Những mẫu tủ sắt cao cấp bền đẹp cho văn phòng

tu sat ben dep nhat

Chiếc tủ sắt cao cấp là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc, bạn có thể sử dụng nó chứa những tài liệu của công ty, cũng như một số vật dụng cá nhân. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại tủ tài liệu văn phòng bằng sắt rất bền đẹp với giá thành hợp lý cho bạn thoải mái lựa chọn.

Không chỉ là một chiếc tủ chứa giấy tờ thông thường, tủ tài liệu còn phải đáp ứng được chất lượng sử dụng và tính thẩm mỹ tương xứng với nội thất văn phòng.

Chiếc tủ hồ sơ là loại nội thất văn phòng không thể thiếu trong mỗi cơ quan, văn phòng làm việc. Bạn có thể sử dụng làm nơi chứa những tài liệu của công ty, cũng như một số vật dụng cá nhân. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại tủ tài liệu văn phòng bằng sắt chất lượng cao như tủ sắt Hòa Phát, tủ sắt 190 với giá thành hợp lý cho bạn thoải mái lựa chọn. Chúng tôi sẽ mách bạn cách chọn tủ sắt và những mẫu tủ sắt cao cấp bền đẹp cho văn phòng trong bài viết này.

Tủ sắt văn phòng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi cơ quan, văn phòng làm việc. Chất liệu sắt có độ bền cao hơn tủ gỗ và hiện nay cũng có rất nhiều kiểu dáng có tính thẩm mỹ đồng bộ với các nội thất văn phòng khác. Nên chọn loại tủ sắt tùy thuộc đặc thù công việc và nhu cầu của người sử dụng. Chúng tôi xin đưa ra những tiêu chí để bạn lựa chọn chiếc tủ sắt tốt nhất.

Tủ sắt cao cấp có độ bền và độ an toàn cao

Tủ sắt cao cấp có độ bền và độ an toàn cao

Mục đích sử dụng

Đầu tiên, để lựa chọn được mẫu tủ sắt ưng ý, bạn phải quan tâm đến các vấn đề này. Mục đích sử dụng của chiếc tủ cho công việc gì? Tính chất của tài liệu lưu trữ trong tủ như thế nào, hay tủ dùng cho phòng ban, bộ phận nào trong văn phòng? Nếu những tài liệu không cần phải bảo mật thì nên sử dụng tủ dạng mở không cánh. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian làm việc.

Kích thước 

Khi lựa chọn tủ sắt, bạn cần phải chú ý tới kích thước không gian phòng cùng với số lượng hồ sơ, giấy tờ lưu trữ. Nên chú ý độ sâu và chiều rộng của các ngăn tủ để phù hợp với các kẹp tài liệu thường có kích thước 34.5cm x 29cm x 7cm.

Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát TU09K7GCK

Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát TU09K7GCK

Đối với những không gian văn phòng nhỏ hẹp, thì nên sử dụng dạng tủ sắt kiểu treo tường giúp tiết kiệm không gian một cách triệt để. Có thể chọn loại có cánh, không cánh hoặc kết hợp hai loại. Tủ được gắn chắc chắn vào tường bằng ốc vít nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng. Hơn nữa, tủ không tiếp xúc gần mặt sàn sẽ giảm sự tấn công của vi khuẩn và nấm mốc làm hư hại tài liệu.

Màu sắc và kiểu dáng

Có thể lựa chọn màu sắc tương đồng với bàn làm việc để tạo được một sự đồng điệu đẹp mắt cho không gian văn phòng. Tuy nhiên, nếu muốn tủ trở nên nổi bật để mọi người dễ dàng tìm kiếm tài liệu thì bạn nên lựa chọn màu khác biệt. Về kiểu dáng, tủ sắt có nhiều kiểu từ cao đến thấp, có cánh hoặc không cánh với độ chắc chắn gần như tuyệt đối . 
Chúng tôi cũng giới thiệu tới bạn 3 mẫu tủ sắt cao cấp được yêu thích nhất bởi kiểu dáng sang trọng và màu sắc “hợp thời”:

1. Tủ tài liệu sắt 190 TL01A

Tủ tài liệu sắt 190 TL01A

Tủ tài liệu sắt 190 TL01A được thiết kế với kết cấu vững chắc, cánh trượt nhẹ nhàng, phụ kiện tay nắm cao cấp bằng nhựa, màu sắc nổi bật. Với cách phân chia khoa học: 3 ngăn, 1 khoang, 2 giá đỡ sẽ giúp bạn có thể sắp xếp tài liệu một cách ngăn nắp, gọn gàng. 

Kích thước chiều dài 1185mm, chiều sâu 407mm, chiều cao 880mm. Chính bởi sự nhỏ gọn, tiện dụng mà chiếc tủ này rất được phổ biến trong các không gian nội thất văn phòng công ty.

2. Tủ tài liệu sắt 190 TS03

Tủ tài liệu sắt 190 TS03

Thiết kế tủ dạng đứng cao kết hợp cánh mở. Tủ gồm ngăn trên và ngăn dưới. Ngăn trên được khoá bằng 2 cánh kính giúp bảo quản tài liệu khỏi bị bụi bẩn, nấm mốc và cũng làm tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng. Ngăn dưới có 2 khoang, được mở bằng 2 cửa riêng biệt.

Tủ tài liệu sắt 190 TS03 được sơn tĩnh điện có màu trắng ghi giúp “ghi điểm” với mọi không gian văn phòng dù là rộng hay hẹp. Phần phụ kiện bằng inox sáng bóng hoặc bằng nhựa cao cấp.

3. Tủ tài liệu sắt văn phòng 190 TS03-3K

Tủ tài liệu sắt văn phòng 190 TS03-3K

Bạn thường khó chịu vì văn phòng không có không gian cho những chiếc áo khoác ngoài hay đồ dùng cá nhân? Chiếc tủ sắt TS03-3K đa năng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tủ vừa giúp dự trữ giấy tờ, sổ sách, tài liệu vừa có khoang treo quần áo, dụng cụ cá nhân với kích thước tương đối lớn. 

Dạng tủ đứng cao, thiết kế cánh mở kết hợp cánh kính. Tủ bao gồm 3 khoang: 1 khoang cánh mở, 1 khoang tủ đứng, 1 khoang tủ kính tạo nên một không gian rộng rãi và vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Hiện nay, tủ sắt cao cấp được yêu thích tại nhiều cơ quan, công ty bởi độ bền cao, màu sắc và thiết kế trang nhã, đặc biệt là sự tiết kiệm chi phí của nó. Công ty nội thất Đức Khang là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp tủ sắt cao cấp cho các cơ quan, doanh nghiệp. Đến ngay Đức Khang để mang về những sản phẩm mang lại sự sang trọng, chuyên nghiệp cho văn phòng của bạn.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời