Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Hà Nội uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, thiết kế và thi công các dự án nội thất, Nội thất Đức Khang đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Hà Nội uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang thành lập năm 2010, là công ty sản xuất và thương mại đa ngành nghề trong lĩnh vực đồ nội thất. Không chỉ phân phối sản phẩm của các thương hiệu nội thất nổi tiếng trong nước, Đức Khang còn nhập khẩu và phân phối các sản phẩm từ nước ngoài, tự sản xuất và bán các sản phẩm mang thương hiệu Đức Khang.

Sở hữu nhà xưởng hơn 3000m2 cùng máy móc trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Đài Loan, Nội thất Đức Khang tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Chính vì vậy, công ty có thể hoàn thành các dự án thi công, thiết kế hội trường lớn.

Nội thất Đức Khang chuyên cung cấp sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: Nội thất Hòa Phát, Nội thất 190,… và rất nhiều sản phẩm bàn ghế hội trường nhập khẩu khác.

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Hanking tại Việt Nam. Công ty có giấy chứng nhận đại lý phân phối chính thức của Hanking.

Giấy chứng nhận nhà phân phối chính thức của Hanking

Cùng với đó, các sản phẩm nội thất do Đức Khang sản xuất và phân phối không những nhận được những nhận xét tích cực từ phía khách hàng mà còn được chứng nhận về chất lượng qua chứng chỉ ISO 9001:2015.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi4

2. Một số mẫu bàn ghế hội trường thiết kế đẹp do Đức Khang cung cấp

Ghế hội trường DGH02 

Ghế hội trường DGH02 có phần chân ghế được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện. Đây là một trong những chất liệu được đánh giá cao bởi có độ bền tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Ghế hội trường DGH02 chân thép sơn tĩnh điện

Thép là hợp kim của sắt và cacbon, trong đó hàm lượng sắt chiếm trên 95%, hàm lượng Cacbon chiếm dưới 2% và một số nguyên tố khác. Việc bổ sung cacbon có tác giúp thép nâng cao độ cứng và bền. Nhờ được làm từ chất liệu này nên chân ghế hội trường DGH02 có thể chịu lực rất tốt, nâng đỡ được khối lượng cơ thể người ngồi lớn.

Chân ghế thép sơn tĩnh điện sẽ có tác dụng chống han gỉ hiệu quả, nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Lớp sơn bóng còn giúp ghế luôn giữ được độ mới, việc lau bụi bẩn bám dễ dàng hơn rất nhiều.

Sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện làm chân ghế nên mẫu ghế DGH02 có giá thành trung bình, phù hợp với điều kiện nhiều đơn vị đang cần đầu tư ghế hội trường cho không gian.

Ghế hội trường WH801 

Ghế hội trường WH801 có phần chân ghế dạng chân đôi bám sàn, sử dụng chất liệu gang siêu bền. Ưu điểm của chất liệu gang đó là có nhiệt độ nóng chảy thấp bởi vậy thường được đun nóng chảy và đổ vào khuôn đúc để tạo thành các các kiểu dáng chân ghế theo yêu cầu.

Ghế hội trường WH801 chân gang đúc

Chân ghế WH801 được thiết kế hình chữ V ngược khá mềm mại, không hề tạo cảm giác thô cứng khiến tổng thể sản phẩm tinh tế và thanh lịch hơn. Phần chân ghế nối với phần vách ghế tạo thành hình chữ R cách điệu đẹp mắt và sang trọng. Quanh đường viền bên phải của chân ghế được ốp nhựa màu đen để tạo điểm nhấn trang trí ấn tượng.

Mẫu ghế WH801 với chân ghế cách điệu đẹp mắt thường được sử dụng trong các hội trường chuyên nghiệp, sang trọng: hội trường Bộ, hội trường họp Quốc hội, hội trường công ty lớn…

Ghế hội trường WH8012 

Ghế hội trường WH8012 được thiết kế 2 chân, mỗi bên chân được gắn chặt vào vách ghế nối xuống mặt sàn, choãi ra theo thành hình chữ V ngược. Phần chân ghế được gắn 2 ốc vít  bắt chặt xuống mặt sàn.

Ghế hội trường WH8012 chân nhôm định hình

Điểm độc đáo của WH8012 đó chính là phần chân ghế nối liền với phần vách cách điệu hình tam giác ngược bắt mắt, tôn lên nét đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Kích thước chân ghế tuy nhỏ gọn nhưng rất vững chắc và cân đối, tỷ lệ hài hòa. Các đường nét thiết kế chân không hề thô cứng mà ngược lại rất mềm mại, bo tròn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh gây những tổn thương nếu không may va chạm vào chân ghế.

Ghế WH8012 thích hợp bố trí trong những không gian hội trường sang trọng và đẳng cấp. Nếu có điều kiện kinh tế thì đây cũng là dòng sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

3. Các dự án thiết kế hội trường Đức Khang đã thực hiện

Thiết kế Hội Trường đa năng Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Thiết kế Hội Trường đa năng Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Dự án thiết kế Hội trường đa năng và nhà ăn – Trung tâm Bảo vệ Luận án Tiến sĩ Đại học Kinh tế Quốc dân được thi công trong vòng 30 ngày, từ tháng 5 đến tháng 6.2011. Đội ngũ thiết kế và thi công của Nội thất Đức Khang đã nỗ lực hết mình để công trình được bàn giao đúng thời hạn và đảm bảo về chất lượng khiến khách hàng hài lòng.

Thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an Hà Nội

Thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an Hà Nội

Dự án thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an được thiết kế và thi công trong thời gian 2 tháng với trị số tiền đầu tư là 3.5 tỷ, là một công trình lớn, được Nội thất Đức Khang thực hiện, chú trọng đến từng chi tiết, mang lại không gian hoàn mỹ cho khách hàng.

Nếu có nhu cầu mua bàn ghế hội trường hoặc thiết kế, thi công dự án hội trường tại Hà Nội, vui lòng liên hệ tới:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com

Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời