Tư vấn cách chọn bàn làm việc lượn góc cho phòng làm việc nhỏ

3cfd4ff673c93395fd580159a9616109

Chọn bàn làm việc lượn góc giúp không gian phòng làm việc nhỏ có thêm nhiều khoảng trống, tận dụng các cạnh góc và dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác.

Giống như ghế ngồi văn phòng, bàn làm việc cũng là món nội thất cơ bản, nhất thiết phải có trong phòng làm việc. Vì vậy khi lựa chọn chúng, bạn phải chú ý đến đặc thù công việc, số lượng nhân sự và không gian của phòng để đưa ra lựa chọn phù hợp và thông minh nhất.

Với những công ty có diện tích phòng làm việc nhỏ, lựa chọn bàn làm việc vừa đáp ứng được nhu cầu cơ bản khi sử dụng vẫn tận dụng và tiết kiệm được diện tích phòng để thuận tiện cho việc sắp xếp nội thất văn phòng khác thì chọn bàn có kiểu dáng thế nào là vấn đề đặc biệt được quan tâm. Với ưu điểm của bàn làm việc lượn góc (bàn làm việc chữ L) sẽ là ứng cử viên sáng giá giúp không gian làm việc của bạn khoa học và hiện đại hơn.

Ưu điểm bàn làm việc lượn góc

Tạo nhiều khoảng trống trong phòng: Với kiểu thiết kế lượn góc hoặc hình chữ L thế này, chiếc bàn làm việc thoạt nhìn có thể nhiều người cho rằng nó cồng kềnh, tốn diện tích hơn so với các bàn dáng thẳng. Nhưng khi sắp xếp vào phòng làm việc có diện tích nhỏ thì nó lại rất phù hợp, tiết kiệm nhiều không gian và chỗ trống. Thay vì bạn chọn 4 chiếc bàn dáng thẳng theo cách sắp xếp thông thường. Thì bạn chọn 2 chiếc bàn lượn góc trái, 2 chiếc bàn làm việc lượn góc phải ghép với nhau sắp xếp ở giữa phòng giúp bạn có được khoảng trống thừa phía sau lưng làm đường đi lại hoặc kê các nội thất khác như tủ tài liệu….

Chọn bàn lượn góc là giải pháp tốt cho phòng làm việc diện tích nhỏ

– Tận dụng được các cạnh góc: Lợi ích từ chức năng của bàn làm việc chữ L hơn hẳn bàn văn phòng thông thường là bạn có thể tận dụng được cạnh góc trong phòng. Bàn lượn có bề mặt diện tích sử dụng lớn hơn mà không chiếm nhiều diện tích văn phòng. Thêm nữa, những thiết bị (máy in, máy fax, điện thoại bàn…), vật dụng cần thiết đều nằm trong tầm tay của bạn, thuận thiện cho mọi hoạt động mà không hề ảnh hưởng đến không gian chung.

 –  Dễ dàng kết hợp với các món nội thất văn phòng: Việc lựa chọn bàn làm việc và cách sắp xếp thế này giúp cho nhân viên có chỗ ngồi rộng rãi, chỗ duỗi chân không bị gò bó, giúp tinh thần làm việc của mọi người thêm hứng khởi đem lại hiệu quả cao trong công việc. Lựa chọn chiếc ghế xoay văn phòng hay ghế chân quỳ sẽ là gợi ý hoàn hảo trong việc kết hợp đôi bạn thân này trong thiết kế nội thất văn phòng.

Các mẫu bàn lượn góc phù hợp

Bàn làm việc lượn góc là dáng bàn đều được các nhà thiết kế nội thất văn phòng uy tín như Hòa Phát, Fami, 190 và Đức Khang rất quan tâm. Bàn này thường có hai kiểu lượn: góc phải và góc trái. Chất liệu chính chủ yếu là làm bằng gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện. Vì thế, các mẫu bàn lượn góc dành riêng cho phòng làm việc có diện tích nhỏ cũng khá phổ biến. Dưới đây là các gợi ý mẫu bàn lượn góc phù hợp nhất dành cho không gian phòng làm việc của bạn:

Bàn làm việc 190 BLP14-CG 

Kích thước: Chiều dài 1.400mm x chiều rộng 1.200mm x chiều cao 750mm.

Bàn làm việc 190 BLP14-CG

Mặt bàn190 BLP14-CG  có kiểu dáng lượn về phía bên phải. Chân và mặt bàn liên kết với nhau bằng các giá đỡ. Chân bàn có khả năng tăng chỉnh độ cao +20mm. Bàn được làm chủ yếu bằng gỗ công nghiệp, bề mặt phủ bề mặt Melamine (cốt gỗ MFC) cao cấp nhập khẩu, chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Có nhiều màu cho bạn lựa chọn. Với kích thước nhỏ xinh nhưng vẫn đem lại cho người sử dụng cảm giác tiện dụng và thoải mái khi ngồi làm việc.

Bàn làm việc Fami CP1400H (R)

Kích thước: Chiều dài 1.400mm x chiều rộng 1.200mm x chiều cao 750mm.

 

Bàn làm việc Fami CP1400H (R)

Sản phẩm bàn làm việc Fami CP1400H (R) có kiểu lượn về phái bên phải, Làm bằng gỗ công nghiệp bề mặt bàn phủ bề mặt Laminate (HPL) Hàn Quốc, khi trà tay lên sản phẩm có cảm giác nhẵn bóng, an toàn. Nút nhựa ở chân bàn có khả năng chịu lực tốt. Dưới gầm bàn có diện tích lớn tiên cho bạn sử dụng thêm 1 chiếc hộc di động. Màu sắc trang nhã với tông màu trầm mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng làm việc nhỏ.

Bàn làm việc Hòa Phát HRL1450C1Y1

Kích thước : Chiều dài 1.450mm x chiều rộng 950mm x chiều cao 750mm.

Bàn làm việc Hòa Phát HRL1450C1Y1

Bàn làm việc Hòa Phát này có kiểu lượn về phía bên trái. Mặt bàn bằng gỗ công nghiệp, bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bụi bẩn, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Chân bàn bằng sắt hình chữ R, được phủ lớp sơn tĩnh điện màu nhũ. Kiểu bàn lượn góc HRL1450C1Y1 phù hợp cho những không gian văn phòng cần tiết kiệm tích.

Bàn chân sắt Đức Khang CS048

Kích thước: Chiều dài 1.400mm x chiều rộng 1.200mm x chiều cao 750mm.

Bàn chân sắt Đức Khang CS048

Bàn chân sắt Đức Khang CS048 này có cạnh trong lượn chữ L, cạnh phía ngoài bàn chính hình vòm có thiết kế 2 lỗ chạy dây trên bề mặt bàn. Mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp, chân sắt hình hộp vuông, có mút cao su chống xước sàn và hạn chế tiếng ồn khi di chuyển. Tận dụng được góc cạnh trong phòng nhưng bàn làm việc vẫn đảm bảo giúp bạn giải quyết nhiều công việc cùng 1 lúc khi phải dùng đến máy tính cá nhân đặt tại mặt bàn phụ mà không lo thiếu diện tích sử dụng.

Mời bạn tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)