Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Nam Định uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong tai nam dinh

Bạn đang tìm một địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Nam Định, và có thể tư vấn thiết kế và giao hàng tận ? Nội thất Đức Khang chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Tại sao nên chọn mua bàn ghế hội trường tại Nam Định của Đức Khang?

Thời gian hoạt động lâu dài

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang thành lập năm 2010, đến nay đã hoạt động trong lĩnh vực nội thất được hơn 10 năm, tích lũy được kinh nghiệm và xây dựng được uy tín nhất định.

Công ty chủ yếu bán và phân phối các sản phẩm nội thất của những thương hiệu nổi tiếng trong nước và các sản phẩm nhập khẩu. Mặt khác, công ty sở hữu nhà xưởng diện tích 3000m2 – nơi ra đời của các thiết kế nội thất mang thương hiệu riêng của Đức Khang.

Cung cấp bàn ghế hội trường thiết kế đa dạng

Đức Khang có hàng trăm sản phẩm về mảng nội thất hội trường, trong đó các mẫu bàn ghế hội trường đều được liên tục cập nhât. Các sản phẩm của Đức Khang có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú về chất liệu mang lại cho người dùng nhiều phân khúc lựa chọn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Nội thất Đức Khang mong muốn mang đến cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi khi mua hàng nên đã xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn: bảo hành sản phẩm, tư vấn thiết kế, ưu đãi về giá và giao hàng toàn quốc. Chính vì vậy, khách hàng đến với công ty từ mọi nơi trên đất nước.

Các sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng

Các sản phẩm ghế hội trường do Nội thất Đức Khang phân phối chủ yếu là hàng nhập khẩu từ thương hiệu Henking với thiết kế đẹp, phom dáng chuẩn, cân đối và chất liệu tốt, bền. Đức Khang hiện là nhà phân phối chính thức của Henking tại Việt Nam.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi6

Ngoài ra, các sản phẩm nội thất do Đức Khang sản xuất (bàn hội trường, bục phát biểu, bục tượng bác,…) đã được cấp chứng chỉ ISO 9001:2015:

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi4

Có kinh nghiệm thực hiện nhiều sự án thực tế

Cùng với đó, công ty cũng nhận thực hiện các dự án thiết kế hội trường: bố trí hội trường, sân khấu, cách âm,… Đức Khang đã thực hiện thành công nhiều dự án hội trường cho các trường đại học, công ty, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước,… trên toàn quốc.

Dự án hội trường đã thi công của Đức Khang

Thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an Hà Nội

Thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an Hà Nội

Dự án thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an được thiết kế và thi công trong thời gian 2 tháng với trị số tiền đầu tư là 3.5 tỷ, là một công trình lớn, được Nội thất Đức Khang thực hiện, chú trọng đến từng chi tiết, mang lại không gian hoàn mỹ cho khách hàng.

Thiết kế nội thất hội trường Đại học Thăng Long

Thiết kế nội thất hội trường Đại học Thăng Long

Dự án Hội trường Đại học Thăng Long không phải là một dự án lớn nhưng với mong muốn mang lại sự hài lòng nhất từ phía khách hàng, Nội thất Đức Khang đã cố gắng hoàn thiện công trình nhanh nhất với chất lượng tốt nhất.

Mẫu bàn ghế hội trường tại Nam Định đẹp, giá

Ghế hội trường HJ1621

Ghế hội trường HJ1621

Ghế hội trường HJ1621 có phần ốp mặt dưới đệm ngồi và phần ốp lưng, ốp vách làm từ chất liệu nhựa cứng. Việc sử dụng chất liệu nhựa mang đến khá nhiều ưu điểm cho sản phẩm.

Chính vì vậy, ghế có giá thành rẻ hơn so với những ghế sử dụng ốp gỗ, điều này giúp các đơn vị tiết kiệm được nhiều chi phí khi đầu tư xây dựng, thiết kế hội trường. Với những hội trường xã, huyện quy mô nhỏ, hội trường đại học có thể sử dụng loại ghế ốp nhựa để giảm thiểu chi phí mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng tốt.

Ghế hội trường WH8025-3

Ghế hội trường WH8025-3 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Phần ốp ở lưng ghế thiết kế cong bám sát theo lưng ghế, đường viền ốp mềm mại, được đẽo gọt tròn, tránh gây tổn thương cho người sử dụng trong quá trình di chuyển không may đụng chạm vào. Để tạo sự chắc chắn, phần ốp này thường được đính bằng keo và ốc vít.

Ghế hội trường WH530

Ghế hội trường WH530

Với thiết kế chân trụ bám sàn độc đáo, mẫu ghế WH530 giúp không gian hội trường thêm sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp. Dáng chân này gồm 1 trụ đứng nối liền từ trọng tâm mặt dưới đệm ngồi đến bản kim loại hình chữ nhật dẹt lớn bên dưới.

Bản kim loại này là phần tiếp xúc trực tiếp của chân ghế với mặt sàn, nhà sản xuất sẽ khoan lỗ, bắt vít nối trực tiếp chân trụ với mặt sàn. Do đó, ghế được cố định tại chỗ, không xê dịch, người ngồi có thể rời ghế mà không gây tiếng ồn và không ảnh hưởng đến vị trí ngồi của người khác, đảm bảo tính trang nghiêm khi tổ chức các sự kiện.

Thiết kế chân trụ bám sàn chiếm ít diện tích hơn so với chân đôi bám sàn nên khi sử dụng mẫu ghế WH530 tạo cảm giác thông thoáng hơn cho không gian.

Ghế hội trường WH8027-1

Sản phẩm ghế hội trường WH8027-1 mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi làm bằng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer cao cấp. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Về phần ốp dưới mặt đệm ngồi được gắn chặt với đệm ngồi nhờ keo chuyên dụng, tạo sự chắc chắn. Hình dáng, kích thước ốp vừa vặn với đệm ngồi hình vát nước bên trên. Phần ốp này có tác dụng nâng đỡ, cố định phần đệm được vững chắc, không bị sụt xuống bên dưới.

Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ. Tay vịn có kèm bàn viết tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Về khả năng chịu lực, định hình thì ốp gỗ cũng cho thấy sự vượt trội bởi ốp gỗ thường dày và cứng hơn so với ốp nhựa. Ngược lại đặc tính của nhựa dẻo, có thể uốn cong ốp dễ dàng theo nhiều hình dáng khác nhau tạo sự đa dạng về mẫu mã. Giá thành của ghế hội trường ốp gỗ thường cao hơn so với các mẫu ghế ốp nhựa, tuy nhiên mức giá này hợp lý bởi tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng sản phẩm mang lại.

Ghế hội trường WH520-3

Ghế hội trường WH520-3

Chất liệu được sử dụng làm chân ghế hội trường WH520-3 là thép sơn tĩnh điện. Chất liệu này có ưu điểm là độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh đó, chân ghế WH520-3 còn được phun sơn tĩnh điện màu đen để tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm.

Phần chân ghế sản phẩm này thiết kế dạng chân chữ T ngược, chân ghế được bắt vít cố định xuống mặt sàn để tạo sự vững chắc, phù hợp với những hội trường có quy mô trung bình, lớn, có nhiều người tham dự.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03 có chân bàn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên Acacia. Gỗ Acacia là gỗ tự nhiên, màu vàng trắng có vân, có giác lõi phân biệt, với các đường vân gỗ tinh xảo. Yếm bàn hơi lùi vào trong so với cạnh trước mặt bàn, trang trí hoa văn nổi hình quả trám độc đáo.

Hai bên hồi bàn thiết kế khuyết kiểu chữ Z, liền sát đất, tạo lực vững chắc nâng đỡ trọng lượng toàn bộ chiếc bàn, ngoài ra, yếm bàn nối liền với hồi bàn cũng giúp tăng khả năng chịu lực của bàn hội trường.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế hội trường tại Nam Định của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển, giá, bảo hành,… dành cho khách hàng. Đặc biệt, những khách hàng sử dụng sản phẩm do Đức Khang phân phối sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang vui lòng được phục vụ quý khách!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời