Tủ lưu trữ hồ sơ di động Hoà Phát độ bền cao, giá tốt

Tủ lưu trữ hồ sơ di động Hoà Phát độ bền cao, giá tốt

Tủ hồ sơ tĩnh vốn được sử dung nhiều tại văn phòng hay gia đình. Nhưng với những công ty lớn, lượng hồ sơ, tài liệu khổng lồ thì tủ tĩnh chưa phải là lựa chọn tối ưu nhất. Lúc này, bạn đừng quên tìm hiểu về tủ hồ sơ di động Hòa Phát để đưa ra lựa chọn thông minh nhất để tối ưu hóa việc lưu trữ tài liệu.

Tìm hiểu về tủ hồ sơ di động Hòa Phát

Tủ hồ sơ di động là gì? Đây là sản phẩm tủ lưu trữ hồ sơ bằng sắt với chức năng có thể di chuyển các khoang. Loại sản phẩm này rất tiện dụng ở chỗ có khả năng lưu trữ tài liệu số lượng lướng. Trong khi đó, loại tủ này còn giúp tiết kiệm không gian, giảm thiểu thao tác sử dụng.

Nội thất Hòa Phát là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất tủ hồ sơ di động, chất lượng tương đương hàng nhập ngoại. Các sản phẩm của Hòa Phát đã được các DN Hàn Quốc tin dùng như (samsung, Finetek, Bujeon…)

Ưu điểm của tủ hồ sơ di động Hòa Phát

Tiết kiệm không gian tối đa: tủ hồ sơ di động Hòa Phát chỉ cần không gian lắp đặt bằng một nửa diện tích so với tủ hồ sơ truyền thống. Vì giữa các dãy/hàng thân tủ không cần chừa khoảng trống để làm lối đi vào lưu hoặc lấy hồ sơ.

Thao tác sử dụng nhẹ nhàng: Các thân tủ được thiết kế di động nên việc lưu hay lấy hồ sơ rất thuận tiện. Người dùng chỉ cần đẩy nhẹ các thân tủ sang một bên là có ngay lôi đi vào để lưu hay lấy các file hồ sơ.

Tính thẩm mỹ cao: Sản phẩm thường được thiết kế kiểu dáng khá đơn giản nhưng đẹp mắt, kết cấu thông minh, có tính thẩm mỹ cao khi dùng trong văn phòng các doanh nghiệp lớn.

Tuổi thọ cao: Tủ bằng sắt nên không sợ bị phù hay bị cong (võng) các tấm đợt để hồ sơ sau một thời gian dài sử dụng như tủ gỗ. Sản phẩm có khả năng chống ẩm, chống nước, chống cháy tốt.

An toàn trong bảo quản tài liệu: Mỗi sản phẩm đều được lắp đặt ổ khóa để khóa tủ lại khi đã sử dụng xong đảm bảo an toàn cho các tài liệu lưu trữ.

Có thể sản xuất theo yêu cầu: Hòa Phát là đơn vị duy nhất tại Việt Nam thiết kế và sản xuất sản phẩm này. Công ty có thể thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp.

Tìm hiểu tủ hồ sơ di động Hòa Phát với các mẫu tủ nổi bật đang được phân phối tại Đức Khang:

1. Tủ hồ sơ di động Hòa Phát MCF1

Sản phẩm có bộ điều khiển chuyển động bằng hệ thống ăn khớp bánh răng khi tác dụng vào tay quay trên mỗi khoang. Bộ tủ có kích thước lớn thường được dùng trong văn phòng, trường học, thư viện có diện tích rộng. Sản phẩm được làm bằng thép sơn tĩnh điện.

Tìm hiểu về tủ hồ sơ di động Hòa Phát

Về kiểu dáng:

  • Mỗi tủ gồm hai dãy: Dãy cơ bản và dãy nối tiếp.
  • Mỗi dãy cơ bản có 1 khoá hãm để cố định khoang ở vị trí yêu cầu.
  • Mỗi khoang có 4 đợt tủ di động tạo thành 5 tầng để tài liệu. Giá có 1 khóa cố định các khoang ở vị trí đóng.
  • Mỗi tải chịu được 30kg.

2. Tủ hồ sơ di động Hòa Phát MCF2

Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, kết cấu vững chắc. Tủ có kích thước lớn thường được dùng trong văn phòng, trường học, thư viện có diện tích rộng.

Tìm hiểu về tủ hồ sơ di động Hòa Phát

Thiết kế gồm nhiều khoang để tài liệu, sách vở, màu sắc trang nhã phù hợp với không gian văn phòng, thư viện trường học, thư viện quốc gia. Tủ di động có tay đẩy tiện dụng.

3. Tủ hồ sơ di động MCF3K2

Sản phẩm được sử dụng để lưu trữ hồ sơ, tài liệu trong các khu vực chuyên biệt với đặc thù lưu trữ số lượng lớn trong không gian hạn chế. Phù hợp với các thư viện, trung tâm lưu trữ,…

Tìm hiểu về tủ hồ sơ di động Hòa Phát

Tủ có kiểu dáng ray trượt ngang với 3 lớp, trong đó:

Lớp trong cùng gồm 3 giá tài liệu cố định, chia thành 4 tầng với diện tích rộng rãi, có thể chứa nhiều tài liệu, hồ sơ số lượng lớn.

Lớp ở giữa gồm 2 giá tài liệu di động và cũng được chia thành 4 tầng với kích thước đều nhau.

Lớp ngoài cùng là 2 tủ sắt di động có cánh mở cùng tay nắm và khóa an toàn. Bên trong chia thành 2 khoang, mỗi khoang có 3 đợt di động.

4. Tủ hồ sơ di động MCF3K3

Sản phẩm tủ hồ sơ di động MCF3K3 có thiết kế gần giống với tủ MCF3K2, chỉ khác lớp tủ sắt ngoài cùng. Cụ thể lớp ngoài cùng bao gồm 2 tủ sắt di động, được chia thành 2 khoang. Trong đó khoang trên sử dụng cửa kính mở với 3 đợt tủ và khoang dưới có 2 cánh sắt mở. Phù hợp với các không gian cần lưu trữ hồ sơ với số lượng lớn như thư viện, trung tâm nghiên cứu,…

Tìm hiểu về tủ hồ sơ di động Hòa Phát

Xem thêm: Mua tủ hồ sơ nhiều ngăn uy tín và chất lượng ở đâu tại Hà Nội?

5/5 - (1 bình chọn)