Thiết kế quầy lễ tân quán Karaoke sang trọng, đẳng cấp

thiet ke quay le tan quan karaoke sang trong dang cap

Thiết kế quầy lễ tân quán Karaoke cần chú ý những gì? Yếu tố tạo nên sự đẳng cấp của một đơn vị kinh doanh karaoke không chỉ nằm ở chất lượng phục vụ, trang thiết bị hiện đại mà còn là hình ảnh đẹp sang trọng ngay từ thiết kế quầy lễ tân.

Quầy lễ tân karaoke cũng giống như vai trò phòng khách trong một căn nhà. Khi vào một căn nhà bất kỳ thì nơi đầu tiên chúng ta đặt chân đến chính là phòng khách, còn khi vào một quán karaoke bất kỳ nơi đầu tiên chúng ta đặt chân vào chính là sảnh chờ karaoke. Chính vì vậy, quầy lễ tân như một bộ mặt của cả đơn vị kinh doanh karaoke. Sau đây là một số lưu ý khi thiết kế quầy lễ tân karaoke đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

Lưu ý khi thiết kế quầy lễ quan Karaoke

Kiểu dáng bàn lễ tân

Bàn lễ tân có nhiều kiểu dáng kích thước đa dạng ví dụ như quầy dáng chữ l, quầy chữ U và quầy chữ L. Mỗi kiểu sẽ phù hợp với những sảnh lễ tân có diện tích khác nhau. Bên cạnh đó, vẫn còn kiểu dáng vòng cong hay hình oval uyển chuyển, đầy tính sáng tạo.
Trong các thiết kế quầy lễ tân cho quán Karaoke cần đảm bảo ít tốn diện tích, tiện nghi và rộng rãi cho không gian. Với không gian nhỏ hẹp thì chọn mẫu bàn lễ tân có kiểu dáng hình oval và vòng cung. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa.

Màu sắc quầy tiếp tân

Để tạo được ấn tượng độc đáo, có thể chọn các tông màu đối nghịch hoặc trẻ trung nhằm tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian tiền sảnh. Khách hàng luôn có rất nhiều sự lựa chọn cho quầy lễ tân từ các sắc thái nổi bật, tinh tế cho đến trầm lạnh dịu nhẹ, sang trọng để thu hút và bắt mắt từ phía người nhìn.

Xu hướng hiện nay cho thấy, các gam màu xám trắng, xanh, nâu, trắng hay kết hợp các màu sắc tự nhiên đang rất được ưa chuộng. Đem đến cảm giác thân thiện, trang nhã và thể hiện được sự đẳng cấp, vị thế và nét sang trọng mang đậm hơi thở thời đại.

Chất liệu quầy lễ tân đẹp

Chất liệu của quầy rất đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, phụ thuộc vào mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế. Chất lượng này phải có độ bền cao, phải được làm từ chất liệu cao cấp, hợp chuẩn.

Bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn chọn mua các mẫu quầy giá phải chăng nhất theo thông tin tại đây, hoặc cân nhắc giữa chất liệu gỗ tự nhiên, đá, kính hoặc gỗ công nghiệp. Tùy theo yêu cầu để mang tới vẻ đẹp mộc mạc mà thời thượng nhằm phô ra nét đẹp và đẳng cấp của quán .

Kích thước quầy lễ tân

Kích thước của quầy phải phù hợp với diện tích sảnh lễ tân cùng tiêu chuẩn chung của vóc dáng nhân viên. Kích thước đủ rộng để đón tiếp lượng khách đến quán. Cùng với đó là sự đồng nhất với kích thước các đồ nội thất trong sảnh lễ tân như bàn trà, bàn ghế chờ, tủ đựng,…

Vị trí đặt bàn quầy lễ tân

Thông thường quầy lễ tân và sảnh chờ karaoke sẽ được thiết kế ngay ở lối ra vào của quán karaoke, nếu là quán karaoke nhiều tầng thì quầy lễ tân sẽ được ưu tiên ngay ở tầng 1, vừa để thuận tiện cho việc thu tiền, vừa có thể nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Tùy theo phòng karaoke thiết kế theo phong cách gì mà quầy lễ tân, sảnh chờ cũng cần phải thiết kế theo phong cách đó cho phù hợp với tổng quan kiến trúc của quán hát.

Phong cách thiết kế quầy lễ tân Karaoke

Mỗi đơn vị kinh doanh karaoke đều lựa chọn phong cách thiết kế cho toàn bộ thiết kế của cả quán karaoke. Các thiết kế quầy lễ tân thường được kết hợp hài hòa từ đồ nội thất cho đến vách ốp tường, ánh sáng, đèn trang trí tạo nên một không gian tổng thể đẹp ấn tượng.

Một số mẫu thiết kế quầy lễ tân quán Karaoke đẹp sang trọng

Dưới đây là một số phong cách thiết kế đẹp ấn tượng nhất mà các bạn có thể tham khảo:

Phong cách luxury sang trọng

Thiết kế quầy lễ tân quán Karaoke theo phong cách luxury sang trọng 1

Thiết kế quầy lễ tân quán Karaoke theo phong cách luxury sang trọng 2

Thiết kế quầy lễ tân quán Karaoke theo phong cách luxury sang trọng 3

Phong cách royal Hoàng gia

Thiết kế quầy lễ tân phòng Karaoke theo phong cách royal Hoàng gia 1

Thiết kế quầy lễ tân phòng Karaoke theo phong cách royal Hoàng gia 2

Thiết kế quầy lễ tân phòng Karaoke theo phong cách royal Hoàng gia 3

Quán karaoke đẹp từ mọi góc nhìn, tạo dấu ấn trong mắt khách hàng, chính vì vậy khi thi công thiết kế riêng khu vực này bạn cần chú trọng đến thiết kế tổng thể cả từ sảnh chờ, hành lang, khu vệ sinh cho tới quầy lễ tân, phòng hát,…sao cho từng hạng mục đều đẳng cấp nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết cùng chủ đề: Thiết kế quầy lễ tân khách sạn 5 sao đẹp đẳng cấp

Địa chỉ thiết kế quầy lễ tân quán Karaoke uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế quầy lễ tân quán Karaoke. Nhưng làm sao để tìm được địa chỉ bán hàng uy tín và đúng giá mới là vấn đề cần quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua quầy lễ tân giá tốt, vậy thì có thể tham khảo các sản phẩm được phân phối bởi Nội thất Đức Khang. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, công ty luôn tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng hàng đầu hiện nay. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ và sản phẩm tại Đức Khang?

  • Sản phẩm có sự đa dạng trong mẫu mã kiểu dáng thiết kế, màu sắc nên dễ lựa chọn.
  • Quầy lễ tân có chất lượng vượt trội khi được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ.
  • Quy trình sản xuất tuân theo hệ thống công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001.
  • Hỗ trợ bảo hành 12 tháng để tạo sự yên tâm cho các khách hàng nữa.
  • Chi phí thiết kế, vận chuyển, lắp đặt,… hoàn toàn miễn phí khi khách hàng ký kết hợp đồng

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang vui lòng được phục vụ quý khách!

Vui lòng đánh giá nội dung