Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Hà Giang uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha giang

Đức Khang là địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Hà Giang uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh thời gian hoạt động lâu dài, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, công ty còn sở hữu cơ sở vật chất, các trang thiết bị máy móc hiện đại và giấy chứng nhận chất lượng ISO.

Giới thiệu Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang là công ty sản xuất và thương mại đa ngành nghề trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Với nhà máy gần 3000m2, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, những sản phẩm được sản xuất từ Veneer, Laminate, HDF của Đức Khang có chất lượng đứng đầu miền Bắc.

Đức Khang là địa chỉ phân phối ghế nhiều thương hiệu: 190, Hòa Phát… Đặc biệt, công ty nhập khẩu nhiều mẫu ghế hội trường cao cấp có kiểu dáng, thiết kế đẹp, độc đáo, ấn tượng. mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Hanking tại Việt Nam.

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Hanking tại Việt Nam

Ngoài ra, Nội thất Đức Khang còn sản xuất các sản phẩm nội thất mang thương hiệu riêng nhờ sở hữu nhà máy sản xuất diện tích 200m2. Các sản phẩm của Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015.

Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Một số mẫu bàn ghế hội trường tại Hà Giang do Đức Khang cung cấp

Các sản phẩm do Đức Khang phân phối đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu,… Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Ghế hội trường WH801-1

Ghế hội trường WH801-1 là dòng ghế hội trường kèm bàn viết được đánh giá rất cao về chức năng sử dụng. Phần bàn viết được gắn ở tay vịn bên phải ghế, hoạt động theo cơ chế xoay, người sử dụng có thể dễ dàng mở bàn ra khi có nhu cầu ghi chép, đọc tài liệu và gập bàn lại sau khi sử dụng.

Ghế hội trường WH801-1

Kích thước bàn lớn bằng 2 bàn tay người lớn, đủ để đặt sổ, sách… giúp việc đọc và ghi chép thuận lợi hơn. Các cạnh bàn thiết kế cong để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh những tổn thương nếu không may va chạm vào bàn.

Ghế WH801-1 thường được sử dụng trong các không gian hội trường thường xuyên cần ghi chép thông tin, nghiên cứu tài liệu như: hội trường đại học, hội trường công ty, hội trường tổ chức các hội thảo chuyên nghiệp…

Ghế hội trường WH8011-6

Ghế hội trường WH8011-6 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Phần ốp ở lưng ghế thiết kế cong bám sát theo lưng ghế, đường viền ốp mềm mại, được đẽo gọt tròn, tránh gây tổn thương cho người sử dụng trong quá trình di chuyển không may đụng chạm vào. Để tạo sự chắc chắn, phần ốp này thường được đính bằng keo và ốc vít.

Ghế hội trường WH525

Mẫu ghế hội trường WH525 sở hữu thiết kế chân trụ tròn bám sàn độc đáo, mang lại không gian vừa sang trọng, vừa hiện đại cho hội trường. Chân trụ bám sàn là kiểu chân chỉ gồm một trụ đứng nối từ điểm trọng tâm bên dưới mặt ngồi ghế tới mặt sàn và cố định tại đó.

Ghế hội trường WH525

Kiểu chân này không đơn điệu và nhàm chán, riêng đối với mẫu ghế WH525, phần chân trụ được thiết kế hình dạng đặc biệt. Chân trụ bao gồm hai bộ phận, một phần là thanh trụ nối, còn lại là bộ phận bám xuống mặt sàn.

Trong đó, bộ phận trụ đứng là thanh kim loại hình trụ chữ nhật vuông vắn, phần dưới được cách điệu giống hình chiếc mũ úp xuống, vành mũ bắt vít cố định với sàn. Nhờ vậy, ghế không bị di chuyển.

Ghế hội trường WH8021-1

Ghế hội trường nhập khẩu WH8021-1 của Nội Thất Đức Khang DKF có bàn viết tiện lợi, cùng thiết kế chân đơn giản và bám sàn chắc chắn. Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp và bền bỉ, đảm bảo mang đến cảm giác tốt nhất cho người dùng. Ghế hội trường chân bám sàn, thiết kế kiểu chữ I đơn giản, lạ mắt. Chân ghế cố định với mặt sàn.

Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi. Lưng ghế và tựa đầu được phân chia rõ ràng bằng rãnh sâu, vừa là điểm nhấn trang trí vừa giúp thoáng khí hơn. Ghế có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng. Bàn gấp lắp ở phía bên phải, thuận tiện cho người sử dụng. Khung và chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, tăng khả năng chịu lực. Đồng thời gang có màu xám bóng đẹp mắt.

Ghế hội trường WH530

Với thiết kế chân trụ bám sàn độc đáo, mẫu ghế hội trường WH530 giúp không gian hội trường thêm sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp. Dáng chân này gồm 1 trụ đứng nối liền từ trọng tâm mặt dưới đệm ngồi đến bản kim loại hình chữ nhật dẹt lớn bên dưới.

Ghế hội trường WH530

Bản kim loại này là phần tiếp xúc trực tiếp của chân ghế với mặt sàn, nhà sản xuất sẽ khoan lỗ, bắt vít nối trực tiếp chân trụ với mặt sàn. Do đó, ghế được cố định tại chỗ, không xê dịch, người ngồi có thể rời ghế mà không gây tiếng ồn.

Vì chỉ gồm một trụ duy nhất nên chân trụ bám sàn thường có kích thước lớn để đảm bảo tính chịu lực tốt và giữ cân bằng cho ghế. Bên cạnh đó, hình dạng các bộ phận chân ghế, vị trí nối các bộ phận đó với nhau cũng được tính toán chuẩn xác để ghế thăng bằng và có khả năng chịu lực lớn nhất.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường HT004

Bàn hội trường HT004 là một trong những mẫu bàn hội trường màu nâu đỏ được đánh giá rất cao về thiết kế. Không phải ngẫu nhiên màu nâu đỏ lại được sử dụng nhiều đối với các đồ nội thất. Lý do bởi đây là tông màu này không quá tối cũng không quá chói, nhìn mắt thường màu nâu đỏ có màu sắc trung tính, tôn lên nét đẹp cho sản phẩm.

Bàn hội trường HT004

Thiết kế bàn tuy không cầu kỳ nhưng lại gây thiện cảm bởi sự thanh lịch, tinh tế. Mặt bàn dày, được ghép chân hộp chữ nhật bên dưới. Phần yếm bàn được trang trí hình quả trám to tạo điểm nhấn.

2 chân vách 2 bên cũng được thiết kế tương đối dày, tạo sự vững chắc cho  sản phẩm. Do được sơn PU bên ngoài nên khi nhìn vào bạn sẽ thấy sản phẩm có độ bóng mịn, nhẵn đẹp mắt.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Các dự án thiết kế hội trường Đức Khang đã thực hiện

Nội thất Đức Khang còn nhận thi công, thiết kế trọn gói nội thất hội trường. Tham khảo một số dự án đã thực hiện dưới đây:

Thiết kế nội thất hội trường Công an tỉnh Điện Biên

Thiết kế nội thất hội trường Công an tỉnh Điện Biên

Hội trường Công an tỉnh Điện Biên được thiết kế và thi công trong vòng 30 ngày, với kinh phí 1,9 tỷ đồng, là công trình do nội thất Đức Khang thiết kế, thi công được khách hàng đánh giá cao.

Thiết kế Hội Trường đa năng Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Thiết kế Hội Trường đa năng Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Dự án thiết kế Hội trường đa năng và nhà ăn – Trung tâm Bảo vệ Luận án Tiến sĩ Đại học Kinh tế Quốc dân được thi công trong vòng 30 ngày, từ tháng 5 đến tháng 6.2011. Đội ngũ thiết kế và thi công của Nội thất Đức Khang đã nỗ lực hết mình để công trình được bàn giao đúng thời hạn và đảm bảo về chất lượng khiến khách hàng hài lòng.

Thiết kế hội trường đa năng Học viện Ngân hàng

Thiết kế hội trường đa năng Học viện Ngân hàng

Dự án Hội trường đa năng Trung tâm Bảo vệ Luận án Tiến sĩ của Học viện Ngân hàng là một trong những dự án do Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công trong năm 2011 tổng thời gian 30 ngày với tổng chi phí 1.4 tỷ.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế hội trường, mua bàn ghế hội trường, thi công dự án hội trường vui lòng liên hệ với Đức Khang theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com

Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời