Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Ninh Bình

thiet ke tieu am phong khanh tiet tai co quan hanh chinh nha nuoc tinh ninh binh

Thiết kế tiêu âm là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất đặc biệt là nội thất phòng họp hay phòng khánh tiết Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn vách tiêu âm phù hợp với mục đích và không gian. Dòng sản phẩm này cũng khá đa dạng về chất liệu trong đó nổi bật là vách ốp tiêu âm gỗ Veneer là chất liệu được nhiều người lựa chọn.

Với những người am hiểu về nội thất, gỗ Veneer hẳn không còn xa lạ bởi trong những năm gần đây, nó được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo của loại gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm. Gỗ Veneer có cấu tạo bao gồm cốt gỗ công nghiệp (cốt gỗ finger) và bề mặt gỗ tự nhiên lạng mỏng. Do đó nó có những đường vân và màu sắc hệt như gỗ tự nhiên, và còn khắc phục được những nhược điểm cố hữu của gỗ tự nhiên như dễ cong vênh, mối mọt…. trước sự thay đổi của thời tiết.

Chính vì những điều này mà nội thất Đức Khang đã sử dụng chất liệu này trong hầu hết các dự án đã triển khai. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này tại phòng họp cấp cao hay còn gọi là phòng khánh tiết tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Ninh Bình.

Vách tiêu âm phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn âm học, giúp giảm tiếng ồn và âm dội nhại tuyệt vời, đặc biệt hiệu quả cho việc hấp thụ âm thanh tần số cao và trung bình. Tạo nên những không gian thẩm mỹ sang trọng với các đường kẻ ngang, dọc… và hấp thụ âm thanh dội nhại hiệu quả.

Với kiểu dáng dạng các thanh dọc dễ dàng tạo hình và uốn cong sản phẩm theo bề mặt thiết kế. Điều này, tạo điểm nhấn khác biệt thay cho những bức tường gạch đơn điệu mà nó còn có khả năng cách âm tốt mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho các công trình. Vật liệu có nguồn gốc tự nhiên thân thiện với môi trường, phù hợp với các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường.

Ốp gỗ veneer tiêu âm được sử dụng tại phòng khánh tiết tại Ninh Bình có ưu điểm vượt trội như cách âm, cách nhiệt tốt, mẫu mã hiện đại, bền đẹp, sang trọng. Bền bỉ với thời gian bởi vách được ốp gỗ Veneer là tấm gỗ tự nhiên đã qua sử lý không bị cong vênh, mối mọt, được sơn PU cao cấp chống phai màu và dễ dang vệ sinh lau chùi. Lắp đặt dễ dàng lắp đặt trên trần, vách tường để hấp thụ âm thanh và giảm tiếng ồn bằng hệ khung xương gỗ. Dễ kết hợp với các đồ nội thất khác.

Chọn ốp tiêu âm bề mặt những không gian phòng họp, phòng khánh thiết các cơ quan, doanh nghiệp chưa bao giờ là chuyện đơn giản. Bởi nội thất ảnh hưởng rất nhiều tới mục đích sử dụng và hiệu quả công việc. Với chất liệu và những ưu điểm trên, cùng với tiêu chí khi thiết kế tiêu âm phòng họp hoàn toàn phù hợp. Hãy liên hệ với nội thất Đức Khang để được tư vấn tốt nhất về các phương pháp tiêu âm nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...

Trả lời