Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Ninh Bình uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ninh binh

Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm hoạt động luôn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng, làm hài lòng khách hàng. Công ty là địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Ninh Bình uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

Giới thiệu Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Được thành lập năm 2010, Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang đã hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất. Có rất nhiều khách hàng đến với Đức Khang và đểu hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Nội thất Đức Khang chuyên bán, phân phối các sản phẩm nội thất của các thương hiệu nổi tiếng Hòa Phát, Fami, 190,… và các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp khác.

Ngoài ra công ty sở hữu xưởng sản xuất riêng với diện tích 2000m2, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Đài Loan. Nhà xưởng này là nơi ra đời của các sản phẩm nội thất mang thương hiệu Đức Khang.

Lý do nên mua bàn ghế hội trường tại Đức Khang

Khách hàng khi tìm kiếm đơn vị bán bàn ghế hội trường đều mong muốn có nhiều sự lựa chọn khác nhau, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và chi phí hợp lý.

Hiểu được điều này, các mẫu bàn ghế hội trường do Đức Khang cung cấp đa dạng kiểu dáng, màu sắc, thiết kế, chất liệu cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn.

Đối với sản phẩm ghế hội trường, Đức Khang chủ yếu phân phối các sản phẩm nhập khẩu vì chúng có kiểu dáng đẹp, phom dáng chuẩn và đảm bảo chất lượng. Công ty là nhà phân phối chính hãng của Henking tại Việt Nam. Tham khảo một số mẫu ghế hội trường nhập khẩu dưới đây:

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Henking tại Việt Nam.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi6

Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang sản xuất đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015, trong đó có dòng sản phẩm bàn hội trường.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi4

Mẫu bàn ghế hội trường đẹp tại Đức Khang

Ghế hội trường WH805

Ghế hội trường WH805

Ghế hội trường WH805 được thiết kế vững chãi thuộc kiểu chân đôi bám sàn bằng gang đúc mạ. Chân đôi này có hình dạng chữ L được nối với phần vách ghế bên trên tạo thành hình giống số 3 ngược, phần cong đuôi số 3 tạo thành khung vách ghế nối liền với ốp tay vịn, phần ngang đầu số 3 nằm ngang tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn.

Ghế hội trường WH8016-4

Ghế hội trường nhập khẩu WH8016-4 với thiết kế sang trọng, đem đến sức hút nổi bật cho sản phẩm. Khung và chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, tăng khả năng chịu lực. Đồng thời gang có màu xám bóng đẹp mắt.

Tay vịn của ghế được ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Gỗ tự nhiên chắc chắn, có đường vân gỗ đẹp mắt. Lớp sơn bóng có tác dụng bảo vệ, tránh trầy xước, giúp người dùng vệ sinh dễ dàng hơn. Ghế kèm bàn viết, khi sử dụng mở ra đơn giản, khi không sử dụng gấp vào tiện lợi.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Lớp vải này còn có khả năng chống bám bụi, không bị giãn, nhão khi sử dụng thời gian dài. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao, không bị sụt lún, lõm xuống khi sử dụng lâu dài.

Ghế hội trường WH525-1

Ghế hội trường WH525-1

Ghế hội trường nhập khẩu WH525-1 với thiết kế sang trọng, đem đến sức hút nổi bật cho sản phẩm. Phần chân ghế dạng chân trụ tròn bám sàn, phần trụ được gắn ở giữa đáy ghế, nối liền với mũ tròn bám sàn.

Vách ghế, tay vịn chắc chắn. Do WH521-1 thuộc dạng ghế đôi nên chung tay vịn, vách ở giữa, nhờ vậy tiết kiệm đáng kể diện tích không gian cũng như chi phí thi công, lắp đặt. Ghế kèm bàn viết, kích thước bàn khoảng bằng 2 bàn tay, khi sử dụng mở ra đơn giản, khi không sử dụng gấp vào tiện lợi.

Ghế hội trường WH8027-1

Sản phẩm ghế hội trường WH8027-1 mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi làm bằng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer cao cấp. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Về phần ốp dưới mặt đệm ngồi được gắn chặt với đệm ngồi nhờ keo chuyên dụng, tạo sự chắc chắn. Hình dáng, kích thước ốp vừa vặn với đệm ngồi hình vát nước bên trên. Phần ốp này có tác dụng nâng đỡ, cố định phần đệm được vững chắc, không bị sụt xuống bên dưới.

Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ. Tya vịn có kèm bàn viết tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Ghế hội trường WH520-3

Ghế hội trường WH520-3

Chất liệu được sử dụng làm chân ghế hội trường WH520-3 là thép sơn tĩnh điện. Chất liệu này có ưu điểm là độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh đó, chân ghế WH520-3 còn được phun sơn tĩnh điện màu đen để tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm.

Phần chân ghế sản phẩm này thiết kế dạng chân chữ T ngược, chân ghế được bắt vít cố định xuống mặt sàn để tạo sự vững chắc, phù hợp với những hội trường có quy mô trung bình, lớn, có nhiều người tham dự.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Đối với các sản phẩm nội thất hội trường khác: bàn hội trường, bục phát biểu, bục tượng Bác,… Đức Khang phân phối sản phẩm của các thương hiệu trong nước và sản phẩm do công ty sản xuất. Tham khảo một số mẫu bàn hội trường dưới đây:

Bàn hội trường BHT12DV1

Bàn hội trường BHT12DV1

Bàn hội trường BHT12DV1 có màu sắc vàng sáng rất ấn tượng, đủ sức để thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Tông màu vàng khá tươi vui, tạo cảm giác hứng khởi, tràn đầy năng lượng. Mẫu bàn này sẽ rất thích hợp bố trí trong các hội trường biểu diễn, hội trường đòi hỏi sự trang trọng…

Bàn hội trường BHT12DV1 thiết kế khá lạ mắt. Bề mặt bàn hình chữ nhật, được ghép chân bàn hộp. Phía mép trên cùng của bàn được gắn thêm gờ cao để chặn bút hoặc giấy tờ rơi rất hữu ích. Điểm khiến mẫu bàn này có sức hút nhất có lẽ nằm ở phần yếm bàn.

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường BHT12DH1

Bàn hội trường BHT12DH1

Bàn hội trường BHT12DH1 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp dán Veneer. Trong quan niệm nhiều người thì gỗ công nghiệp không được đánh giá cao về độ bền nhưng thực tế tuổi thọ sản các đồ nội thất làm từ chất liệu này tương đối tốt.

Đơn giản, thanh lịch là những tính từ được sử dụng để miêu tả về bàn hội trường BHT12DH1. Mặt bàn hình chữ nhật rộng, được ghép với chân hộp chữ nhật tương đối bề thế.

Phần yếm bàn được trang trí phào gỗ tự nhiên là 3 hình quả trám xếp ngang cùng với đường viền hình chữ nhật bao quanh đẹp mắt, làm nổi bật sản phẩm. 2 hồi bàn (chân bàn 2 bên) kết hợp với yếm bàn giúp kết cấu bàn vững chắc hơn, tăng cao khả năng chịu lực.

Dự án thi công nội thất hội trường của Đức Khang

Thi công trọn gói các dự án thiết kế hội trường là phần nổi bật của Nội thất Đức Khang. Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án trên toàn quốc. Tham khảo một số dự án dưới đây:

Thiết kế phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25

Thiết kế phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25

Dự án thiết kế hội trường, phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25 Thuộc Tổng Cục 2 Bộ Quốc phòng với giá trị 2,35 tỷ đồng là một dự án lớn và được chú trọng từng chi tiết để mang lại không gian hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Thiết kế nội thất hội trường Z131 Thị xã Sông Công

Thiết kế nội thất hội trường Z131 Thị xã Sông Công

Dự án Hội trường Z131 tại Thị xã Sông Công, Thái Nguyên là một dự án thuộc Bộ Quốc Phòng do Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công. Thời gian để hoàn thiện công trình là 50 ngày, với tổng chi phí 2 tỷ đồng.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế hội trường của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển, giá, bảo hành,… dành cho khách hàng. Đặc biệt, những khách hàng sử dụng sản phẩm do Đức Khang phân phối sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang rất vui lòng khi được phục vụ quý khách!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời