Thiết kế văn phòng 45 người ngồi nên chọn bàn làm việc nào?

thiet ke van phong 45 nguoi ngoi nen chon ban lam viec nao

Văn phòng 45 người ngồi là kiểu văn phòng có quy mô trung bình. Khi lựa chọn bàn làm việc bố trí trong không gian này, doanh nghiệp cần tính toán chi phí, màu sắc, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với không gian.

Thiết kế văn phòng làm việc 45 người ngồi: Chọn bàn đơn hay cụm bàn?

Vấn đề cốt lõi mà khách hàng thắc mắc ở đây đó chính là chọn bàn đơn hay cụm bàn sẽ tiết kiệm chi phí hơn mà hiệu quả sử dụng mang lại vẫn đảm bảo tốt. Thực tế thì cả bàn đơn và cụm bàn nếu cùng một đơn vị sản xuất thì chất lượng ngang tương đương nhau. Tuy nhiên về giá cả thì nếu lựa chọn các cụm bàn làm việc 2 – 4 – 6 – 8 người thì có phần rẻ và tiết kiệm hơn so với việc mua đơn lẻ từng bàn.

Lý do bởi việc sản xuất cụm bàn sẽ tốn ít nguyên liệu hơn so với việc sản xuất số lượng bàn làm việc đơn lẻ tương ứng với số chỗ ngồi cụm bàn làm việc. Lấy một ví dụ dễ hiểu: Về cụm bàn làm việc 4 người và 4 bàn làm việc đơn lẻ.

  • Cụm bàn làm việc 4 người: thiết kế một mặt bàn rộng, 4 chân bàn, thời gian gia công nhanh.
  • 4 bàn làm việc đơn lẻ: thiết kế 4 mặt bàn, tổng cộng 16 chân bàn, thời gian gia công sẽ lâu hơn, đương nhiên giá thành sẽ đắt hơn.

Ngoài lý do tiết kiệm chi phí hơn thì việc sử dụng module bàn làm việc cũng sẽ tiết kiệm diện tích hiệu quả. Các cụm bàn làm việc thường có các vách ngăn để tạo không gian riêng tư, làm việc tập trung cho từng nhân viên hơn. Việc sử dụng cụm bàn còn gia tăng khả năng làm việc nhóm hiệu quả.

Nhìn chung với những văn phòng nhỏ khoảng 8 – 12 người thì có thể sử dụng bàn làm việc đơn. Còn đối với các văn phòng trung bình, lớn cụm bàn làm việc sẽ là giải pháp tối ưu hơn. Đối với văn phòng 45 người ngồi, doanh nghiệp có thể chọn các module 2 – 4 – 6 người ngồi.

4 cụm bàn làm việc dành cho văn phòng 45 người ngồi

Dưới đây là mẫu cụm bàn làm việc mà các doanh nghiệp có văn phòng quy mô 45 người ngồi nên tham khảo lựa chọn.

Bàn làm việc 2 nhân viên DKMD116

Module bàn làm việc nhân viên Đức Khang (DKF) DKMD116 có thiết kế hiện đại và khoa học. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Thiết kế hộc bàn nhỏ gọn và tiện lợi, giúp lưu trữ tài liệu hiệu quả.

Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, hiện đại. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có ngăn bàn để tài liệu tiện lợi, gọn nhẹ. Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Kích thước cụm bàn 2 chỗ: 1200 x 1200 x 750mm (Có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng). Kích thước hộc di động: 400 x 500 x 600mm (Có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng). Chế độ bảo hành 12 tháng.

Module bàn làm việc 4 người DKMD130

Bàn làm việc nhóm chân sắt luôn là lựa chọn được nhiều văn phòng hiện đại yêu thích. Cụm bàn làm việc nhóm giúp tiết kiệm không gian rất nhiều, mà vẫn đảm bảo sự liên kết giữa các nhân viên với nhau. Mẫu bàn làm việc nhóm hiện đại DKMD130 của Đức Khang (DKF) có phần chân làm từ khung sắt hộp được uốn cong mềm mại. Vẫn đảm bảo sự vững chắc, chịu lực hiệu quả mà không đem lại sự cứng nhắc. Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Bàn có vách ngăn và tủ tài liệu di động rất tiện lợi.

Chất liệu của cụm bàn làm việc hiện đại DKMD130 làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp

Kích thước bàn tiêu chuẩn dành cho một người: 1200x600x750 (Có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng) Kích thước tủ tài liệu: 400x500x600 (Có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng). Chế độ bảo hành 12 tháng.

Module bàn làm việc 6 người DKMD103

Module bàn làm việc nhân viên nhóm 6 chỗ Đức Khang (DKF) – DKMD103 có thiết kế hiện đại và khoa học. Sản phẩm có thể kết hợp thêm hệ thống vách ngăn kính mờ và tủ tài liệu tiện lợi. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn chữ Z chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm.

Kích thước cụm 6 chỗ: 3600mm x 1200mm x 750mm (Có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng). Kích thước tủ tài liệu: 400mm x 500mm x 600mm (Có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng). Chế độ bảo hành 12 tháng.

Module bàn làm việc 8 người DKMD18

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ DKMD18 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine với ưu điểm chống mối mọt, trầy xước, cong vênh, bám bụi; lau chùi vệ sinh dễ. Chân bàn làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện đen hoặc trắng chịu lực cao, chống han gỉ. Vách ngăncó 2 chất liệu để bạn lựa chọn là kính và gỗ

Bàn có các kích thước chiều rộng 1000/1200/1400/1600, chiều sâu 600/700 và chiều cao 750 mm. Vách ngăn: Chiều cao khoảng 35 – 40mm, phù hợp cho kích thước nhiều loại bàn làm việc. Chế độ bảo hành 12 tháng.

Các công ty có thể mua kèm ghế văn phòng chân xoay hoặc ghế chân quỳ để kết hợp với cụm bàn DKMD41, tạo sự đồng bộ, chuyên nghiệp.

Các mẫu cụm bàn làm việc 2 – 4 – 6 _ 8người trên đều có kiểu dáng rất đẹp và sang trọng. Các sản phẩm hiện được sản xuất bởi thương hiệu nội thất có 15 năm kinh nghiệm – Nội thất Đức Khang.

Xem thêm 100+ cụm bàn làm việc khác

Ngoài cung cấp bàn ghế văn phòng, chúng tôi còn nhận thi công thiết kế trọn gói văn phòng làm việc, mang đến không gian làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, các đơn vị vui lòng liên hệ tới:

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời