Những mẫu bàn làm việc có ngăn kéo giá rẻ tại Đức Khang

ban lam viec co ngan keo gia tu 890k

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc cho nhân viên thường có lựa chọn hàng đầu là những kiểu bàn làm việc có ngăn kéo. Với nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng, dòng sản phẩm này của Đức Khang luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp.

Dưới đây là gợi ý các sản phẩm bàn làm việc có ngăn kéo theo từng mức giá để bạn cân nhắc lựa chọn cho văn phòng doanh nghiệp mình.

Tại sao bàn làm việc có ngăn kéo được nhiều người ưa chuộng?

Sở dĩ mẫu bàn làm việc có ngăn kéo này lại được nhiều người ưa thích lựa chọn là vì nó sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Tiết kiệm diện tích

Bàn với thiết kế ngăn kéo ở dưới tận dụng tối đa khoảng trống đồng thời gia tăng thêm không gian sử dụng cho người dùng. Phần ngăn kéo bạn có thể cất những món đồ ít sử dụng, không cần thiết bên trong không gian này. Hơn nữa, bàn làm việc có ngăn kéo còn không làm tốn diện tích bên trong phòng ngủ của gia đình bạn.

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Hiện tại, trên thị trường các mẫu bàn làm việc có ngăn kéo có nhiều thiết kế với các hình dáng, mẫu mã phong phú, đa dạng và đa sắc màu. Dựa vào sở thích, nhu cầu sử dụng và diện tích phòng ngủ như thế nào sẽ chọn mẫu bàn làm việc hợp lý nhất.

Đảm bảo sự cá nhân, riêng tư

Thiết kế bàn văn phòng có ngăn kéo sẽ giúp cho bạn tránh việc bị người khác tự ý sử dụng các đồ vật cá nhân của mình khi bạn không cho phép và giúp bảo vệ tài sản riêng. Bên cạnh đó thì các thiết kế tủ bàn cũng có khóa an toàn nên bạn có thể khóa lại mỗi khi không có mặt tại bàn làm việc.

Giúp không gian gọn gàng hơn

Những mẫu bàn làm việc có ngăn tủ sẽ mang đến sự gọn gàng, ngăn nắp cho toàn bộ không gian phòng làm việc bởi tất cả những trang thiết bị cá nhân cũng như tài liệu đã được xếp gọn một chỗ. Điều này sẽ giúp cho phòng làm việc của bạn trở nên ngăn nắp, sáng sủa hơn rất nhiều. Bên cạnh đó thì việc thiết kế ngăn tủ cho bàn làm việc sẽ giúp tối ưu diện tích phòng hơn rất nhiều bởi bạn sẽ không phải mất công thiết kế thêm một chiếc tủ để tài liệu.

Một số mẫu bàn có ngăn kéo đẹp, giá tốt

Bàn làm việc gỗ DKBG01

Bàn làm việc co ngăn kéo DKBG01 của nội thất Đức Khang (DKF) với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ là mẫu bàn làm việc văn phòng phù hợp với mọi công ty. Với thiết kế thông minh, sản phẩm này có thể sử dụng làm bàn đơn hoặc ghép lại làm các cụm bàn làm việc nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… rất tiện lợi.

Thiết kế hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích không gian, yếm bàn lửng tạo sự riêng tư mà vẫn không gây chật chội
Bàn gỗ DKBG01 có hộc tủ tài liệu bên cạnh đồng thời như 1 vế chân bàn tăng tính chịu lực và vách ngăn cho bàn.
Nếu muốn ghép bàn lại thành các cụm bàn nhóm quý khách có thể sử dụng vách ngăn để đảm bảo không gian riêng tư cho người dùng. Giá vách ngăn là 450.000đ / cái sử dụng cho 1 cụm bàn 2 người ngồi (Giá bàn trên chưa bao gồm vách ngăn)

Bàn văn phòng gỗ WO-IV

Wody WO-IV là mẫu bàn làm việc có ngăn kéo của Đức Khang (DKF) với thiết kế cơ bản, phù hợp với nhiều phong gian văn phòng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm có 4 màu sắc trẻ trung, hiện đại để khách hàng lựa chọn: Màu vàng, màu trắng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp màu trắng.
Mặt bàn, hồi bàn và hộc tủ đều làm từ gỗ công nghiệp phủ MFC nhập khẩu cao cấp dày 25mm với nhiều ưu điểm. Người dùng có thể tùy chỉnh độ cao của bàn phù hợp với chân tăng chỉnh linh hoạt.nNgoài ra chân tăng chỉnh này còn giúp chống trầy xước bề mặt sàn, hạn chế tiếng ồn khi di chuyển.

Bàn làm việc gỗ WO-V

Wody WO-V là mẫu bàn văn phòng gỗ của nội thất Đức Khang (DKF) có thiết kế khá lý tưởng đối với nhiều không gian văn phòng bởi kiểu dáng thông dụng, kích thước vừa phải. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng đáp ứng nhiều mục đích sử dụng với nhiều lựa chọn về màu sắc dành cho khách hàng.
Toàn bộ mặt bàn, chân bàn, hộc tủ đều sử dụng loại gỗ MFC cao cấp nhập khẩu với độ dày tiêu chuẩn: Mặt bàn dày 25mm và chân bàn dày 18mm.
Chân tăng chỉnh thông minh làm bằng nhựa cao cấp, giúp người dùng có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với vóc dáng của mình. Ngoài ra, còn có chức năng chống xước sàn nhà, hạn chế tiếng ồn khi di chuyển. Đây là mẫu bàn làm việc có ngăn kéo được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính ưu việt và giá thành hợp lý.

Bàn làm việc DKIRC01

Mẫu bàn chân  sắt DKIRC01 của Đức Khang (DKF) được thiết kế với những đường nét nhẹ nhàng nhưng vẫn luôn đảm bảo sự vững chắc. Phần hộc bàn có kèm ngăn kéo liền giúp bạn có thể lưu trữ và bảo quản tài liệu của mình tiện lợi và nhanh chóng hơn.
Mặt gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt, chống thấm mốc hiệu quả và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Hộc bàn được thiết kế đồng màu và cùng chất liệu với mặt bàn. Vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng vừa tăng thêm không gian sử dụng.
Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Thiết kế chân côn thời thượng, kết hợp với chân bàn gỗ tạo cảm giác mới lạ hài hòa.
Khung chân bàn làm việc được thiết kế với các đinh ốc xoắn thông minh, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng để vận chuyển tiện lợi hơn.

Bàn làm việc IRHL

Bàn IRHL là mẫu bàn làm việc có ngăn kéo của Đức Khang (DKF) được đánh giá cao bởi thiết kế ấn tượng, thanh lịch. Bàn có hộc tủ đi kèm mang lại tiện lợi cho người sử dụng. Mặt bàn hình chữ nhật, rộng rãi, các góc cạnh bàn được cắt gọt tỉ mỉ, vuông vắn tạo nét khỏe khoắn. Góc phải bàn còn thiết kế giá đựng tài liệu nhỏ gọn gàng.

Chân bàn: 1 bên là hộp chân sắt màu trắng, 1 bên là hộc tài liệu tạo điểm tựa vững chắc, giúp bàn giữ được độ thăng bằng.
Hộc tài liệu gồm 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh kín, có phần tay nắm để đóng mở tủ được dễ dàng và thuận tiện hơn. Yếm bàn lửng mang đến riêng tư cho nhân viên khi ngồi làm việc. Có thể kết hợp nhiều bàn để tạo thành module bàn làm việc hiện đại, ứng dụng trong nhiều không gian văn phòng.

Địa chỉ cung cấp bàn làm việc có ngăn kéo

Các mẫu bàn làm việc trên đây đều có ưu điểm là thiết kế hiện đại, tối ưu các chức năng cho người sử dụng, giá cả lại phải chăng, phù hợp với nhiều không gian. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất, Đức Khang chưa từng khiến khách hàng thất vọng về chất lượng của sản phẩm.

Công ty hiện có công xưởng sản xuất 3000m2, đội ngũ sản xuất, thiết kế giàu kinh nghiệm chuyên môn tạo nên sản phẩm ấn tượng về kiểu dáng và mẫu mã, bền bỏ về chất lượng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được hưởng chính sách giao hàng tận tình, chu đáo, thái độ chăm sóc khách hàng cực tốt.

Nếu bạn đang muốn được tư vấn, tìm hiểu kỹ hơn thông tin về các mẫu ghế bàn văn phòng, đừng quên liên hệ với chúng tôi, hoặc vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ sớm kết nối tư vấn cho bạn. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thiết kế phòng họp sang trọng, hiện đại, tiện ích

Phòng họp là một không gian giữ vai trò quan trọng trong công ty. Tại...

Thiết kế phòng họp Ninh Bình hiện đại, chuyên nghiệp

Phòng họp là không gian quan trọng nơi tổ chức các cuộc họp, buổi thảo...

Thi công phòng họp Ninh Bình đẹp, hiện đại, chất lượng

Công ty nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ...

Trả lời