3 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng sẽ lên ngôi năm 2020

xu huong van phong 2018

Nhịp độ cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm càng cao và yêu cầu về mẫu mã cũng như chất lượng càng cao hơn, nắm bắt được xu thế đó Đức Khang đã cho ra rất nhiều sản phẩm về nội thất khác nhau, đặc biệt thế mạnh là bàn làm việc và ghế văn phòng cùng các sản phẩm liên quan tới nội thất cao cấp, giá cả hợp lý nhất

Cùng tham khảo các mẫu bàn hiện đại giúp phòng làm việc của bạn thêm tiện nghi dưới đây: 

Bộ bàn làm việc kiểu dáng thanh lịch và thời trang 

Thiết kế văn phòng hiện đại thường ưu tiên sự đơn giản và tiện dụng nhưng vẫn phải đảm bảo sự thanh lịch và thời trang. Với sự phát triển của công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn đem lại sự thanh lịch và những tiện ích mà trước đây chúng ta không thể làm được.

Bộ bàn làm việc kiểu dáng thanh lịch và thời trang

Trên thực tế, nội thất văn phòng đóng một vai trò quan trọng trong việc mang lại hứng khởi cho người làm việc. Theo một khảo sát CanvasPop phối hợp cùng LinkedIn, 77% người được hỏi trả lời rằng văn phòng đẹp khiến họ cảm thấy hạnh phúc hơn, 74% người trả lời rằng họ cảm thấy được truyền cảm hứng và 27% trả lời theo đó hiệu suất làm việc của họ được tăng cao. Vì vậy, tại các nước phát triển, các doanh nghiệp rất chú trọng đến vấn đề này bằng việc đầu tư vào cơ sở vật chất, nội thất văn phòng cho không gian làm việc thoải mái và hỗ trợ tối đa cho nhân viên làm việc.

Nội thất đa năng và tiện dụng

Nội thất hiện đại cũng luôn ưu tiên sự tiện dụng trong thiết kế. Các nhà thiết kế thường có xu hướng thiết kế những sản phẩm đa năng, tiết kiệm không gian và phù hợp với mọi gia đình. Do vậy, nội thất hiện đại dần trở thành xu hướng tiêu dùng tất yếu của các gia đình trẻ với diện tích sinh hoạt trung bình và nhỏ. Đặc biệt tại Nhật Bản, các căn hộ với diện tích rất nhỏ hẹp thì nội thất càng thể hiện rõ tính tiện ích và tiết kiệm không gian. Với diện tích chỉ khoảng 32m2, một gia đình 4 người vẫn có thể sống rất thoải mái với đầy đủ trang bị nội thất từ giường, bộ bàn ăn, tủ kệ bếp, kệ TV và ngay cả một bộ sofa nhỏ.

Nội thất đa năng và tiện dụng

Chất liệu gỗ vẫn được ưa chuộng hàng đầu

Với những ưu điểm vượt trội về mẫu mã cũng như giá thành, hiện nay, nội thất văn phòng bằng chất liệu gỗ đang là mặt hàng đã và đang được rất nhiều người ưa chuộng. 

Văn phòng hiện đại cũng chú trọng rất nhiều vào sự đột phá của vật liệu. Cách đây không lâu, các vật liệu gỗ ghép ngang, ghép dọc, MFC, MDF còn khá xa lạ với nhiều người nhưng ngày nay đa số ai cũng biết đến HDF, veneer, plywood. Sự ra đời của vật liệu mới ngày càng là môi trường lý tưởng cho ra đời những sản phẩm nội thất hiện đại. Với nội thất hiện đại chiếc bàn làm việc gỗ không còn là hình dáng chữ nhật vuông vức mà là chiếc bàn uốn mềm mại với chất liệu gỗ rất tự nhiên.

3 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng sẽ lên ngôi năm 2018

Ngoài ra, một số sản phẩm dạng module tháo lắp vẫn tiếp tục là xu hướng nội thất quan trọng. Chúng giúp người sử dụng không những tiết kiệm chi phí còn kích thích sự sáng tạo trong trang trí nội thất.

3 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng sẽ lên ngôi năm 2018

Không thể bỏ qua xu hướng của thế giới, Việt Nam hiện cũng đang tiếp thu và du nhập nhiều kiểu dáng, cách bài trí bắt mắt dù thị trường nội thất Việt Nam có nhiều khác biệt nhưng vẫn không nằm ngoài các xu hướng: Tập trung vào trải nghiệm người dùng thông qua tính năng, chú trọng cao tới tính thẩm mĩ bởi sự đa dạng về chất liệu và màu sắc, hài hòa cùng không gian làm việc, tôn trọng sự riêng tư, đồng thời khuyến tích tương tác làm việc nhóm, nội thất văn phòng là một thành tố trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
Có thể nói, một văn phòng hiện đại, bắt kịp xu thế sẽ mang lại trải nghiệm thoải mái cho nhân viên văn phòng, góp phần tăng hiệu quả làm việc và nâng tầm vị thế doanh nghiệp. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo các mẫu ghế xoay hiện đại tại Đức Khang:

Đặt mua ghế xoay văn phòng hiện đại

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời