5 mẫu ghế gấp nhỏ gọn, giá rẻ phù hợp cho văn phòng, gia đình

5 mẫu ghế gấp nhỏ gọn, giá rẻ phù hợp cho văn phòng, gia đình

Ghế gấp là một trong những sản phẩm từ ống thép. Ghế gấp được tạo nên từ những khung ống thép chắc chắn, được sơn tĩnh điện cao cấp hoặc được mạ sáng bóng. Ghế gấp được thiết kế phong phú với nhiều kiểu dáng và hết sức vững chãi, bền và đẹp. Những chiếc này có thể gấp gọn lại phù hợp với những không gian phòng chật hẹp.

Các dòng ghế gấp DKF phổ biến hiện nay

Ghế gấp DKF được dùng phổ biến trong các văn phòng doanh nghiệp, tổ chức hay kể các gia đình. Bởi nó không chỉ mang đến cho người dùng sự thoải mái, tiện lợi mà con mang đến đến tính thẩm mỹ thể hiện không gian làm việc chuyên nghiệp. Hiện nay, nội thất DKF đang phân phối các dòng ghế gấp sau:

Ghế gấp bọc PVC

Ghế gấp đệm mút bọc PVC cũng rất êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chất liệu PVC đàn hồi, không bám bẩn, dễ vệ sinh, có độ bền cao nên được ứng dụng rất nhiều trong các sản phẩm nội thất văn phòng. Mặt đệm ghế trơn hoặc có họa tiết trang trí, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thiết kế ghế cũng khá đa dạng với nhiều kiểu tựa cách điệu khác nhau như:

Tựa nan thiết kế, ghép với nhiều kiểu dáng khác nhau, tạo nên bề mặt có những khoảng trống, vừa thông thoáng, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ. Chất liệu của nan tựa cũng là chất liệu của khung ghế, đó có thể là ghế xếp inox, thép sơn, thép mạ.

Tựa bọc PVC thiết kế cách điệu với hình oval, hình chữ nhật… được bọc PVC mang lại sự êm ái và thoải mái cho lưng

5 mẫu ghế gấp nhỏ gọn, giá rẻ phù hợp cho văn phòng, gia đình

Xem chi tiết: Ghế gấp Hòa Phát G03

Ghế gấp bọc vải

Ghế gấp bọc vải có tựa và đệm ngồi bọc vải là kiểu sang trọng. Nó được ứng dụng rất phổ biến trong các văn phòng, thậm chí là phòng họp nhằm tiết kiệm diện tích. Đệm mút bọc vải mang đến cho người ngồi cảm giác êm ái, không bị nhức mỏi dù sử dụng lâu. Độ đàn hồi của mặt đệm cũng rất tốt, sau một thời gian dài sử dụng cũng không bị lõm xuống, mất thẩm mỹ như những ghế gấp đệm vải kém chất lượng khác. Tựa ghế được cách điệu với những hình chữ nhật, hình chữ nhật cách điệu hoặc kết hợp với một phần nan ghế. Đệm bọc vải có họa tiết trang trí khá cầu kỳ làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như cho không gian. Khung của loại ghế này là thép sơn, hoặc thép mạ, tạo nên màu sắc sang trọng và hài hòa cho sản phẩm.

5 mẫu ghế gấp nhỏ gọn, giá rẻ phù hợp cho văn phòng, gia đình

Xem chi tiết: Ghế gấp bọc vải 190 GX309

Ghế nhựa gấp

Ghế nhựa gấp là sản phẩm có khối lượng vừa phải, độ bền lại cao, dễ dàng bảo quản và vệ sinh lau chùi. Ghế có đệm và tựa nhựa rất phong phú về màu sắc, không chỉ phù hợp với nơi làm việc mà còn được ứng dụng nhiều trong các gia đình, quán café… Khung của ghế nhựa gấp phong phú về chất liệu như thép mạ, thép sơn, inox, còn phần đệm ngồi và tựa được sản xuất hoàn toàn từ nhựa cao cấp. Có khả năng chống ăn mòn của mối mọt và đảm bảo tuổi thọ lâu dài nhất cho ghế. So với các loại ghế gấp khác thì ghế gấp nhựa có mức giá phải chăng, giúp chủ đầu tư tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua sắm.

5 mẫu ghế gấp nhỏ gọn, giá rẻ phù hợp cho văn phòng, gia đình

Xem chi tiết: Ghế gấp nhựa Hòa Phát G30

Ghế gấp liền bàn

Với thiết kế thông minh tích hợp hai trong một vừa sử dụng làm ghế ngồi vừa có bàn để viết hay làm việc tiện lợi. Chính nhờ thiết kế thông minh này mà nó đã biến chiếc ghế thông thường thành một chiếc bàn thông minh, đa năng và thực hiện nhiệm vụ như là một chiếc bàn học. Đặc biệt nhất là chiếc bàn này hoàn toàn có thể gấp lại khi bạn không sử dụng, bởi vậy nó có thể tiết kiệm được diện tích khi bạn không sử dụng đến. Sản phẩm có chất lượng khá cao với độ bền vượt trội. Phần khuôn của ghế được sử dụng thép sơn tĩnh điện, không han gỉ, màu sơn khá bền và không xảy ra tình trạng bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy nó đạt được tính thẩm mỹ cao.Phần đệm ngồi và phần tựa ghế có 3 lớp PVC êm ái, không xảy ra tình trạng trầy xước và rất dễ dàng để vệ sinh.

5 mẫu ghế gấp nhỏ gọn, giá rẻ phù hợp cho văn phòng, gia đình

Xem chi tiết: Ghế gấp liền bàn 190 GG04BN-M

5 mẫu ghế gấp giá rẻ phù hợp cho văn phòng, gia đình

Tham khảo một số mẫu ghế gấp giá rẻ phù hợp cho cả văn phòng và gia đình đang được bày bán tại nội thất DKF sau:

1. Ghế gấp 190 GG11-M

Ghế gấp 190 GG11-M có phần khung làm từ NiCrom rất sáng và bền. Mặt ngồi và tựa lưng làm từ vải sợi nilon đặc biệt, vừa tạo độ êm ái, mềm mại, vừa tạo sự thông thoáng, giúp người dùng thỏa mãn những giây phút thư giãn góp phần vào nội thất văn phòng. Máy thử tải trọng ghế với 5000 hành trình nén 100kg đã chứng minh điều đó – một sản phẩm đáng bền bỉ, chắc chắn và đáng tin cậy.

5 mẫu ghế gấp nhỏ gọn, giá rẻ phù hợp cho văn phòng, gia đình

2. Ghế gấp 190 GG07-S

Ghế gấp 190 GG07-S có cấu tạo mặt ngồi và tựa lưng rời, kiểu dáng gọn nhẹ, thanh thoát, dễ sử dụng. Mặt ngồi và lưng tựa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo độ cứng, bền bỉ, có khả năng chống chịu lực. Tuy ghế có mặt ngồi nhựa nhưng lại khá êm, phân đều áp lực lên cơ thể và giảm áp lực phía dưới đầu gối, giúp ngồi thoải mái, không tê chân, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe.

5 mẫu ghế gấp nhỏ gọn, giá rẻ phù hợp cho văn phòng, gia đình

3. Ghế ngồi 190 GG05-S

Ghế ngồi 190 GG05-S có thiết kế tựa lưng xoải cách điệu, chân choãi làm từ khung sơn nhôm tĩnh điện nhũ bạc đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ, an toàn khi sử dụng. Toàn bộ mặt ngồi và tựa lưng ghế gấp này bằng nhựa bền mặt tạo rãnh nhỏ để tránh trơn trượt tạo ma sát, có khả năng chống chịu lực cao. Ghế có 3 màu cho khách chọn lựa là xanh lam, xanh nhạt và đỏ tươi.

5 mẫu ghế gấp nhỏ gọn, giá rẻ phù hợp cho văn phòng, gia đình

4. Ghế gấp Hòa Phát G06

Ghế gấp Hòa Phát G06 có thiết kế tựa lưng nan chia thành nhiều thanh trang trí được làm từ chất liệu khung inox, vừa đảm bảo độ chắc chắn, bền đẹp lại tạo ra sự thông thoáng, không tích nhiệt cho người sử dụng. Mặt ngồi hình chữ nhật, làm từ đệm bọc PVC êm ái. Phù hợp làm ghế gia đình, hội trường, nội thất công cộng, dễ dàng sử dụng, dễ dàng kết hợp tùy theo mục đích sử dụng.

5 mẫu ghế gấp nhỏ gọn, giá rẻ phù hợp cho văn phòng, gia đình

5. Ghế gấp liền bàn Hòa Phát G04B

Ghế gấp liền bàn Hòa Phát G04B có thiết kế kèm bàn viết, phù hợp với các không gian phòng hội thảo, hội trường,… Ghế có tựa lưng và mặt ngồi hình chữ nhật, bọc da PVC êm ái. Bàn viết làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine, có khả năng gấp gọn 360 độ tiện lợi, giúp người dùng có thể gấp gọn xuống dưới khi không sử dụng hoặc kéo lên khi muốn làm việc

5 mẫu ghế gấp nhỏ gọn, giá rẻ phù hợp cho văn phòng, gia đình

Cách chọn ghế gấp cho không gian văn phòng, gia đình

Chọn ghế gấp cho văn phòng

Đối với văn phòng làm việc, nếu bạn không thể có đủ không gian để sử dụng các loại ghế có kích thước lớn như ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế tựa…thì ghế gấp là giải pháp hoàn hảo nhất. Các sản phẩm ghế gấp với khả năng tiết kiệm diện tích, gia tăng không gian, mang đến cho tất cả mọi người một nơi làm việc thoải mái nhất có thể. Sau khi dùng xong, bạn có thể gấp ghế gọn gàng lại. Đây cũng là một sản phẩm lý tưởng cho những phòng họp nội bộ bị hạn chế diện tích.

Với các văn phòng, điều quan trọng khi lựa chọn ghế gấp là: ghế gấp DKF rất đa dạng, tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn tùy theo ý thích. Với không gian làm việc nghiêm túc, hãy chọn những chiếc ghế chân gấp đơn màu, đơn giản, màu trầm, không thiết kế cầu kì, kiểu dáng vững chãi. Nên lựa chọn ghế đồng bộ với nhau để thể hiện sự lịch sự, chuyên nghiệp hơn. Loại ghế này cũng có thể kết hợp được với rất nhiều loại bàn làm việc như bàn chân sắt văn phòng, bàn làm việc gỗ..Tuy nhiên, với văn phòng của giám đốc, trưởng phòng thì bạn không nên sử dụng ghế gấp.

5 mẫu ghế gấp nhỏ gọn, giá rẻ phù hợp cho văn phòng, gia đình

Chọn ghế gấp cho gia đình

Lựa chọn ghế gấp cho gia đình, quán cafe, quán ăn,… đơn giản hơn rất nhiều so với mua ghế gấp cho văn phòng. Với những không gian này, bạn có thể lựa chọn thoải mái theo phong cách cá nhân, sở thích và điều kiện tài chính mình. Dù là mẫu ghế gấp đơn giản hay là cầu kì thì cũng đều phù hợp với không gian tự do. Hiện nay, nội thất DKF có rất nhiều mẫu ghế chân gấp đệm tựa nỉ có họa tiết trang trí, cực kỳ phù hợp với không gian gia đình, bạn có thể áp dụng đối với bàn ăn hay thậm chí là để tiếp khách. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì nên chọn loại ghế gấp chân sơn hoặc chân mạ kết hợp đệm PVC vì đây là những chất liệu dễ làm sạch nhất.

5 mẫu ghế gấp nhỏ gọn, giá rẻ phù hợp cho văn phòng, gia đình

Giá bán ghế gấp hiện nay là bao nhiêu?

Ghế gấp là loại ghế rẻ so với những dòng ghế văn phòng khác. Có thể chia các mẫu ghế gấp tại Đức Khang thành 2 mức giá:

Giá ghế gấp dưới 500.000 đồng: Ghế gấp giá dưới 500.000 có khá nhiều mẫu mã. Phần lớn các mẫu ghế này đều bọc đệm vải hoặc PVC hoặc đệm ngồi bằng nhựa, không có kèm bàn viết.

Giá ghế gấp từ 500.000 – 1.000.000 đồng: Những mẫu ghế gấp giá trên 500.000 đồng thường được gắn thêm phần bàn viết, phù hợp cho các lớp học, phòng họp hoặc phòng hội thảo. Bên cạnh đệm bọc nỉ hoặc da PVC thông thường, có một số mẫu ghế gấp sử dụng chất liệu lưng thun khá độc đáo.

Địa chỉ mua ghế gấp giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Nội thất Đức Khang chính là địa chỉ tin cậy của nhiều công ty, doanh nghiệp khi cần tìm mua ghế gấp nói riêng và nội thất văn phòng nói chung. Chất lượng sản phẩm được cam kết, bảo hành đầy đủ, chính sách hậu mãi tốt chính là những yếu tố nổi bật giúp nội thất DKF giành được sự yêu mến từ khách hàng.

Để đặt mua hàng tại nội thất DKF, khách hàng có thể thực hiện một trong hai cách sau:

Cách 1: Truy cập vào trang web chính thức noithatduckhang.com  và thực hiện đặt hàng qua mạng, điền đầy đủ thông tin vào ô đặt hàng và gửi đơn hàng cho Đức Khang. Lưu ý trong mục thông tin, quý khách xem kỹ thông tin địa chỉ viết hóa đơn VAT và thông tin địa chỉ giao hàng, vì nhiều đơn vị, địa chỉ giao hàng không trùng với địa chỉ viết hóa đơn.

Cách 2: Liên hệ tới hotline 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868. Sau đó Trao đổi, thỏa thuận lựa chọn hình thức giao dịch. Sau khi tiếp nhận và thống nhất mọi quy trình với khách hàng, nội thất DKF sẽ tiến hành giao hàng.

Hướng dẫn bảo quản ghế gấp đúng cách

Sử dụng và bảo quản ghế gấp ở nơi khô ráo

Ghế gấp nên được bố trí tại những nơi khô ráo, thoáng mát. Không nên đặt tại những nơi ẩm thấp, dễ gây hỏng và làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài ra, cũng cần tránh để ghế gấp tại những nơi có nhiệt độ cao, có ánh nắng mặt trời chiếu thường xuyên. Bởi bức xạ từ ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu sắc ghế, đồng thời phá vỡ kết cấu chất liệu, khiến chân ghế trở nên yếu hơn, mất đi sự thẩm mỹ.

Không tác động lực quá mạnh lên ghế

Không nên tác động lực quá lớn lên ghế gấp, dễ gây biến dạng, thậm chí là gãy và hỏng ghế. Mặc dù ghế gấp DKF có khả năng chịu lực tốt nhưng cũng chỉ trong một giới hạn nhất định. Bên cạnh đó trong quá trình sử dụng, bạn cũng không nên đặt vật quá nặng lên ghế dễ gây ra việc lỏng các ốc liên kết, khiến cho chân ghế yếu dần. Ghế gấp là để dành cho một người ngồi vì thế tình trạng ngồi 2, 3 người lên sản phẩm là không nên. Trọng lượng cơ thể của người ngồi cũng phải nằm trong giới hạn cho phép. Bạn hãy đọc thông tin trên sản phẩm khi mới mua về để nắm rõ trọng tải làm việc của nó.

Thường xuyên vệ sinh, bảo quản ghế gấp

Bạn nên thường xuyên lau chùi bằng khăn sạch và hơi ẩm, không nên lau bằng khăn ướt vì nước sẽ ngấm vào các khe rãnh, ốc vít, tích tụ và gây ra tình trạng han gỉ. Thỉnh thoảng, bạn cũng nên tra dầu mỡ vào các ốc vít để hạn chế gỉ và ghế sẽ hoạt động trơn tru hơn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: https://noithatduckhang.com/

Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời