Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Hải Phòng uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong tai hai phong

Bên cạnh uy tín hơn 10 năm hoạt động, Nội thất Đức Khang luôn là địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Hải Phòng uy tín. Công ty cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng thiết kế, chất lượng tốt cùng đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn tận tình để khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Đức Khang – địa chỉ bán bàn ghế hội trường uy tín tại Hải Phòng

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang được thành lập năm 2010. Đức Khang chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm nội thất của các thương hiệu nổi tiếng trong nước như: Hòa Phát, Fami, 190,… và các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp khác.

Đặc biệt, Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của HEnking tại Việt Nam. Phần lớn các mẫu ghế hội trường nhập khẩu do công ty cung cấp đều thuộc thương hiệu Henking.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi6

Bên cạnh đó, công ty cũng tạo ra dòng sản phẩm mang thương hiệu Nội thất Đức Khang. Với diện tích nhà xưởng 2000m2 được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, công ty có thể đáp ứng số lượng đơn hàng lớn của khách hàng.

Các sản phẩm bàn ghế hội trường đẹp, đa dạng

Đức Khang mang đến nhiều mẫu ghế hội trường nhập khẩu thiết kế đa dạng, sử dụng các chất liệu, màu sắc khác nhau để khách hàng có nhiều lựa chọn. Tham khảo một số mẫu ghế hội trường nhập khẩu dưới đây:

Một số mẫu sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu tại Đức Khang:

Ghế hội trường WH8027

Sản phẩm ghế hội trường WH8027 mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi làm bằng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer cao cấp. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Về phần ốp dưới mặt đệm ngồi được gắn chặt với đệm ngồi nhờ keo chuyên dụng, tạo sự chắc chắn. Hình dáng, kích thước ốp vừa vặn với đệm ngồi hình vát nước bên trên. Phần ốp này có tác dụng nâng đỡ, cố định phần đệm được vững chắc, không bị sụt xuống bên dưới.

Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ. Tay vịn có kèm bàn viết tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Về khả năng chịu lực, định hình thì ốp gỗ cũng cho thấy sự vượt trội bởi ốp gỗ thường dày và cứng hơn so với ốp nhựa. Ngược lại đặc tính của nhựa dẻo, có thể uốn cong ốp dễ dàng theo nhiều hình dáng khác nhau tạo sự đa dạng về mẫu mã. Giá thành của ghế hội trường ốp gỗ thường cao hơn so với các mẫu ghế ốp nhựa, tuy nhiên mức giá này hợp lý bởi tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng sản phẩm mang lại.

Ghế hội trường WH801

Ghế hội trường WH801 

Ghế hội trường WH801 có phần chân ghế dạng chân đôi bám sàn, sử dụng chất liệu gang siêu bền. Ưu điểm của chất liệu gang đó là có nhiệt độ nóng chảy thấp bởi vậy thường được đun nóng chảy và đổ vào khuôn đúc nên không có các mối hàn, bởi vậy chịu được lực nén lớn.

Đặc tính của gang đúc là có màu xám tro, để tăng tính thẩm mỹ cho phần chân ghế, nhà sản xuất đã mạ chân ghế WH801 bằng Crom. Mạ Crom giúp bề mặt kim loại bền hơn, chống han gỉ, trầy xước hiệu quả.

Ghế hội trường WH8025-1

Ghế hội trường WH8025-1 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Phần ốp ở lưng ghế thiết kế cong bám sát theo lưng ghế, đường viền ốp mềm mại, được đẽo gọt tròn, tránh gây tổn thương cho người sử dụng trong quá trình di chuyển không may đụng chạm vào. Để tạo sự chắc chắn, phần ốp này thường được đính bằng keo và ốc vít.

Ghế hội trường WH8012

Ghế hội trường WH8012

Ghế hội trường WH8012 sử dụng chất liệu nhôm làm khung chân ghế. Ưu điểm của chất liệu này là có trọng lượng chỉ bằng 1/3 thép, giúp trọng lượng của ghế nhẹ hơn, việc vận chuyển, lắp đặt ghế đơn giản và dễ dàng hơn.

Sử dụng chất liệu này cũng giúp chân ghế WH8012 chống được ăn mòn, han gỉ, đẹp với thời gian. Bên cạnh đó chân ghế còn được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện cao cấp để tránh bay màu, giúp hạn chế trầy xước, tránh nước, các hóa chất xâm nhập vào bên trong ảnh hưởng tới tuổi thọ sản phẩm.

Ghế hội trường WH528

Ghế hội trường WH528

Ghế hội trường nhập khẩu WH528 có phần lưng ghế, đệm ngồi, vách ghế được bọc da cao cấp. Lớp da màu đen quyền lực, bóng đẹp sẽ khiến không gian lắp đặt trở nên sang trọng, phù hợp với những hội trường cấp cao. Về cơ bản sản phẩm sẽ cho khách hàng 3 sự lựa chọn về chất liệu da bọc ghế: da Simili, da PU, da thật. Mỗi loại da sẽ có đặc điểm, độ bền, tính thẩm mỹ và giá thành khác nhau.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn ghế hội trường đạt tiêu chuẩn chất lượng

Các sản phẩm do Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang sản xuất đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015. Các mẫu bàn hội trường do Đức Khang sản xuất có thiết kế đẹp, đa dạng, phù hợp với nhiều không gian hội trường khác nhau.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi4

Tham khảo một số mẫu bàn hội trường tại Đức Khang:

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03 có chân bàn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên Acacia, màu vàng trắng có vân, có giác lõi phân biệt, với các đường vân gỗ tinh xảo. Do đó, khi tạo hình chân bàn, các đường vân gỗ hiện rõ rệt tạo vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Về thiết kế, bàn hội trường BHT03 có yếm bàn hơi lùi vào trong so với cạnh trước mặt bàn, được trang trí hoa văn nổi hình quả trám độc đáo. Yếm bàn sát đất tạo không gian riêng tư giúp người ngồi thoải mái thay đổi dáng ngồi phù hợp. Hai cạnh trước hồi bàn được bo tròn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đây cũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Bàn hội trường BHT12DV2

Bàn hội trường BHT12DV2

Bàn hội trường BHT12DV2 có màu vàng sáng mang đến sự nổi bật cho không gian lắp đặt. Sử dụng bàn BHT12DV2 sắc vàng sáng sẽ tạo điểm nhấn cho không gian. Khi bố trí hoa trang trí bàn hội trường cũng sẽ khiến hoa lên màu đẹp mắt và rực rỡ hơn.

Bàn hội trường BHT12DV2 có kích thước trung bình, thiết kế gọn, các đường nét khỏe khoắn. Phần mặt bàn bằng phẳng, trơn mịn và có các đường vân đẹp mắt. Hơn nữa trên mặt bàn có đường gờ cao được gắn rìa bàn bên trên để ngăn không cho giấy, bút ghi chép rơi xuống đất.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Đức Khang đã thực hiện thành công nhiều dự án hội trường

Không chỉ bán nội thất hội trường, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án thiết kế nội thất hội trường trên toàn quốc. Một số dự án do Đức Khang thực hiện như sau:

Thiết kế nội thất hội trường sân bay Long Biên

Thiết kế nội thất hội trường sân bay Long Biên

Dự án Hội trường sân bay Long Biên là một trong những dự án do Nội thất Đức Khang tiến hành thiết kế và thi công trong năm 2012. Công trình được thực hiện trong thời gian 30 ngày với chi phí 750 triệu, hạng mục chính là lắp đặt 220 chiếc ghế đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

Thiết kế nội thất hội trường Đại học Thăng Long

Thiết kế nội thất hội trường Đại học Thăng Long

Dự án Hội trường Đại học Thăng Long không phải là một dự án lớn nhưng với mong muốn mang lại sự hài lòng nhất từ phía khách hàng, Nội thất Đức Khang đã cố gắng hoàn thiện công trình nhanh nhất với chất lượng tốt nhất.

Kinh nghiệm lâu năm, sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý nên Đức Khang sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi các khách hàng tại Hà Nam có nhu cầu mua bàn ghế hội trường.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế hội trường tại Hải Phòng của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển, giá, bảo hành,… dành cho khách hàng. Đặc biệt, những khách hàng sử dụng sản phẩm do Đức Khang phân phối sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời