Thiết kế văn phòng mở hiện đại tại công ty APL Việt Nam

van phong apl 0

Thiết kế văn phòng hiện đại với không gian mở và nhiều sản phẩm nội thất thông minh đang là xu hướng rất được ưa chuộng. Văn phòng của APL được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh là một không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và cực kỳ sáng tạo. Cùng tham khảo thiết kế văn phòng mở cực kỳ hiện đại và đẹp mắt của hãng vận tải này trong bài viết dưới đây.

Thông tin về công ty APL Logistics

APL Logistics Ltd. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kintetsu World Express, Inc., một công ty vận tải và giao nhận hàng hóa có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty này chuyên về chuỗi cung ứng toàn cầu, APL Logistics kinh doanh tại hơn 60 quốc gia, phục vụ ngành ô tô, tiêu dùng, công nghiệp và bán lẻ.
Tại Việt Nam, APL có văn phòng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn.

Văn phòng mở hiện đại, tiện nghi

Ngay từ những không gian đầu tiên chúng ta đã có thể cảm nhận được đây là một không gian làm việc hiện đại và tiện nghi. Tông màu chủ đạo và trắng và xám cực kỳ sang trọng mà không bị lỗi thời theo năm tháng. Các đường nét thiết kế cũng rất đơn giản, thay vì sự rườm rà thì sự tinh giản được đề cao tối đa trong phong cách văn phòng hiện đại. Nó mang lại cảm giác rộng rãi hơn, các công năng phục vụ người dùng được chú trọng hàng đầu thay vì những mẫu mã phức tạp không cần thiết.

Quầy lễ tân

Quầy lễ tân thường có diện tích không quá lớn nhưng lại có vai trò rất quan trọng đối với một công ty hay doanh nghiệp. Tuy là một góc nhỏ nhưng thiết kế quầy lễ tân của công ty APL vẫn tạo nên điểm nhấn và ấn tượng rất riêng cho công ty. Tông màu chủ đạo là màu trắng, xám và xanh dương. Logo công ty có màu trắng trên nền xanh dương rất nổi bật. Giúp khách hàng có thể ghi nhớ tên thương hiệu này ngay lập tức. 2 hàng ghế sofa đơn êm ái đầy màu sắc cũng được bố trí để khách hàng có thể ngồi đợi khi cần thiết. Nó như một điểm nhấn độc đáo cho toàn bộ không gian mang màu sắc trung tính của quầy.

Thiết kế văn phòng mở hiện đại tại công ty APL Việt Nam

Chất liệu chủ đạo được sử dụng trong thiết kế quầy lễ tân này là gỗ công nghiệp Acrylic. Loại vật liệu này có ưu điểm là bóng đẹp, dễ dàng vệ sinh lau chùi và màu sắc đa dạng.

Không gian làm việc và nghỉ sang trọng

APL thiết kế không gian nghỉ ngơi thư giãn cho nhân viên cực kỳ hiện đại và sang trọng. Khu vực này có phần quầy bar, bàn ghế ngồi thư giãn và bếp.

Quầy bếp có các vật dụng giúp phục vụ việc nghỉ ngơi và ăn nhẹ của nhân viên. Nó luôn được bố trí sẵn sàng để phục vụ mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. Điều này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà còn thể hiện rất nhiều sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của một công ty lớn tầm cỡ thế giới. 

Thiết kế văn phòng mở hiện đại tại công ty APL Việt Nam

Phần ánh sáng được sử dụng là ánh đèn led trắng dịu nhẹ, khiến cho không gian làm việc tại APL Việt Nam luôn tươi mới và tràn ngập ánh sáng. Hơn nữa ánh sáng trắng còn tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn cho không gian. Công nghệ đèn led vừa an toàn, thân thiện với mắt lại vừa giúp tiết kiệm điện năng. 

Thiết kế văn phòng mở hiện đại tại công ty APL Việt Nam

Yếu tố thiên nhiên như cây xanh cũng được chú trọng đưa vào thiết kế và trang trí văn phòng APL. Cây xanh trong văn phòng làm việc không chỉ giúp không gian trở nên đẹp và sinh động hơn. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng giảm căng thẳng, giúp tinh thần sảng khoái và cải thiện chất lượng không khí. Từ đó giúp nâng cao năng suất làm việc hiệu quả.

Thiết kế văn phòng mở hiện đại tại công ty APL Việt Nam

Không gian này vẫn sử dụng màu sắc chủ đạo là trắng và xám. Vừa rất hài hòa với không gian chung lại rất sang trọng và hiện đại. Thể hiện đúng tinh thần của toàn bộ thiết kế văn phòng của công ty.

Thiết kế văn phòng mở hiện đại tại công ty APL Việt Nam

Chất liệu sử dụng trong thiết kế văn phòng công ty APL Việt Nam

Các chất liệu chính trong thiết kế này là gỗ công nghiệp, da, đá và kim loại. Đây đều là những chất liệu rất đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại. Chúng vừa có độ bền bỉ cao, dễ dàng thi công và giá thành rất hợp lý. Từ đó mang lại một không gian làm việc cực kỳ năng động mà vẫn đảm bảo tiện nghi.

Nội thất Đức Khang DKF chuyên thiết kế nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nói chung và thiết kế quầy lễ tân văn phòng nói riêng.

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang DKF
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

Tham khảo thêm các văn phòng:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời