hai loại gồm:

Ghế gấp có bàn viết: là mẫu ghế tích hợp hai trong một, vừa có bàn viết vừa có ghế ngồi. Thiết kế tích hợp có khả năng gấp gọn khi không có nhu cầu dùng giúp tiết kiệm diện tích. Cấu tạo ghế gồm phần khung làm từ sắt sơn tĩnh điện không bị hoen gỉ. Màu sơn của ghế tạo sự bền bỉ, không bị bong tróc và hỏng hóc khi dùng. Phần đệm ngồi, tựa ghế thiết kế với 3 lớp PVC tạo sự êm ái và còn dễ dàng vệ sinh.

Ghế gấp văn phòng đơn giản: là những mẫu ghế truyền thống, không có bàn đi kèm. Mẫu ghế này được đánh giá cao về sự đơn giản, phù hợp nhiều không gian. ghế được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian, có thể xếp gọn sau khi dùng.

TOP 3 lý do bạn nên mua ghế văn phòng Hòa Phát tại nội thất DKF

Xem chi tiết: Ghế gấp Hòa Phát G04BN

Địa chỉ mua ghế văn phòng Hòa Phát giá rẻ

Nội thất DKF là đơn vị chuyên phân phối nội thất văn phòng giá rẻ, trong đó có các mẫu ghế văn phòng Hòa Phát. Với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những mẫu ghế Hòa Phát chất lượng, đảm bảo chính hãng với giá thành phải chăng nhất.

Khách hàng có nhu cầu đặt mua ghế văn phòng đẹp vui lòng liên hệ tới hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn cho khách hàng những mẫu ghế phù hợp nhất.

Báo giá ghế văn phòng Hòa Phát mới nhất tại nội thất DKF

Ghế văn phòng Hòa Phát được chia thành nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc theo đối tượng sử dụng, chất liệu, kiểu dáng ghế, địa chỉ phân phối,… Ví dụ, ghế ngồi dành cho nhân viên chắc chắn sẽ rẻ hơn so với ghế cho giám đốc, trưởng phòng; ghế làm từ vải nỉ chắc chắn sẽ rẻ hơn ghế ghế làm từ da; ghế gấp thường có giá thành rẻ hơn ghế chân quỳ, ghế xoay,… Hiện nay tại nội thất DKF, ghế văn phòng Hòa Phát đang có mức giá bán là:

Ghế xoay cho giám đốc dao động từ 2.000.000 – 10.000.000 đồng

Ghế xoay cho trưởng phòng dao động từ 1.200.000 – 4.000.000 đồng

Ghế xoay cho nhân viên dao động từ 500.000 – 2.000.000 đồng

Ghế chân quỳ dao động từ 600.000 – 2.000.000 đồng

Ghế tựa dao động từ 200.000 – 800.000 đồng

Ghế gấp dao động từ 200.000 – 700.000 đồng

Cách nhận biết ghế Hòa Phát chính hãng

Ghế văn phòng Hòa Phát được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên không phải đâu cũng phân phối chính hãng ghế Hòa Phát, rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để trục lợi. Dưới đây là một số gợi ý nội thất DKF giới thiệu tới khách hàng để mua được sản phẩm chất lượng nhất:

Phân biệt thông qua tem chính hãng Hòa Phát

Mỗi một dòng ghế Hòa Phát đều có dán tem chống hàng giả ở một số bộ phận trên ghế. Ví dụ ghế xoay Hòa Phát sẽ dán ở thành của cần hơi, ghế chân quỳ dán ở phần phía trước ống thép,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dựa vào màu sắc của tem chống giả và vị trí dán để nhận biết. Tem thật luôn có màu sắc tươi sáng, thông tin rõ nét, thường được dán bằng máy tự động công nghệ cao, Chính vì vậy chất lượng của tem dán ra chắc chắn sẽ đều nhau, cạnh được vo tròn đều nhau. Rất dễ nhận biết và phân biệt với tem giả dán thủ công.

Phân biệt dựa vào vỏ thùng đựng ghế

Ghế Hòa Phát được xuất trực tiếp tại nhà máy sản xuất nội thất Hòa Phát. Các sản phẩm được đóng gói trong thùng carton có in đầy đủ thông tin chi tiết, logo, mã hiệu, …. Màu chủ đạo toàn bộ của thông tin là màu xanh dương Hòa Phát. Màu sắc tươi sáng, đường mực sắc nét. Khách hàng có thể kiểm tra thông tin và kiện hàng trước khi thợ tiến hành lắp ráp tại nhà cho khách hàng.

Phân biệt dựa vào chất liệu của ghế Hòa Phát

Cách phân biệt dựa theo chất liệu thường chỉ dùng cho dòng sản phẩm cao cấp, được làm từ chất liệu da như ghế giám đốc, ghế trưởng phòng,… Cụ thế, ghế làm từ da thật khi sờ sẽ  mềm tay, thoáng mát, có độ đàn hồi cao, ban đầu màu có thể xỉn hơn da công nghiệp. nhưng càng ngồi sẽ càng sáng bóng. Ngược lại, ghế da công nghiệp không được mềm và thoáng như da thật, nhưng lại dễ dàng vệ sinh và bảo quản hơn rất nhiều.

Để trao đổi thông tin và cách chọn ghế, mua ghế, báo giá,… khách hàng vui lòng liên hệ tới:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: https://noithatduckhang.com/

Email: noithatduckhang@gmail.com

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Những mẫu bàn họp Hòa Phát bán chạy nhất gần đây

Bàn họp Hòa Phát luôn được biết đến là sản phẩm chất lượng, uy tín....

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý 1984 hợp phong thủy nam, nữ

Nam tuổi Giáp Tý 1984 nên đặt giường ngủ theo hướng Tây Bắc (Sinh Khí),...

Hướng xây nhà hợp phong thủy nam, nữ tuổi Ất Sửu 1985

Gia chủ nam tuổi Ất Sửu 1985 thuộc cung mệnh Càn, hướng nhà hợp tuổi:...

Trả lời