Những lưu ý khi thiết kế văn phòng bạn cần biết

Những lưu ý khi thiết kế văn phòng bạn cần biết

Một không gian văn phòng đẹp, tiện nghi mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả cho nhân viên. Vì vậy mà thiết kế văn phòng cũng cần lưu ý nhiều điểm khác nhau.

Xem thêm:

Tầm quan trọng của Thiết kế văn phòng

Tăng tính chuyên nghiệp

Thiết kế văn phòng công ty sang trọng, tinh tế, đầu tư phù hợp luôn tạo được ấn tượng ban đầu đối với đối tác cũng như khách hàng. Văn phòng đẹp và chuyên nghiệp thì khách hàng mới đánh giá cao trước khi đề cập tới chất lượng của sản phẩm hay dịch vụ của công ty đó.

Nâng cao giá trị văn hóa, hình ảnh và thương hiệu công ty

Việc giới thiệu hình ảnh sẽ cần sự góp mặt của rất nhiều yếu tố. Trong đó, thiết kế nội thất là việc cần đặc biệt chú ý và đầu tư, vì đó là cách giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng. Đối tác sẽ cảm thấy hài lòng khi được hợp tác với đơn vị có quy mô tầm cỡ, chuyên nghiệp. Diện mạo về một không gian làm việc được đầu tư, thiết kế chỉn chu sẽ giúp tăng giá trị thương hiệu và sự uy tín của công ty.

Những lưu ý khi thiết kế văn phòng bạn cần biết

Tăng hiệu quả công việc, tăng sự gắn bó của nhân viên

Nếu văn phòng làm việc được thiết kế đẹp, hợp lý và tiện ích chắc chắn sẽ thu hút sự thích thú của nhân viên. Tạo ra sự thoải mái, tập trung và kích thích sự đam mê với công việc. Đồng nghĩa với việc hiệu suất công việc sẽ ngày một được tăng lên, công ty ngày một phát triển hơn.

Thúc đẩy sự phát triển cho công ty

Khi hiệu quả công việc được tăng cao và tích cực thì lợi nhuận của doanh nghiệp tăng lên là điều tất yếu. Và chủ doanh nghiệp nào cũng đều có chung mục đích là tăng doanh thu và thúc đẩy, mở rộng sự phát triển.

Những lưu ý khi thiết kế văn phòng bạn cần biết

Những lưu ý khi thiết kế văn phòng

Định hướng rõ ràng phong cách

Trước hết, phong cách thiết kế các điều quan trọng nhất. Bạn có thể là người thích những phong cách văn phòng truyền thống với những vách tường đơn giản, mỗi phòng ban là 1 phòng khép kín.

Tuy nhiên, một mách nhỏ với bạn rằng hiện nay phong cách văn phòng mở vẫn đang rất được ưa chuộng. Phong cách này đang phát huy tối đa những công năng và thẩm mỹ vượt trội của no so với phong cách thiết kế đóng truyền thống.

Phong cách thiết kế là một yếu tố quan trọng hàng đầu có ảnh hưởng nhất định tới những yếu tố ở sau nên các bạn nên thận trọng khi định hướng phong cách văn phòng làm việc. Sự lựa chọn tốt nhất là nên tìm tới các địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế văn phòng uy tín.

Những lưu ý khi thiết kế văn phòng bạn cần biết

Chú trọng tới yếu tố công năng

Công năng và thẩm mỹ là 2 yếu tố quan trọng hàng đầu khi thiết kế. Yếu tố công năng giúp cho phát huy tối đa hiệu suất làm việc của con người. Bên cạnh đó,nó còn thể hiện được tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp.

Yếu tố công năng được thể hiện thông qua cách sắp xếp vị trí phòng ban, các khu vực trong công ty. Tối ưu hóa thời gian di chuyển qua các lối giao thông. Vị trí các phòng ban, giám đốc, quản lý được sắp xếp thuận tiện cho quản lý và trao đổi công việc.
Những lưu ý khi Thiết kế văn phòng như sử dụng đồ nội thất hiện đại, tiện nghi và kích thước phù hợp với từng khu vực. Điều này sẽ giúp phát huy tối đa công năng của nội thất kèm theo gia tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể văn phòng.

Tính thẩm mỹ

Bên cạnh yếu tố công năng thì tính thẩm mỹ cũng cần phải rất lưu ý khi thiết kế văn phòng. Tính thẩm mỹ sẽ thể hiện được hình ảnh của văn phòng trong tâm trí đối tác, khách hàng. Một văn phòng với thiết kế lộn xộn, không nhất quán thì sẽ mang đến dấu ấn xấu cho những người tới ghé thăm. Cùng với đó là không mang đến sự thu hút cho nhân viên trong quá trình làm việc.

Tạo được sự thoải mái

Các sản phẩm trong văn phòng phải làm cho nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái. Đặc biệt trong số đó là những chiếc ghế ngồi. Bạn biết đấy, nhân viên văn phòng gắn liền với những chiếc ghế do đó đây là vật dụng được quan tâm nhất. Bạn nên sử dụng những chiếc ghế xoay vì nó có tính chất linh động.

Ghế xoay có thể di chuyển đến bất kỳ đâu trong văn phòng nhờ những bánh xe phía dưới. Ngoài ra, thiết kế của ghế theo dáng ngồi chuẩn sẽ giảm tối đa những ảnh hưởng của việc ngồi nhiều đến giới văn phòng. Việc ghế có thể xoay 360 độ giúp bạn tập thể dục ngay khi đang làm việc.

Những lưu ý khi thiết kế văn phòng bạn cần biết

Thiết kế văn phòng phải nhận diện được thương hiệu

Thương hiệu là giá trị vô hình nhưng có sức ảnh hưởng to lớn đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào trên thị trường. Do đó, khi xây dựng hình thương hiệu bạn cần có tính nhất quán và đồng bộ.

Thiết kế văn phòng cũng nằm trong bộ nhận diện thương hiệu. Do đó bạn cần tuân thủ theo màu sắc, phương châm hoạt động, tầm nhìn và sứ mệnh để thể hiện qua từng đường nét khi thiết kế văn phòng.

Những lưu ý khi thiết kế văn phòng bạn cần biết

Địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế văn phòng uy tín

Nội thất Đức Khang DKF là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Với nhà xưởng sản xuất gần 3000m2, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, có tính ứng dụng cao. Từ đó giúp quy trình sản xuất nội thất văn phòng tại Đức Khang luôn diễn ra nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.

Công ty cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế văn phòng, chế độ bảo hành dài hạn đến 12 tháng và nhiều ưu đãi,…
Nội Thất Đức Khang là đơn vị được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Phải kể đến một số khách hàng của chúng tôi như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Tập đoàn Đá quý Doji,…

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nhé.

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời