Bàn làm việc văn phòng Google: Độc đáo – mới lạ – đẹp mắt

ban lam viec google

Bạn có muốn chiếc bàn làm việc của mình cũng được thiết kế theo mẫu logo của google? Tất nhiên là điều đó có thể, mẫu bàn làm việc Google chính là tác phẩm tuyệt vời ấy.

Google đã trở nên quá quen thuộc với cuộc sống xã hội hiện đại của chúng ta ngày nay. Đây là công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh, là một ông lớn trong ngành công nghệ thế giới. Tất tật mọi thứ bạn đều có thể tìm kiếm trên Google một cách dễ dàng. Ai cũng biết về Google, già trẻ, lớn bé, nam, nữ, từ thành phố đến vùng sâu vùng xa, ai cũng biết đến Google như một công cụ đắc lực để tra cứu những thông tin mình còn chưa biết.

Chính vì lẽ đó, đã cho ra đời mẫu bàn làm việc Google với mong muốn đưa công cụ tìm kiếm trên mạng internet này trở nên thực tế và sống động hơn trong cuộc sống.

Bàn làm việc văn phòng Google: Độc đáo – mới lạ - đẹp mắt

Tại sao lại là Google?

Bạn có thắc mắc tại sao lại chọn Google chứ không phải một cái gì khác để tạo nên thiết kế nội thất độc đáo bàn làm việc Google? Tất nhiên, mọi thứ đều có lý do của nó. Google đã quá nổi tiếng, đi vào cuộc sống thường ngày của tất cả mọi người quá gần gũi nhưng Google không thể cầm nắm được bằng tay, cảm nhận được bằng xúc giác, Google vô hình vô thức và bạn không thể nhìn thấy trong thực tế ngoài dòng chữ bàn bạn có thể gõ ra. Google vô hình đưa bạn đến những thông tin bạn đang cần tìm kiếm.

Nếu quý khách đang tìm kiếm những mẫu bàn có thiết kế mới nhất có thể tham khảo: Bàn làm việc kiểu mới cho không gian hiện đại, sáng tạo.

 Bàn làm việc Google màu tím

Bàn làm việc Google màu tím

Vậy nên, muốn có một thiết kế nội thất đưa Google trở nên sống động và hiện thực. Ai cũng có thể cầm nắm được nó, tạo nên một sự thú vị mới lạ, một cảm nhận khác về công cụ tìm kiếm này cho tất cả mọi người. Và đó chính là lý do bàn làm việc Google ra đời.

Những nét độc đáo của bàn làm việc Google

Sản phẩm được thiết kế để phục vụ công việc tại văn phòng hoặc tại gia đình tùy ý thích của từng người. Bàn làm việc Google có thiết kế đơn giản mà hiện đại. Lấy ý tưởng từ khoảng trống tìm kiếm của Google, chiếc bàn hình chữ nhật hai đầu vòng cung, có khoảng trống lớn ở giữa, rất đơn giản mà toát lên sự hiện đại, phá cách, trẻ trung. Sản phẩm phù hợp với những người trẻ năng động, ưa sáng tạo và thích sự độc đáo, mới lạ, sự khám phá.

Bàn làm việc Google màu vàng

Bàn làm việc Google màu vàng

Sản phẩm có những màu cơ bản: đen, trắng, tím nhạt, vàng nhạt. Thoải mái để bạn lựa chọn màu sắc ưa thích và hợp phong thủy với bản mệnh của mình.  Bàn làm việc Google mang một luồng gió mơi cho văn phòng hiện đại và trẻ trung nơi công sở. Sản phẩm sẽ là một món nội thất độc đáo trang trí cho góc làm việc tại nhà của bạn thêm ấn tượng. Bạn có thể ngồi hàng giờ với chiếc bàn làm việc độc đáo này để lên ý tưởng cho những mục đích, chiến lược mới của mình.

ban lam viec google 4

Bàn làm việc Google màu trắng

Sản phẩm bàn làm việc Google là một thiết kế độc đáo có một không hai mang đến luồng sinh khí mới cho nội thất văn phòng. Không đóng khung vào những thiết kế truền thống nhàm chán, sản phẩm này chính là sự phá cách của ý tưởng sáng tạo. Nếu bạn là một người trẻ năng động, sáng tạo thì đây là lựa chọn không tồi cho góc làm việc của bạn.  Độc đáo, mới lạ, đẹp mắt, không đụng hàng… đây là những yếu tố làm nên sản phẩm đặc biệt – bàn làm việc Google.

Bạn có thể xem thêm 5 mẫu bàn làm việc sang trọng mang phong cách châu Âu

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế văn phòng 45 người ngồi nên chọn bàn làm việc nào?

Văn phòng 45 người ngồi là kiểu văn phòng có quy mô trung bình. Khi...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty Song Kim

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty TMS

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội các vách ngăn bàn làm việc...

Trả lời