Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Sơn La uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong uy tin tai son la

Đối với trụ sở của một cơ quan, tổ chức, hội trường là công trình quan trọng nhất. Do đó, khi thiết kế nội thất hội trường, các khách hàng tại Sơn La luôn mong muốn tìm được địa chỉ bán nội thất hội trường uy tín. Dưới đây là gợi ý địa chỉ bán bàn ghế hội tường tại Sơn La hàng đầu dành cho bạn.

Có địa chỉ nào bán bàn ghế hội trường tại Sơn La uy tín không?

Vì Sơn La là tình thuộc miền núi Tây Bắc nên rất khó tìm được địa chỉ bán bàn ghế hội trường uy tín đảm bảo các tiêu chí: thành lập trên 5 năm, có xưởng sản xuất, mẫu sản phẩm đa dạng, có giấy chứng nhận sản phẩm tốt, nhận các dự án thiết kế hội trường trọn gói.

Do đó, khách hàng tại Sơn La có nhu cầu mua bàn ghế hội trường hay thuê thiết kế thi công nội thất hội trường trọn gói nên chọn các địa chỉ tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM,… có dịch vụ giao hàng toàn quốc.

Đức Khang – địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Sơn La uy tín

Thành lập từ năm 2010, sau hơn 10 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang đã trở thành một trong những công ty nội thất hàng đầu miền Bắc. Con số hơn 10 năm đủ đảm bảo cho sự tin tưởng và bảo chứng cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ do Đức Khang cung cấp. Phải có uy tín và lòng tin của khách hàng công ty mới hoạt động trong thời gian dài như vậy.

Đức Khang chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm nội thất từ thương hiệu nổi tiếng như: Hòa Phát, Fami, 190,… và các thương hiệu nhập khẩu cao cấp. Đặc biệt, Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Hanking tại Việt Nam.

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Hanking tại Việt Nam

Không những vậy, Đức Khang sở hữu nhà xưởng 3000m2, nơi ra đời của các mẫu nội thất mang thương hiệu Đức Khang. Các sản phẩm của Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015.

Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Tham khảo một số mẫu ghế hội trường nhập khẩu do Đức Khang cung cấp. Chúng đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, màu sắc, chất liệu,… phù hợp với nhiều phong cách thiết kế hội trường khác nhau.

Bàn ghế hội trường tại Sơn La của Đức Khang

Ghế hội trường WH8021

Ghế hội trường nhập khẩu WH8021 của Nội Thất Đức Khang DKF có bàn viết tiện lợi, cùng thiết kế chân đơn giản và bám sàn chắc chắn. Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp và bền bỉ, đảm bảo mang đến cảm giác tốt nhất cho người dùng. Ghế hội trường chân bám sàn, thiết kế kiểu chữ I đơn giản, lạ mắt. Chân ghế cố định với mặt sàn. Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi.

Đệm ngồi có thể tự lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn, tránh bám bụi, mở rộng lối đi giữa các hàng ghế cho mọi người. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Lớp vải này còn có khả năng chống bám bụi, không bị giãn, nhão khi sử dụng thời gian dài.

Ghế hội trường HJ78A

Ghế hội trường HJ78A sử dụng da để bọc ghế, đây là một trong những chất liệu được đánh giá cao về độ sang trọng mang đến cho sản phẩm. Có 2 loại da được sử dụng để bọc lưng ghế, đệm ngồi, vách ghế cho mẫu ghế này để khách hàng là lựa chọn là da công nghiệp (da simili, da PU) và da thật.

Trên lớp da bọc của ghế HJ78A được gia công, may các đường trang trí đẹp mắt, tôn lên nét đẹp cho sản phẩm. Những đường may này cũng giúp cố định đệm mút đúc lạnh bên trong với phần da, tránh xô lệch mất thẩm mỹ.

Mẫu ghế này có phần bàn viết ở phía sau ghế, khác với những mẫu ghế thông thường bàn viết thường nằm bên tay vịn phải. Với thiết kế này, người ngồi phía sau sẽ dùng bàn được gắn trên ghế người ngồi phía trước rất tiện dụng và thuận lợi.

Ghế hội trường WH505

Ghế hội trường WH505 có phần chân ghế thuộc kiểu chân đôi bám sàn, thiết kế dạng chữ T ngược. Phần chân ghế hình trụ chữ nhật, bắt đầu từ vách ghế kéo thẳng đứng xuống nối với hai thanh kim loại hình chữ nhật dẹt tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn. Bề mặt chân ghế được gắn ốc vít chặt, giúp cố định ghế chắc chắn.

Ghế hội trường WH505

Ghế hội trường chân đôi bám sàn WH505 mang lại khoảng không rộng dưới gầm ghế để người ngồi để chân thoải mái, đồng thời giúp đơn vị quản lý hội trường cũng dễ dàng vệ sinh không gian sàn nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Các đơn vị muốn chọn mẫu ghế hội trường đẹp, đơn giản, tạo không gian thông thoáng, dễ kết hợp nội thất mà vẫn sang trọng, hiện đại thì nên cân nhắc chọn kiểu chân chữ T này.

Ghế hội trường WH805

Ghế hội trường WH805 được thiết kế vững chãi thuộc kiểu chân đôi bám sàn bằng gang đúc mạ. Chân đôi này có hình dạng chữ L được nối với phần vách ghế bên trên tạo thành hình giống số 3 ngược, phần cong đuôi số 3 tạo thành khung vách ghế nối liền với ốp tay vịn, phần ngang đầu số 3 nằm ngang tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn. Tại đây, chân ghế được bắt vít cố định với sàn nhờ hai con ốc lớn, khoan trực tiếp xuống nền.

Ghế hội trường WH805

Hình dáng, độ cong, kích thước khung số 3 này được tính toán cẩn thận, tỉ mỉ để cân bằng lực, giúp ghế phân bố lực đều hai bên, tăng khả năng chịu lực của ghế, tạo cảm giác an tâm cho người sử dụng. Chân đôi tạo không gian thông thoáng, khoảng không để chân rộng rãi, thoải mái hơn cho người ngồi.

Ghế hội trường WH8025

Ghế hội trường WH8025 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Phần ốp ở lưng ghế thiết kế cong bám sát theo lưng ghế, đường viền ốp mềm mại, được đẽo gọt tròn, tránh gây tổn thương cho người sử dụng trong quá trình di chuyển không may đụng chạm vào. Để tạo sự chắc chắn, phần ốp này thường được đính bằng keo và ốc vít.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường BHT12DH1

Bàn hội trường BHT12DH1 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp dán Veneer. Trong quan niệm nhiều người thì gỗ công nghiệp không được đánh giá cao về độ bền nhưng thực tế tuổi thọ sản các đồ nội thất làm từ chất liệu này tương đối tốt.

Bàn hội trường BHT12DH1

Đơn giản, thanh lịch là những tính từ được sử dụng để miêu tả về bàn hội trường BHT12DH1. Mặt bàn hình chữ nhật rộng, được ghép với chân hộp chữ nhật tương đối bề thế.

Phần yếm bàn được trang trí phào gỗ tự nhiên là 3 hình quả trám xếp ngang cùng với đường viền hình chữ nhật bao quanh đẹp mắt, làm nổi bật sản phẩm. 2 hồi bàn (chân bàn 2 bên) kết hợp với yếm bàn giúp kết cấu bàn vững chắc hơn, tăng cao khả năng chịu lực.

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Dự án hội trường đã thi công của Đức Khang

Không những vậy, Đức Khang có đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, hết lòng với nghề, có thể nhận thiết kế, thi công trọn gói dự án nội thất hội trường. Một số dự án Đức Khang đã thực hiện trước đây:

Thiết kế nội thất hội trường Z131 Thị xã Sông Công

Thiết kế nội thất hội trường Z131 Thị xã Sông Công

Dự án Hội trường Z131 tại Thị xã Sông Công, Thái Nguyên là một dự án thuộc Bộ Quốc Phòng do Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công. Thời gian để hoàn thiện công trình là 50 ngày, với tổng chi phí 2 tỷ đồng.

Thiết kế hội trường văn hóa các tỉnh vùng Đông Bắc

Thiết kế hội trường văn hóa các tỉnh vùng Đông Bắc

Dự án Hội trường Trung tâm văn hóa các tỉnh vùng Đông Bắc là một trong những dự án lắp đặt ghế hội trường do Nội thất Đức Khang thi công. Toàn bộ dự án được tiến hành từ tháng 7 năm 2017 đến tháng 8 năm 2017 với số vốn 1.25 tỷ đồng.

Thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an Hà Nội

Thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an Hà Nội

Dự án thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an được thiết kế và thi công trong thời gian 2 tháng với trị số tiền đầu tư là 3.5 tỷ, là một công trình lớn, được Nội thất Đức Khang thực hiện, chú trọng đến từng chi tiết, mang lại không gian hoàn mỹ cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế hội trường, mua bàn ghế hội trường, thi công dự án hội trường vui lòng liên hệ với Đức Khang theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com

Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời