Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Quảng Ngãi uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong uy tin tai quang ngai

Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Quảng Ngãi uy tín, sản phẩm đa dạng được nhiều khách hàng quan tâm. Hãy đến với Nội thất Đức Khang để mua được những sản phẩm nội thất hội trường tốt nhất.

Giới thiệu Nội thất Đức Khang

Được thành lập năm 2010, đến nay Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang đã thành lập được hơn 10 năm. Trong suốt thời gian hoạt động, công ty luôn cố gắng hoàn thiện để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và đảm bảo chất lượng tốt.

Nội thất Đức Khang sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất hội trường,… Ngoài ra, công ty cũng nhận thi công các dự án thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế nội thất hội trường,…

Ưu điểm sản phẩm của Nội thất Đức Khang

Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt

Nội thất Đức Khang cung cấp các sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng: Nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190,… cùng các dòng sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu của thương hiệu nổi tiếng. Khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm vì Nội thất Đức Khang là nhà phân phối chính thức của Henking tại Việt Nam.

Nội thất Đức Khang có nhà xưởng rộng 3000m2 được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu Đài Loan. Các sản phẩm do Đức Khang sản xuất nhận được chứng chỉ ISO 9001:2015:

Sản phẩm đa dạng

Bên cạnh chất lượng tốt, các sản phẩm bàn ghế hội trường do Nội thất Đức Khang phân phối đều có nhiều kiểu dáng, thiết kế, màu sắc, chất liệu với các mức giá thành khác nhau, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng nhu cầu của nhiều người với các sở thích khác nhau.

Mẫu bàn ghế hội trường tại Quảng Ngãi đẹp

Tham khảo một số sản phẩm bàn ghế hội trường dưới đây:

Ghế hội trường HJ78A

Ghế hội trường HJ78A

Ghế hội trường HJ78A sử dụng da để bọc ghế, đây là một trong những chất liệu được đánh giá cao về độ sang trọng mang đến cho sản phẩm. Có 2 loại da được sử dụng để bọc lưng ghế, đệm ngồi, vách ghế cho mẫu ghế này để khách hàng là lựa chọn là da công nghiệp (da simili, da PU) và da thật.

Trên lớp da bọc của ghế HJ78A được gia công, may các đường trang trí đẹp mắt, tôn lên nét đẹp cho sản phẩm. Những đường may này cũng giúp cố định đệm mút đúc lạnh bên trong với phần da, tránh xô lệch mất thẩm mỹ.

Mẫu ghế này có phần bàn viết ở phía sau ghế, khác với những mẫu ghế thông thường bàn viết thường nằm bên tay vịn phải. Với thiết kế này, người ngồi phía sau sẽ dùng bàn được gắn trên ghế người ngồi phía trước rất tiện dụng và thuận lợi.

Ghế hội trường WH504

Ghế hội trường WH504

WH504 là một trong những mẫu ghế hội trường thiết kế không kèm bàn viết nhận được đánh giá cao từ các đơn vị. Ở các mẫu ghế có bàn viết, phần tay vịn sẽ được gắn thêm bàn viết kích thước nhỏ bằng 2 bàn tay để người ngồi thuận tiện hơn trong việc ghi chép thông tin. Còn đối với ghế WH504 không được gắn thêm bàn viết, điều này có những điểm mạnh và cũng có điểm hạn chế.

Ghế hội trường WH8028

Mẫu ghế VIP hội trường cao cấp WH8028 của Nội Thất Đức Khang (DKF) có thiết kế sang trọng và chất liệu bền bỉ. Sản phẩm có đệm mút đúc bọc nỉ êm ái với độ đàn hồi cao. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên, chân ghế bằng thép tĩnh điện vững chắc bám sàn. Sản phầm này có thể phù hợp với các không gian nội thất hội trường cần sự sang trọng và thanh lịch.

Kiểu dáng ghế sang trọng với chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít. Nhờ vậy người dùng có thể di chuyển khỏi ghế mà không làm phiền người khác. Tựa lưng phù hợp phom ngồi để người ngồi ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Tay vịn, đệm ngồi và lưng ghế đểu được ốp gỗ sang trọng, đẹp mắt.

Đệm tựa bọc vải nỉ cao cấp chống cháy, chống ố, chống xô dạt, chống thấm ẩm, chống bám bụi và không bị nhăn, giãn, nhão. Khung thép sơn tĩnh điện cứng cáp, chịu lực tốt, chống han gỉ. Tay cầm gỗ sơn ngoài sáng bóng, màu đỏ nâu bắt mắt.

Ghế hội trường WH801

Ghế hội trường WH801

Ghế hội trường WH801 thiết kế chân ghế dạng chân đôi bám sàn với kiểu dáng chân ghế kiểu chữ V ngược. Mỗi bên chân ghế sẽ được gắn 2 đinh vít xoắn bắt chặt xuống mặt sàn tạo sự vững chãi, chắc chắn cho ghế, đem lại cảm giác an toàn cho người ngồi.

Chân ghế WH801 được thiết kế hình chữ V ngược khá mềm mại, không hề tạo cảm giác thô cứng khiến tổng thể sản phẩm tinh tế và thanh lịch hơn. Phần chân ghế nối với phần vách ghế tạo thành hình chữ R cách điệu đẹp mắt và sang trọng. Quanh đường viền bên phải của chân ghế được ốp nhựa màu đen để tạo điểm nhấn trang trí ấn tượng.

Ghế hội trường WH8025

Ghế hội trường WH8025 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường BHT04

Bàn hội trường BHT04

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.2m và 1.5m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào.

2 bên chân bàn (hồi bàn) được vát cách điệu chữ C mềm mại, ấn tượng. Phần yếm bàn (hậu bàn) liền sát mặt sàn, giúp che phần chân của đại biểu, khách mời tham dự, đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho người ngồi. Trên yếm bàn được chia thành 2 ô chữ nhật đứng, trong mỗi ô có hình tròn bầu dục. Việc tạo các đường nét trang trí này giúp tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể sản phẩm.

Bàn hội trường BHT12DH1

Bàn hội trường BHT12DH1

Bàn hội trường BHT12DH1 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp dán Veneer. Trong quan niệm nhiều người thì gỗ công nghiệp không được đánh giá cao về độ bền nhưng thực tế tuổi thọ sản các đồ nội thất làm từ chất liệu này tương đối tốt.

Ưu điểm nổi bật nữa của bàn hội trường BHT12DH1 làm từ chất liệu gỗ công nghiệp đó là được dán veneer lên bề mặt cốt gỗ. Veneer thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng, có các đường vân gỗ đẹp mắt nên mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm. Hơn nữa bàn còn được phủ thêm lớp sơn PU 3 lớp có tác dụng tạo bóng, giữ đường nét vân gỗ được lâu bền.

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Một số dự án thiết kế bàn ghế hội trường của Đức Khang

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm nội thất hội trường, Nội thất Đức Khang nhận thi công thiết kế nội thất hội trường trên toàn quốc: thiết kế khán phòng, thiết kế sân khấu, thiết kế tiêu âm hội trường,… Công ty đã hoàn thành nhiều dự án lớn và nhận được đánh giá tốt từ khách hàng. Một số dự án Đức Khang đã thực hiện như sau:

Thiết kế phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25

Thiết kế phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25

Dự án thiết kế hội trường, phòng giao ban, phòng truyền thống Cục C25 Thuộc Tổng Cục 2 Bộ Quốc phòng với giá trị 2,35 tỷ đồng là một dự án lớn và được chú trọng từng chi tiết để mang lại không gian hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Thiết kế nội thất hội trường Đại học Thăng Long

Thiết kế nội thất hội trường Đại học Thăng Long

Dự án Hội trường Đại học Thăng Long không phải là một dự án lớn nhưng với mong muốn mang lại sự hài lòng nhất từ phía khách hàng, Nội thất Đức Khang đã cố gắng hoàn thiện công trình nhanh nhất với chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, Nội thất Đức Khang tư vấn thiết kế hội trường miễn phí đối với những khách hàng sử dụng sản phẩm nội thất hội trường của công ty, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Do vậy, quý khách hàng tại Quảng Ngãi có nhu cầu mua bàn ghế hội trường, thi công thiết kế hội trường hãy tin tưởng và lựa chọn Nội thất Đức Khang.

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời