Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Hải Dương uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong tai hai duong

Lựa chọn địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Hải Dương uy tín, sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý là mong muốn của nhiều khách hàng. Nội thất Đức Khang là lựa chọn phù hợp, đáp ứng tất cả những tiêu chí này.

Giới thiệu Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang thành lập năm 2010, với những cố gắng trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và dịch vụ khách hàng tốt, công ty là cái tên được nhiều khách hàng nhớ đến khi có nhu cầu mua bàn ghế hội trường.

Với những giá trị mà công ty mang lại, Đức Khang đã có rất nhiều khách hàng lớn như thiết kế hội trường Đại học Kinh tế Quốc dân, hội trường Sân bay Long Biên, hội trường đa năng Học viện Ngân hàng, hội trường công an tỉnh Điện Biên,….

Nội thất Đức Khang phân phối nhiều sản phẩm của các thương hiệu uy tín như: Nội thất Hòa Phát, nội thất 190, nội thất Fami,… Đặc biệt, Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Henking tại Việt Nam. Đa số các mẫu ghế hội trường nhập khẩu do công ty cung cấp đều thuộc thương hiệu Henking.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi6

Ngoài ra, Nội thất Đức Khang sở hữu nhà xưởng lớn 2000m2, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, các loại máy móc trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Đài Loan. Nhờ vậy, các sản phẩm do Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang sản xuất đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015, trong đó có dòng sản phẩm bàn hội trường.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi4

Một số mẫu bàn ghế hội trường tại Hải Dương đẹp do Đức Khang cung cấp

Ghế hội trường HJ06B

Ghế hội trường HJ06B

Ghế hội trường không kèm bàn viết HJ06B được đánh giá cao bởi thiết kế đơn giản, thanh lịch. Phần tay vịn bên phải của ghế không được gắn thêm bàn viết.

Ưu điểm của việc không gắn bàn viết là kết cấu, trọng lượng sản phẩm gọn nhẹ hơn, không tốn kém khoản chi phí cần sửa khi bàn viết bị gãy, hỏng. Bên cạnh đó, giá thành của ghế cũng sẽ rẻ hơn so với những mẫu ghế có gắn kèm bàn viết. Đối với những đơn vị muốn tiết kiệm chi phí thì ghế HJ06B không kèm bàn viết cũng là lựa chọn đáng để tham khảo.

Ghế hội trường WH8021

Ghế hội trường nhập khẩu WH8021 của Nội Thất Đức Khang DKF có bàn viết tiện lợi, cùng thiết kế chân đơn giản và bám sàn chắc chắn. Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp và bền bỉ, đảm bảo mang đến cảm giác tốt nhất cho người dùng.
Ghế hội trường chân bám sàn, thiết kế kiểu chữ I đơn giản, lạ mắt. Chân ghế cố định với mặt sàn. Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi. Lưng ghế và tựa đầu được phân chia rõ ràng bằng rãnh sâu, vừa là điểm nhấn trang trí vừa giúp thoáng khí hơn. Ghế có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng. Bàn gấp lắp ở phía bên phải, thuận tiện cho người sử dụng.
Đệm ngồi có thể tự lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn, tránh bám bụi, mở rộng lối đi giữa các hàng ghế cho mọi người.
Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Lớp vải này còn có khả năng chống bám bụi, không bị giãn, nhão khi sử dụng thời gian dài. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao, không bị sụt lún, lõm xuống khi sử dụng lâu dài.
Khung và chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, tăng khả năng chịu lực. Đồng thời gang có màu xám bóng đẹp mắt.

Ghế hội trường WH805

Ghế hội trường WH805

Ghế hội trường WH805 được thiết kế vững chãi thuộc kiểu chân đôi bám sàn bằng gang đúc mạ. Chân đôi này có hình dạng chữ L được nối với phần vách ghế bên trên tạo thành hình giống số 3 ngược, phần cong đuôi số 3 tạo thành khung vách ghế nối liền với ốp tay vịn, phần ngang đầu số 3 nằm ngang tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn. Tại đây, chân ghế được bắt vít cố định với sàn nhờ hai con ốc lớn, khoan trực tiếp xuống nền.

Ghế hội trường WH525

Ghế hội trường WH525

Mẫu ghế WH525 sở hữu thiết kế chân trụ tròn bám sàn độc đáo, mang lại không gian vừa sang trọng, vừa hiện đại cho hội trường. Chân trụ bám sàn là kiểu chân chỉ gồm một trụ đứng nối từ điểm trọng tâm bên dưới mặt ngồi ghế tới mặt sàn và cố định tại đó.

Kiểu chân này không đơn điệu và nhàm chán, riêng đối với mẫu ghế WH525, phần chân trụ được thiết kế hình dạng đặc biệt. Chân trụ bao gồm hai bộ phận, một phần là thanh trụ nối, còn lại là bộ phận bám xuống mặt sàn.
Mặt khác, ghế chân trụ bám sàn giá thành rẻ hơn so với chân đôi bám sàn vì sử dụng ít chất liệu hơn, giúp tiết kiệm chi phí thi công hiệu quả.

Ghế hội trường WH527T1

WH527T1 là mẫu ghế hội trường đi kèm bàn viết thông minh của Nội Thất Đức Khang (DKF). Tay vịn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Phần ốp tựa lưng và ốp đệm ngồi sử dụng gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer, riêng phần ốp đệm ngồi được đột lỗ đẹp mắt, tạo sự thông thoáng.
Ghế có gắn kèm bàn viết bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng vào bên trong vách ghế khi không sử dụng. Đệm ngồi có thể lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn tạo sự tiện lợi khi di chuyển giữa các hàng ghế. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.
Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường BHT12DH1

Bàn hội trường BHT12DH1

Bàn hội trường BHT12DH1 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp dán Veneer. Trong quan niệm nhiều người thì gỗ công nghiệp không được đánh giá cao về độ bền nhưng thực tế tuổi thọ sản các đồ nội thất làm từ chất liệu này tương đối tốt.

Đơn giản, thanh lịch là những tính từ được sử dụng để miêu tả về bàn hội trường BHT12DH1. Mặt bàn hình chữ nhật rộng, được ghép với chân hộp chữ nhật tương đối bề thế.

Phần yếm bàn được trang trí phào gỗ tự nhiên là 3 hình quả trám xếp ngang cùng với đường viền hình chữ nhật bao quanh đẹp mắt, làm nổi bật sản phẩm. 2 hồi bàn (chân bàn 2 bên) kết hợp với yếm bàn giúp kết cấu bàn vững chắc hơn, tăng cao khả năng chịu lực.

Bàn hội trường DK-BHT01

Bàn hội trường DK-BHT01

Bàn hội trường DK-BHT01 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Veneer bên ngoài sơn PU màu nâu đỏ đẹp mắt. Màu nâu đỏ từ lâu đã được đánh giá là một trong những màu sắc sử dụng phổ biến nhất trong đồ nội thất. Sở dĩ vậy bởi màu này có phần hơi ấm, tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho người sử dụng.

So với những mẫu bàn hội trường màu vàng hay xám thì màu nâu đỏ dễ kết hợp với ghế, sàn, phông rèm, bục phát biểu… để tạo thành tổng thể đồng bộ hơn. Đặc biệt với mẫu bàn này còn được dán veneer bên ngoài nên các đường vân gỗ hiện lên càng tinh tế và sang trọng.

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Các dự án thiết kế hội trường Đức Khang đã thực hiện

Nội thất Đức Khang còn nhận thi công, thiết kế trọn gói nội thất hội trường. Tham khảo một số dự án đã thực hiện dưới đây:

Thiết kế hội trường C25 – Tổng cục 2 Bộ Quốc Phòng

Thiết kế hội trường C25 – Tổng cục 2 Bộ Quốc Phòng

Vào tháng 4 năm 2016, Nội thất Đức Khang tiếp tục thi công công trình của Tổng cục 2 – Bộ Quốc phòng với chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Info. Dự án này thực hiện tại Mỹ Đình, Hà Nội với nhiều hạng mục thi công khác nhau có tổng giá trị là 2,3 tỷ đồng.

Thiết kế nội thất hội trường Vietsovpetro – Vũng Tàu

Thiết kế nội thất hội trường Vietsovpetro – Vũng Tàu

Dự án Hội trường Vietsovpetro thuộc thành phố Vũng Tàu là một dự án lớn với số vốn 3.9 tỷ đồng được Nội thất Đức Khang thi công trong vòng 70 ngày.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế hội trường tại Hải Dương của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển, giá, bảo hành,… dành cho khách hàng. Đặc biệt, những khách hàng sử dụng sản phẩm do Đức Khang phân phối sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời