Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Hưng Yên uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong uy tin tai hung yen

Khi tìm kiếm địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Hưng Yên mọi người thường phân vân không biết chọn nơi nào uy tín. Những thông tin trong bài viết dưới đây có thể là gợi ý hữu ích cho bạn.

Tiêu chí xác định địa chỉ cung cấp bàn ghế hội trường uy tín

Hoạt động trên 5 năm

Công ty duy trì hoạt động trong thời gian dài chứng tỏ công ty đó có nhiều khách hàng và xây dựng được hình ảnh tốt đối với mọi người. Từ đó, họ có thể giữ chân khách hàng cũ lâu dài và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Để làm được điều này, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty đó phải tốt, làm hài lòng khách hàng.

Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại

Một công ty có cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại bao giờ cũng nhận được thiện cảm và lòng tin của công chúng hơn so với các công ty không lo lắng về vấn đề này. Mặt khác, việc đầu tư cho cơ sở vật chất thể hiện tiềm lực tài chính, sự chuyên nghiệp của công ty đó.

Được chứng nhận của đơn vị có thẩm quyền

Chất lượng sản phẩm là điều khách hàng quan tâm nhất khi mua bàn ghế hội trường. Để chứng minh điều này cần có giấy tờ chứng nhận chất lượng của các đơn vị, tổ chức uy tín.

Đức Khang – địa chỉ mua bàn ghế hội trường uy tín tại Hưng Yên

Nội thất Đức Khang đáp ứng được tất cả những tiêu chí nêu trên. Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang được thành lập năm 2010, chuyên cung cấp, phân phối, sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất hội trường,… đồng thời nhận thi công trọn gói các dự án thiết kế hội trường.

Dòng sản phẩm ghế hội trường tại Đức Khang

Đối với dòng sản phẩm ghế hội trường, Đức Khang chủ yếu cung cấp các sản phẩm nhập khẩu cao cấp. Những sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Henking. Đức Khang còn nhận được giấy chứng nhận là đại lý phân phối chính thức của Henking tại Việt Nam.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi6

Một số sản phẩm nội thất hội trường của Đức Khang:

Ghế hội trường WH8027

Sản phẩm ghế hội trường WH8027 mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi làm bằng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer cao cấp. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Về phần ốp dưới mặt đệm ngồi được gắn chặt với đệm ngồi nhờ keo chuyên dụng, tạo sự chắc chắn. Hình dáng, kích thước ốp vừa vặn với đệm ngồi hình vát nước bên trên. Phần ốp này có tác dụng nâng đỡ, cố định phần đệm được vững chắc, không bị sụt xuống bên dưới.

Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ. Tya vịn có kèm bàn viết tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Ghế hội trường WH520-3

Ghế hội trường WH520-3

Chất liệu được sử dụng làm chân ghế hội trường WH520-3 là thép sơn tĩnh điện. Công nghệ sơn này không cần sơn lót, lớp sơn tĩnh điện bên ngoài có tác dụng giúp bảo vệ chân ghế khỏi các tác nhân gây han gỉ. Ngoài ra lớp sơn này cũng có tác dụng tạo độ bóng, mịn cho sản phẩm.

Phần chân ghế sản phẩm này thiết kế dạng chân chữ T ngược, chân ghế được bắt vít cố định xuống mặt sàn để tạo sự vững chắc, phù hợp với những hội trường có quy mô trung bình, lớn, có nhiều người tham dự.

Ghế hội trường HJ98

Ghế hội trường HJ98

Ghế hội trường HJ98 có phần khung chân ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Gỗ tự nhiên được đánh giá có độ cứng, bền cao, khả năng chịu lực và chịu mối mọt tốt, tuổi thọ sử dụng lâu.

Ưu điểm nữa của chân ghế hội trường HJ98 làm bằng gỗ tự nhiên đó chính là tính thẩm mỹ. Trên bề mặt chân ghế, khung ghế thường có các đường vân gỗ tự nhiên, không ghế nào giống ghế nào. Hơn nữa chất liệu này còn có thể điêu khắc, tạo những đường nét thiết kế đa dạng, kiểu cách khác nhau để tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm.

Mẫu ghế này rất phù hợp để bố trí trong các hội trường tỉnh, bộ cấp cao, đòi hỏi sự sang trọng.

Ghế hội trường WH8016-3

Ghế hội trường nhập khẩu WH8016-3 với thiết kế sang trọng, đem đến sức hút nổi bật cho sản phẩm. Khung và chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, tăng khả năng chịu lực. Đồng thời gang có màu xám bóng đẹp mắt.

Tay vịn của ghế được ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Gỗ tự nhiên chắc chắn, có đường vân gỗ đẹp mắt. Lớp sơn bóng có tác dụng bảo vệ, tránh trầy xước, giúp người dùng vệ sinh dễ dàng hơn. Ghế kèm bàn viết, khi sử dụng mở ra đơn giản, khi không sử dụng gấp vào tiện lợi.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Lớp vải này còn có khả năng chống bám bụi, không bị giãn, nhão khi sử dụng thời gian dài. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao, không bị sụt lún, lõm xuống khi sử dụng lâu dài.

Ghế hội trường WH808

Ghế hội trường WH808

Ghế hội trường WH808 có phần lưng ghế, đệm ngồi được làm từ chất liệu mút đúc lạnh Polyurethane – loại mút sử dụng làm ghế ô tô. Đệm mút đúc lạnh có khả năng cách nhiệt tốt, dễ dàng thích nghi trong các điều kiện nhiệt độ khác nhau của hội trường.

Mặt khác, đệm có độ bền, đàn hồi tốt. Kể cả có sử dụng trong thời gian dài thì đệm vẫn không sụt lún, chai lì, vẫn giữ được độ êm ái ban đầu, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Chất liệu này có trọng lượng nhẹ. Tỷ trọng của mút đúc lạnh là 30kg/m3. Nhờ có trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển, lắp đặt ghế sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Dòng sản phẩm bàn hội trường tại Đức Khang

Đối với các dòng sản phẩm bàn hội trường, bên cạnh việc phân phối các sản phẩm của Hòa Phát, Fami, 190, Đức Khang cũng tự sản xuất được sản phẩm của riêng mình tại khu nhà xưởng rộng 2000m. Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 đối với các sản phẩm nội thất mang thương hiệu Đức Khang.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi4

Tham khảo một số mẫu bàn hội trường do Đức Khang sản xuất:

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường BHT12DV1

Bàn hội trường BHT12DV1

Thông thường khi chọn bàn hội trường người ta thường có xu hướng chọn các màu trầm hơn như nâu, nâu đỏ, nâu đen… tuy nhiên có vẻ như những màu sắc này đã quá quen thuộc và có phần “nhàm chán”. Lúc này các đơn vị hoàn toàn có thể phá cách hơn bằng việc chọn mẫu bàn BHT12DV1 sắc vàng sáng.

Màu sắc này tưởng chừng như hơi lạc quẻ so với các nội thất như ghế, bục, rèm trong hội trường nhưng đó chỉ là suy nghĩ, tưởng tượng của bạn mà thôi. Rất nhiều các đơn vị đã mạnh dạn sử dụng mẫu bàn này và đều hài lòng bởi sự nổi bật và giá trị thẩm mỹ sản phẩm mang lại cho không gian.

Tông màu vàng khá tươi vui, tạo cảm giác hứng khởi, tràn đầy năng lượng. Mẫu bàn này sẽ rất thích hợp bố trí trong các hội trường biểu diễn, hội trường đòi hỏi sự trang trọng…

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Bàn hội trường BHT12DV2

Bàn hội trường BHT12DV2

Bàn hội trường BHT12DV2 có kích thước trung bình, thiết kế gọn, các đường nét khỏe khoắn. Phần mặt bàn bằng phẳng, trơn mịn và có các đường vân đẹp mắt do được phủ lớp gỗ veneer lên trên. Hơn nữa trên mặt bàn có đường gờ cao được gắn rìa bàn bên trên để ngăn không cho giấy, bút ghi chép rơi xuống đất.

Yếm bàn thiết kế dài có tác dụng tạo sự riêng tư cho người ngồi, trên yếm được trang trí 3 hình quả trám nối liền nhau tinh tế. Sở dĩ hình quả trám thường được sử dụng nhiều trong trang trí bởi hình này tuy đơn giản nhưng có tính thẩm mỹ cao.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Một số dự án thi công thiết kế hội trường Đức Khang đã hoàn thành

Thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an Hà Nội

Dự án thiết kế nội thất hội trường TC5 Bộ Công an được thiết kế và thi công trong thời gian 2 tháng với trị số tiền đầu tư là 3.5 tỷ, là một công trình lớn, được Nội thất Đức Khang thực hiện, chú trọng đến từng chi tiết, mang lại không gian hoàn mỹ cho khách hàng.

Thiết kế nội thất hội trường Công an tỉnh Điện Biên

Hội trường Công an tỉnh Điện Biên được thiết kế và thi công trong vòng 30 ngày, với kinh phí 1,9 tỷ đồng, là công trình do nội thất Đức Khang thiết kế, thi công được khách hàng đánh giá cao.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế hội trường của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển, giá, bảo hành,… dành cho khách hàng. Đặc biệt, những khách hàng sử dụng sản phẩm do Đức Khang phân phối sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Trả lời