Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Chọn được hướng giường ngủ tuổi Giáp Tuất 1994 nam, nữ hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn và tài lộc trong công việc lẫn cuộc sống, sức khỏe.

Tổng quan về người tuổi Giáp Tuất 1994

Nam nữ tuổi Giáp Tuất 1994 sinh từ ngày 10/2/1994 đến 30/1/1995 dương lịch thuộc mệnh Hỏa – nạp âm Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi). Ngọn lửa trên núi tuy âm ỉ nhưng đôi khi cũng rất dữ dội và mạnh mẽ, bùng cháy.

Nam tuổi Giáp Tuất 1994 tuổi trẻ thường khá lận đận, vất vả, lăn lộn cuộc sống mưu sinh, phải bước vào thời kỳ trung vận mới có khởi sắc, từ 30 tuổi trở đi đường công danh mới đạt đỉnh cao và trở về mức bình thường khi đến tuổi 45. Nam tuổi này có tính cách khá bảo thủ, ít nghe ý kiến đóng góp từ người khác, trước khi làm gì họ cũng tìm hiểu, suy xét rất kỹ lưỡng và khi quyết tâm làm gì sẽ không thay đổi ý định. Họ có sự thông minh thiên bẩm, sáng dạ, học hỏi nhanh. Về chuyện tình cảm, nam tuổi 1994 chung tình, vừa lãng lãng mạn vừa tinh tế. Thế nhưng tình duyên khi trẻ của họ cũng khá éo le và chông chênh, dễ bị đối phương lợi dụng, phản bội hoặc không có sự thấu hiểu. Những người tuổi này nên kết hôn chậm sẽ có cuộc sống viên mãn hơn so với kết hôn sớm.

Nữ tuổi Giáp Tuất 1994 thuở thơ ấu cuộc sống khá khó khăn và vất vả, từ tuổi 34 trở đi mới ổn định và có chút khởi sắc về kinh tế, tuy nhiên cũng chỉ ở mức trung bình, thường do tiết kiệm tích cóp mà có chút tài sản. Nữ  tuổi này khá nặng tình hoặc quá cứng nhắc trong tình cảm nên sẽ chia thành 2 trường hợp: 1 trường hợp kết hôn quá sớm, trường hợp còn lại kết hôn quá muộn, tuổi cao nhưng vẫn duy trì lối sống độc thân. Về trung vận, hậu vận nữ tuổi 1994 an nhàn, nhờ được con cái, tuổi thọ trung bình từ 70 – 85.

Tham khảo thêm: Các mẫu giường ngủ tại nội thất Đức Khang

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Tại sao cần đặt hướng giường ngủ tuổi Giáp Tuất 1994 theo phong thủy?

Trong ngôi nhà của mỗi gia đình, ngoài việc quan tâm và chú trọng đến hướng nhà, hướng bếp, hướng bàn thờ thì chủ nhân còn rất quan tâm đến hướng giường ngủ phong thủy. Theo các chuyên gia phong thủy thì chọn hướng giường ngủ hợp mệnh, tuổi chủ nhân tuổi Giáp Tuất 1994 nói riêng và mọi người nói chung có ý nghĩa rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến năng lượng xung quanh. Nếu đặt giường hướng hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân nhận được luồng sinh khí tích cực, cải thiện sức khỏe, đời sống hôn nhân gia đình hạnh phúc, với những người đang độc thân sẽ sớm tìm được ý trung nhân, công việc hanh thông và thuận lợi.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Ngược lại nếu giường ngủ kê phải các hướng xấu, hướng kiêng kỵ thì chủ nhân sẽ nhận nhiều tà khí, sát khí, tai ương, thường xuyên mất ngủ, bệnh tật, đời sống hôn nhân trục trặc, mâu thuẫn, tranh cãi, công việc trì trệ, khó phát triển.

Xem thêm: Hướng dẫn cách bố trí giường ngủ hợp với cung mệnh

Kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng?

Ở Việt Nam và các nước phương đông thì hướng nhà, hướng bếp, hướng bàn thờ và hướng giường ngủ sẽ lấy theo tuổi của người chồng, tức người đàn ông. Bởi lẽ đàn ông được coi là trụ cột chính trong nhà, khi kê giường ngủ hợp tuổi, mệnh người chồng, may mắn và tài lộc cũng sẽ đến với cả người vợ và gia đình nói chung. Trường hợp gia đình thiếu vắng người đàn ông, người chồng thì sẽ đặt hướng giường theo tuổi của người phụ nữ.

Hướng giường ngủ tính theo đầu hay chân?

Hướng giường ngủ là hướng đầu giường hay chân giường? Theo phong thủy, hướng giường ngủ sẽ là hướng chân giường, tức là hướng chân của người nằm. Phần đầu giường được coi là “tọa” cố định đặt giường. Vào buổi sáng thức dậy, con người sẽ có thói quen nhìn về phía hướng chân giường đầu tiên, nếu hướng này là hướng tốt và hợp tuổi, mệnh chủ nhân sẽ giúp họ có ngày làm việc học tập tràn đầy năng lượng, sức khỏe tốt và chuyện tình cảm suôn sẻ. Ngược lại hướng chân giường mà xấu thì chủ nhân sẽ gặp xui xẻo, tai ương.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tuất 1994 nữ phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tuất 1994 nữ hợp phong thủy bao gồm các hướng tốt như: Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Bắc (Diên Niên); Nam (Phục Vị). Những hướng đặt giường ngủ tốt này đem lại sức khỏe và tài lộc cho chủ nhân, đời sống gia đình vợ chồng con cái hòa thuận, công việc thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều thành công.

  • Hướng Đông (Sinh Khí): Đây là hướng tốt nhất để kê giường ngủ cho nữ tuổi 1994, giúp chủ nhân nhận được sức khỏe mạnh mẽ, vượng tài tốt, làm ăn phát đạt, thăng tiến trong công việc.
  • Hướng Bắc (Diên Niên): Đây là hướng tốt thứ nhì để đặt giường ngủ tuổi Giáp Tuất 1994, hướng này sẽ mang đến cho chủ nhân cuộc sống trường thọ, khỏe mạnh tài vận tốt, đời sống hôn nhân hòa hợp, viên mãn.
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Hướng tốt thứ 3 để đặt hướng giường, chủ nhân sẽ tránh được nhiều bệnh tật, con đường tài vận, thăng tiến rộng mở, sức khỏe và tinh thần tốt.
  • Hướng Nam (Phục Vị): Kê giường ngủ hướng này giúp mang đến khí vận, tài vận ở mức trung bình, cuộc sống gia đình, sức khỏe và công việc ở mức ổn định.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Nữ tuổi Giáp Tuất 1994 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Hướng Đông Bắc (Họa Hại), Tây Nam (Lục Sát), Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) và Tây (Ngũ Quỷ). Kê giường ở các hướng xấu này sẽ khiến nữ chủ nhân tuổi 1994 dễ gặp tai ương, thị phi, bệnh tật, công việc bấp bênh, thất bại.

  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh): Chủ nhân tuổi 1994 cần tránh tuyệt đối kê giường theo hướng này bởi sẽ khiến gia chủ thường xuyên mất ngủ, ốm đau, bệnh tật kéo dài, khiến công việc trì trệ, hiệu suất kém, công việc khó thăng tiến.
  • Hướng Đông Bắc (Họa Hại): Chủ nhân tuổi Giáp Tuất kê giường ngủ hướng đông bắc dễ khiến bản thân xui rủi trong công việc, mất mát tài sản, đời sống kinh tế khó khăn.
  • Hướng Tây (Ngũ Quỷ): Giường ngủ kê hướng này, chủ nhân dễ dính phải tai tiếng và thị phi, công việc không ổn định, có thể bị mất việc, thu nhật sụt giảm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống gia đình.
  • Hướng Tây Nam (Lục Sát): Kê giường ngủ hướng này làm cho cuộc sống vợ chồng thường bất đồng, mâu thuẫn, tranh cãi, dẫn đến tranh chấp, ly hôn.

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tuất 1994 nam phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tuất 1994 nam hợp phong thủy bao gồm các hướng tốt như: Tây (Sinh Khí); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Nam (Diên Niên); Tây Bắc (Phục Vị). Những hướng đặt giường ngủ tốt này đem lại sức khỏe và tài lộc cho chủ nhân, đời sống gia đình vợ chồng con cái hòa thuận, công việc thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều thành công.

  • Hướng Tây (Sinh Khí): Đây là hướng tốt nhất để kê giường ngủ cho nam tuổi 1994, giúp chủ nhân nhận được sức khỏe mạnh mẽ, vượng tài tốt, làm ăn phát đạt, thăng tiến trong công việc.
  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Đây là hướng tốt thứ nhì để đặt giường ngủ tuổi Giáp Tuất 1994, hướng này sẽ mang đến cho chủ nhân cuộc sống trường thọ, khỏe mạnh tài vận tốt, đời sống hôn nhân hòa hợp, viên mãn.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Hướng tốt thứ 3 để đặt hướng giường, chủ nhân sẽ tránh được nhiều bệnh tật, con đường tài vận, thăng tiến rộng mở, sức khỏe và tinh thần tốt.
  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Kê giường ngủ hướng này giúp mang đến khí vận, tài vận ở mức trung bình, cuộc sống gia đình, sức khỏe và công việc ở mức ổn định.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Nam tuổi Giáp Tuất 1994 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Đông Nam (Họa Hại), Bắc (Lục Sát), Nam (Tuyệt Mệnh) và Đông (Ngũ Quỷ). Kê giường ở các hướng xấu này sẽ khiến nam chủ nhân tuổi 1993 dễ gặp tai ương, thị phi, bệnh tật, công việc bấp bênh, thất bại.

  • Hướng Nam (Tuyệt mệnh): Chủ nhân tuổi 1994 cần tránh tuyệt đối kê giường theo hướng này bởi sẽ khiến gia chủ thường xuyên mất ngủ, ốm đau, bệnh tật kéo dài, khiến công việc trì trệ, hiệu suất kém, công việc khó thăng tiến.
  • Hướng Đông Nam (Họa Hại): Chủ nhân tuổi Giáp Tuất kê giường ngủ hướng đông nam dễ khiến bản thân xui rủi trong công việc, mất mát tài sản, đời sống kinh tế khó khăn.
  • Hướng Đông (Ngũ Quỷ): Giường ngủ kê hướng này, chủ nhân dễ dính phải tai tiếng và thị phi, công việc không ổn định, có thể bị mất việc, thu nhật sụt giảm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống gia đình.
  • Hướng Bắc (Lục Sát): Kê giường ngủ hướng này làm cho cuộc sống vợ chồng thường bất đồng, mâu thuẫn, tranh cãi, dẫn đến tranh chấp, ly hôn.

Kiêng kỵ khi kê giường ngủ cho người tuổi Giáp Tuất 1994

Bố trí giường ngủ tuổi Giáp Tuất 1994 nam/nữ cần kiêng kỵ một số điều như sau:

Không kê giường ngủ nơi ẩm thấp, tối tăm

Giường ngủ là nơi chúng ta dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, do đó cần đặt ở nơi thoáng mát. Kê giường ngủ ở nơi tối tăm, ẩm thấp sẽ có nhiều vi khuẩn sinh sôi, ẩm mốc, bụi bẩn, không khí lưu thông kém, gây bệnh và ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của chủ nhân.

Không bố trí giường ngủ đối diện cửa phòng

Vị trí này sẽ khiến chủ nhân dễ bị người ngoài nhòm ngó, làm mất đi sự riêng tư. Về mặt phong thủy, giường đối diện cửa ra vào sẽ tạo hung khí, khiến người nằm mệt mỏi, mất ngủ, sa sút tinh thần trí tuệ, luôn cảm thấy bất an, hoang mang và lo lắng.

Không bố trí giường sát cửa sổ

Cửa sổ rất dễ hút tiếng ồn và ánh sáng từ bên ngoài. Nếu kê giường sát cửa sổ, ban đêm khi ngủ chủ nhân tuổi 1994 dễ bị âm thanh, tiếng động bên ngoài làm cho tỉnh giấc, khiến giấc ngủ chập chờn, đầu óc mệt mỏi vào ngày hôm sau. Trường hợp phòng ngủ quá hẹp và phải kê giường sát cửa sổ thì gia chủ nên chọn cửa sổ cách âm tốt, khi ngủ luôn đóng kín cửa, sử dụng rèm chắn để cản ánh sáng.

Không bố trí giường ngủ đối diện cửa bếp hoặc sát vách bếp

Trong phong thủy, bếp là nơi sinh ra hỏa khí, khi đặt giường ngủ hướng này sẽ khiến hỏa khí tác động vào chủ nhân căn phòng. Người nằm ngửi nhiều dầu mỡ dễ sinh bệnh, đồng thời cũng dễ khiến nóng nảy, cáu kỉnh, không kiểm soát được cảm xúc.

Không bố trí giường ngủ đối diện hoặc sát nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh ẩm ướt, thường tích tụ vi khuẩn và có mùi hôi, đặt giường vị trí này khiến chủ nhân dễ mắc bệnh hô hấp. Ngoài ra tiếng ồn từ việc dội xả nước trong nhà vệ sinh vào ban đêm cũng khiến người nằm dễ tỉnh giấc và mất ngủ.

Không bố trí giường đối diện với gương soi

Gương soi trong phong thủy có khả năng phản xạ sát khí. Bởi vậy nếu đặt gương soi vị trí đối diện đầu giường sẽ khiến chủ nhân nhận sát khí, làm ngủ mê man, dễ gặp ác mộng, mệt mỏi, suy giảm sức khỏe.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Kinh nghiệm lựa chọn giường ngủ chuẩn phong thủy tuổi Giáp Tuất 1994

Sau khi đã tìm hiểu hướng giường ngủ tuổi Giáp Tuất 1994, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn giường ngủ cho người tuổi này nhé!

Về màu sắc

Người tuổi Giáp Tuất 1994 thuộc mệnh Hỏa, do vậy giường và đệm, ga trải giường, chăn, gối… nên ưu tiên chọn các màu đỏ, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa. Hoặc bạn cũng có thể chọn màu xanh lục (thuộc màu mệnh Mộc, Mộc sinh Hỏa) sẽ mang đến năng lượng rất tốt cho chủ nhân tuổi 1994, giúp đời sống tình cảm viên mãn, sức khỏe dồi dào và công việc thuận buồm xuôi gió.

Về chất liệu

Mộc sinh Hỏa, do đó người mệnh Hỏa tuổi 1994 nên ưu tiên lựa chọn sử dụng chất liệu gỗ. Tùy vào tài chính, sở thích mà khách có thể mua giường gỗ tự nhiên như gỗ xoan, gỗ mít, gỗ đào, gỗ hương, gỗ đinh… hoặc gỗ công nghiệp. Chất liệu gỗ làm giường đem đến cho không gian phòng ngủ sự ấm áp và rất gần gũi, tự nhiên, nếu va đập vào cũng không đau như những giường làm từ sắt, inox. Chiếc giường gỗ êm ái với nguồn cát khí tuyệt vời sẽ khiến chủ nhân có giấc ngủ ngon, cải thiện sức khỏe và sự tập trung tinh thần rất tốt.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Về kích thước

Giường ngủ của người tuổi Giáp Tuất nên đủ rộng rãi để đem lại sự thoải mái cho chủ nhân khi nghỉ ngơi, nằm ngủ. Không nên chọn giường quá ngắn hoặc quá hẹp sẽ khiến người nằm không duỗi thẳng chân thoải mái, làm ảnh hưởng lưu thông máu và dễ ngã khi trở mình. Không nên kê giường quá cao, dễ té ngã khi bước xuống giường, cũng không nên chọn các giường mà gầm giường thấp, dễ bị ẩm mốc và khó thoáng khí, tác động xấu đến sức khỏe chủ nhân.

Bố trí nội thất phòng ngủ tuổi Giáp Tuất 1994 phong thủy

Ngoài giường ngủ thì nội thất phòng ngủ hợp phong thủy cũng sẽ mang đến nhiều điềm tích cực cho cuộc sống gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994. Dưới đây là một vài điều cần lưu ý khi bố trí nội thất phòng ngủ người tuổi 1994:

  • Thứ nhất, phòng ngủ cần luôn được sắp xếp gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ. Việc kê quá nhiều đồ đạc hoặc bày đồ đạc bừa bộn sẽ khiến tinh thần chủ nhân ức chế, bực bội, ngột ngạt, dễ gây mất ngủ, khó ngủ.
  • Thứ hai, phòng ngủ cần có cửa sổ để mở khi cần thiết, mang đến sự thông thoáng, loại bỏ khí tù đọng, đưa ánh sáng tự nhiên vào không gian sống, cải thiện sức khỏe cho chủ nhân.
  • Thứ ba, có thể đặt 1 chậu cây nhỏ ở kệ cửa sổ để giúp tô điểm không gian sống, giúp thanh lọc không khí và đuổi muỗi, côn trùng, hấp thụ bức xạ từ các thiết bị điện tử. Chẳng hạn như cây hồng phát tài, cẩm nhung, phú quý, vạn lộc, lan quân tử, cây bướm đêm…
  • Thứ tư, nên ưu tiên nội thất trong phòng ngủ từ tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ kệ đầu giường… làm từ chất liệu gỗ để gia tăng vượng khí cho chủ nhân.
  • Thứ năm, không đặt đồng hồ ở đầu giường hoặc chân giường ngủ, bởi âm thanh tích tắc từ đồng hồ sẽ khiến chủ nhân khó chịu và mất ngủ.
  • Thứ 6, bố trí các vật dụng trong phòng ngủ như đèn ngủ, gối, đồ trang trí nên ưu tiên theo cặp, tránh chọn đồ riêng lẻ. Điều này sẽ giúp đời sống tình cảm vợ chồng gắn bó bền chặt, lâu dài.

Thông tin về hướng giường ngủ tuổi Giáp Tuất 1994 đã được cập nhật và chia sẻ trong bài viết. Mọi người cần chú ý quan tâm đến hướng giường ngủ phong thủy để mang đến may mắn cho bản thân và gia đình.

ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GIƯỜNG NGỦ ĐẸP, PHÙ HỢP VỚI NHIỀU KHÔNG GIAN TẠI ĐỨC KHANG
Tin hay phong thủy tuổi Giáp Tuất 1994:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ DKF giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

TOP 9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ tại Đức Khang giúp tiết kiệm chi...

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang có trong...

5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại DKF năm 2024

TOP 5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại Đức Khang năm...