Thi công hội trường C25 tổng cục Hậu cần

thi cong hoi truong c25 tong cuc hau can

Các công trình phòng hội trường của cục Hậu cần luôn đòi hỏi phải toát lên sự sang trọng, trang nghiêm và đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Như chúng ta đã biết, phòng hội trường là không gian rất quan trọng, nơi diễn ra các sự kiện lớn. Đối với cục C25 của tổng cục Hậu cần thì phòng hội trường của đơ vị này cũng không là ngoại lệ. Dưới đây là hình ảnh và thông tin về dự án thi công phòng hội trường tại cục C25 của tổng cục Hậu cần, tham khảo ngay để có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình.

Dự án thi công phòng hội trường tại cục C25 thuộc tổng cục Hậu cần
Dự án thi công phòng hội trường tại cục C25 thuộc tổng cục Hậu cần được thi công theo lối kiến trúc hiện đại và đơn giản. Với bố cục 4 cụm ghế hiện đại, không gian được chia thành 4 dãy ghế chính mỗi dãy có 10 hàng, mỗi hàng có 6 ghế. Khoảng cách được phân chia hợp lý giúp di chuyển dễ dàng và thoát hiểm an toàn.

Thi công bàn ghế hội trường C25 tổng cục Hậu cần

Các chất liệu tại phòng hội trường cục C25 thuộc tổng cục Hậu cần đều được sử dụng là chất liệu cao cấp, các thiết bị có mẫu mã hiện đại. Đem đến một không gian hội trường sang trọng và đầy đủ tiện nghi, giúp người dùng có cảm giác thoải mái nhất.

Ghế hội trường tại hội trường cục C25 thuộc tổng cục Hậu cần 
Ghế hội trường tại cục C25 có thiết kế chân trụ bám sàn chắc chắn, lưng cao tựa liền. Phần tựa lưng thiết kế hơi cong phù hợp với phom người ngồi. Ghế được làm bằng chất liệu mút xốp nhập khẩu cao cấp, đem đến cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho người sử dụng. Màu đỏ trầm truyền thống mang đến vẻ đẹp nổi bật và sang trọng cho dự án thi công hội trường của cục C25

Thi công bàn ghế hội trường C25 tổng cục Hậu cần

Bàn hội trường tại hội trường cục C25 thuộc tổng cục Hậu cần
Bàn hội trường cục C25 của tổng cục Hậu cần có thiết kế tinh tế nhẹ nhàng, không có các hoa văn họa tiết cầu kì mà chỉ là những ô vuông vân gỗ nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng.

Bàn được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp phủ Veneer và sơn PU cao cấp. Vân gỗ nhẹ nhàng cùng màu sắc hài hòa tạo nên tổng thể không gian thông nhất, đẹp sang trọng. Bàn có độ bền cao, chịu được mối mọt và ẩm mốc hiệu quả.

Thi công bàn ghế hội trường C25 tổng cục Hậu cần

Hệ thống ánh sáng tại hội trường cục C25 thuộc tổng cục Hậu cần
Hệ thống đèn chiếu sáng led hiện đại được bố trí âm trần cao cấp. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng hội trường vừa mang lại nguồn sáng ổn định và hiệu quả.

Các chi tiết khác tại hội trường cục C25 thuộc tổng cục Hậu cần
Các chi tiết khác như sân khấu, bảng bục, thảm sàn đều được thi công theo tiêu chuẩn của một phòng hội trường đẳng cấp, đem đến một không gian làm việc đẹp, tiện nghi và rất thoải mái cho người dùng

Thi công bàn ghế hội trường C25 tổng cục Hậu cần

Ốp tiêu âm và cách âm tại hội trường cục C25 thuộc tổng cục Hậu cần
Ốp tiêu âm và cách âm giúp đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho dự án. Ốp gỗ Venner vân gỗ sang trọng, thiết kế hiện đại có khả năng tiêu âm tối đa, hạn chế được tiếng ồn bị dội ngược trong phòng có diện tích lớn như hội trường cục C25 thuộc tổng cục Hậu cần 

Thi công bàn ghế hội trường C25 tổng cục Hậu cần

Trên đây là dự án thi công hội trường tại C25 tổng cục Hậu cần của công ty Đức Khang. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án nội thất khác trên website của công ty.

Địa chỉ chuyên thi công phòng hội trường uy tín
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty chuyên thi công phòng hội trường. Rất khó để cho khách hàng chọn được một địa chỉ vừa uy tín, chất lượng lại vừa có giá cả phải chăng. Nếu chưa có câu trả lời, bạn có thể lựa chọn công ty nội thất Đức Khang. Vì sao bạn nên chọn công ty này cho các dự án của mình?

• Công ty có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình. 

• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty, đảm bảo giá cả tốt nhất không qua trung gian

• Đức Khang luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Nếu có thắc mắc cần được gải đáp có thể liên hệ ngay với thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên của Đức Khang hỗ trợ tốt nhất nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời