Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp mới thành lập, muốn tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất. Đáp ứng nhu cầu này, các doanh nghiệp nổi tiếng như Hòa Phát, 190,… đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm ghế phòng họp giá rẻ, chất lượng tốt đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Các dòng ghế phòng họp phổ biến hiện nay

Hiện nay, nội thất Đức Khang đang cung cấp các dòng ghế phòng họp giá rẻ sau:

Ghế xoay

Ghế xoay là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn để sắp xếp trong phòng họp hiện nay. Ghế có thiết kế chân bánh xe, có thể xoay và di chuyển đến nhiều vị trí của văn phòng mà không cần phải đứng lên, mang tới sự thoải mái cho người dùng trong thời gian dài. Lưng ghế có thiết kế ngả ra, vừa với vai người dùng, có tác dụng nâng đỡ, hạn chế tình trạng đau mỏi vai gáy khi ngồi quá lâu. Phần đệm ghế có kết cấu êm ái, giúp hạn chế các bệnh văn phòng. Sản phẩm ghế được sử dụng trong nhiều không gian văn phòng khác nhau, từ nhóm nhỏ đến các văn phòng lãnh đạo cấp cao. Đồng thời ghế xoay cũng phù hợp với mọi đối tượng và bàn họp nhờ tính năng nâng hạ độ cao của ghế.

Một số mẫu ghế xoay dành cho phòng họp phổ biến tại nội thất Đức Khang:

1. Ghế phòng họp Đức Khang GVPDK-09

Ghế phòng họp Đức Khang GVPDK-09 có mặt ngồi rộng rãi làm từ vải nỉ êm ái, không tạo cảm giác gò bó. Mặt ghế hơi lõm và trũng sâu ở phần chính giữa đệm giúp chống trượt về trước hoặc sau, đồng thời làm giảm áp lực từ trọng lực của cơ thể đè nặng lên phần đùi và chân người ngồi. Thiết kế ghế lưng trung tựa rời, bọc vải lưới rỗng thoáng mát, kết hợp kiểu dáng thiết kế khoa học với đường cong uốn lượn ngả nhẹ về sau, hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ phần cột sống lưng và có tư thế ngồi đúng chuẩn.

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng

2. Ghế phòng họp Đức Khang M1005-01

Ghế phòng họp Đức Khang M1051-02 có thiết kế lưng lưới thoáng mát, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đệm ngồi làm từ vải nỉ dày dặn, êm ái. Phía dưới đệm ghế có gắn cần điều khiển, giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Từ đó giúp người dùng có được tư thế ngồi chuẩn chỉnh nhất, tránh được các bệnh văn phòng khi sử dụng nhiều.

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng

Ghế chân quỳ

Ghế chân quỳ thuộc dòng ghế phòng họp bình dân. Khung ghế bằng ống thép mạ (hoặc sơn), tựa ghế tạo phom, đệm tựa mút bọc vải nỉ hoặc da, tay nhựa. Phần lưng liền 2 cốt, đường may cong trên tựa tạo dáng, chân mạ, tay ốp nhựa. Thiết kế của sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm cho người sử dụng như: mép ngồi cong vát nước giúp giảm tê chân, tựa lưng cong nâng đỡ phần lưng, mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm êm ái mang lại sự thoải mái cho người ngồi. Sản phẩm là lựa chọn thông minh dùng cho phòng họp tại các văn phòng. Tuy nhiên, ghế chân quỳ cũng có nhược điểm là chiếm diện tích khá lớn, nên phù hợp hơn với không gian phòng họp lớn.

Ghế chân quỳ có tựa làm từ da, nỉ hoặc lưới. Ghế chân quỳ giá rẻ thường sử dụng đệm tựa bọc nỉ, chân sơn tĩnh điện có thể không dùng tay để tăng diện tích sử dụng, phòng họp bố trí được nhiều ghế hơn. Ghế lưới chân quỳ đệm tựa bọc vải lưới xốp với kiểu dáng hiện đại khỏe khoắn. Đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi đặc tính thoáng mát không đọng mồ hôi, không hấp thụ nhiệt.

Một số mẫu ghế chân quỳ dành cho phòng họp tại nội thất DKF:

1. Ghế phòng họp Hòa Phát SL601S

Ghế phòng họp Hòa Phát SL601S có thiết kế tựa lưng liền, phần khung làm bằng ống thép mạ tĩnh điện có độ bền cao, vững chắc. Tựa ghế trang trí bằng các đường may đẹp mắt.  Mặt ngồi và tựa ghế bọc mút vải nỉ mang lại cảm giác êm ái khi ngồi.

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng

2. Ghế phòng họp SL811M

Ghế phòng họp Hòa Phát SL811M được thiết kế với kiểu dáng chân quỳ lưng trung. Khung ghế được làm bằng thép mạ sáng bóng, chắc chắn. Tay nhựa uốn cong tạo sự hiện đại. Ghế có đệm tựa mút bọc vải nỉ dày dặn. Đệm ngồi vát cong hình thác nước cùng tựa lưng liền ôm trọn phần hông và lưng người ngồi, giúp dùng có tư thế ngồi chuẩn nhất khi tham dự cuộc họp. Nút nhựa dưới chân có tác dụng tránh trầy xước sàn nhà.

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng

Ghế gấp

Ghế gấp là dòng ghế phòng họp truyền thống với kết cấu khung sắt, mặt ngồi có thể làm từ nhựa hoặc bọc da, bọc nỉ. Nhờ có các khớp linh hoạt nên khi không cần sử dụng, ghế có thể gấp lại để tăng diện tích sử dụng cho văn phòng. Với mẫu ghế này, dù sở hữu một phòng họp nhỏ thì bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng.

Ghế gấp được thiết kế với nhiều kiểu dáng, từ lưng thấp tới lưng cao, giúp người dùng điều chỉnh được tư thế ngồi phù hợp. Khung sắt được sơn tĩnh điện chắc chắn, đảm bảo sự ổn định khi ngồi. Dòng ghế này có ưu điểm trọng lượng nhẹ, đa dạng màu sắc như trắng, ghi cho đến xanh đậm, đỏ,… đều khiến cho ghế trở nên nổi bật trong văn phòng. Tuổi thọ sản phẩm khá cao với tính năng chịu lực tốt. Giá thành ghế gấp cũng rất rẻ, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí.

Hiện nay, bên cạnh dòng ghế gấp truyền thống, nội thất DKF còn cung cấp thêm dòng ghế gấp có bàn viết. Thiết kế của ghế giống với ghế truyền thống thông thường nhưng có thêm bàn viết với mặt bàn làm từ bàn nhựa hoặc gỗ sơn PU, mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Mặt bàn có thể gập xuống khi không sử dụng, kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại.

Một số mẫu ghế gấp phổ biến tại nội thất DKF

1. Ghế gấp phòng họp Hòa Phát VT3B

Ghế gấp phòng họp VT3B là dòng ghế có bàn viết của Hòa Phát, được sử dụng nhiều trong các phòng họp doanh nghiệp, nhà nước,… Kết cấu ghế vững chắc với 4 chân khung sơn tĩnh điện. Mặt bàn nhựa hoặc gỗ sơn PU mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Phần đệm tựa ghế bọc vải nỉ tạo sự êm ái thoải mái cho người ngồi.

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng

2. Ghế gấp tựa cao 190 GG04-IN

Ghế gấp tựa cao 190 GG04-IN được làm từ khung inox chắc chắn với tựa lưng rời, cao. Phần đệm và tựa lưng được bọc da PVC êm ái, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Phía dưới chân ghế có gắn nút nhựa đảm bảo tuổi bền sử dụng và không gây tiếng ồn khi di chuyển, tránh ma sát.

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng

Ghế chân tĩnh

Ghế chân tĩnh là dòng ghế truyền thống với khung ghế bằng gỗ hoặc thép sơn tĩnh điện, có 4 chân tĩnh có nút nhựa tránh trầy xước sàn nhà. Mẫu ghế chân hình chữ V ngược hoặc hình chân thẳng đứng song song với nhau, mép ngồi vát cong hình thác nước, kiểu dáng thanh mảnh, hiện đại. Phần mặt ngồi và tựa lưng của ghế có lớp đệm mút êm ái bọc vải nỉ màu xanh hoặc đỏ đẹp mắt và dễ kết hợp với các đồ nội thất văn phòng khác.

Một số mẫu ghế chân tĩnh dành cho phòng họp bán chạy tại nội thất DKF:

1. Ghế họp lưới Đức Khang GLDK08

Ghế họp lưới Đức Khang GLDK08 là mẫu ghế họp lưới tựa rời, mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải, tựa cong ôm lưng, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Thiết kế ghế không tay rộng rãi, chân ghế làm từ thép mạ crom sáng bóng, đảm bảo thẩm mỹ trong thời gian dài sử dụng.

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng

2. Ghế họp Đức Khang MC01

Ghế họp Đức Khang MC01 có thiết kế chân chữ V úp ngược chắc chắn. Tựa lưng và mặt ngồi có lớp đệm vải nỉ dày dặn, êm ái. Ghế có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn như: màu trắng, màu đỏ,… phù hợp với nhiều không gian phòng họp khác nhau.

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng

Hướng dẫn chọn mua ghế phòng họp giá rẻ, phù hợp nhất

Dựa theo diện tích phòng, kích thước bàn

Khi lựa chọn ghế phòng họp, bạn nên cân nhắc về diện tích phòng lẫn số lượng người thường xuyên sử dụng. Từ đó sắp xếp sao cho bàn họp có được số lượng ghế ngồi tối thiểu và vẫn còn được chỗ trống để kê thêm ghế khi cần thiết.

Ví dụ với một không gian phòng họp nhỏ kê được bàn họp dài 3m6, bạn nên tính toán sao cho đặt được ít nhất 6 ghế với khoảng cách vừa phải và chỗ trống còn lại đặt thêm 2 – 4 ghế khi cần. Bên cạnh đó, bạn nên mua số lượng ghế lớn hơn một chút so với số người tiêu chuẩn để khi có thêm người thì vẫn đủ số lượng ghế cho họ.

Ngoài ra, ghế phòng họp cũng cần phù hợp với chiều cao của bàn và phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt (khoảng 450mm từ mặt đất đến mặt ngồi ghế). Điều này giúp người sử dụng có được tư thế ngồi đúng, tránh ảnh hưởng đến xương cột sống.

Phong cách phòng họp

Định hình phong cách phòng họp sẽ giúp bạn chọn được loại ghế họp phù hợp nhất. Ví dụ, với phong cách hiện đại, bạn có thể chọn ghế chân quỳ hoặc ghế xoay dạng nhỏ lưng cao vừa phải để đảm bảo sự thoải mái mà vẫn thoáng cho phòng họp. Nếu đó là phòng họp cấp cao, bạn có thể chọn những mẫu ghế xoay da lưng cao, màu sắc trầm như nâu, đen để thể hiện sự sang trọng. Hoặc lựa chọn ghế cho phòng họp cơ quan nhà nước, bạn cũng có thể chọn các mẫu ghế chân tĩnh để thể hiện sự nghiêm túc,…

Chất liệu ghế

Trên thị trường hiện nay, ghế dùng cho phòng họp được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, sắt, inox,… kết hợp với lưới, da, nỉ,… Bạn có thể dựa theo chi phí và phong cách phòng họp để lựa chọn chất liệu ghế phù hợp nhất.

Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm khác nhau. Ví dụ, ghế khung inox sẽ chắc chắn, chống han gỉ khi sử dụng lâu, ghế da sẽ tạo sự sang trọng, độ bền cao, ghế vải nỉ thường có giá thành rẻ,… Tóm lại, khi chọn mua ghế  hãy chọn những loại chất liệu đã được xủ lý kỹ để đảm bảo tuổi thọ cao cho ghế.

Kiểm tra chi tiết ghế

Bạn nên kiểm tra từng chi tiết trước khi mua ghế phòng họp. Ghế phải đảm bảo sự ổn định, chắc chắn, không bị lung lay. Các chi tiết như tựa lưng, mặt ngồi, khung để tay cần thoải mái, không gây khó chịu hay cứng nhắc khi ngồi. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra phần chân ghế để đảm bảo lớp đệm bên dưới không bị mòn, đàn hồi tốt, hạn chế được tiếng ồn khi sử dụng. Lớp bọc ghế phải mới, tốt, không bị phai màu hoặc rách, bung chỉ.

Ngoài kiểm tra chi tiết ghế, bạn cũng nên kiểm tra tem dán trên khung ghế được cấp từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Đây chính là bằng chứng, căn cứ pháp lý nhằm bảo vệ lợi quyền cho người tiêu dùng. Đồng thời cũng biểu lộ được uy tín cho nhà sản xuất, chất lượng của sản phẩm.

Địa chỉ mua ghế phòng họp giá rẻ, chất lượng

Nội thất Đức Khang là địa chỉ quen thuộc, uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua ghế phòng họp giá rẻ nói riêng và nội thất văn phòng nói chung. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất văn phòng, chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng những mẫu ghế phòng họp chất lượng với giá thành phải chăng nhất. Một số ưu điểm về ghế phòng họp tại nội thất DKF:

  • Chất lượng tốt, luôn được đặt lên hàng đầu
  • Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đẩy ra thị trường.
  • Được sản xuất từ những nguyên vật liệu tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Rất chăm chỉ cập nhật những mẫu mã mới nhất trên thị trường.
  • Giá thành ổn định, không có chuyến phá giá hay độn giá sản phẩm.
  • Luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
  • Nhận giao hàng trên toàn quốc và giao hàng nhanh chóng.

Báo giá ghế phòng họp năm 2024 tại nội thất Đức Khang

Giá ghế phòng họp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kiểu dáng, cấu tạo ghế,.. Cụ thể, giá ghế phòng họp tại nội thất DKF hiện nay như sau:

  •  Giá bán ghế xoay dao động từ 500.000 – 2.000.000 đồng
  • Giá bán ghế chân quỳ dao động từ 400.000 – 1.500.000 đồng
  • Giá bán ghế gấp dao động từ 300.000 – 1.000.000 đồng
  • Giá bán ghế chân tĩnh dao động từ 200.000 – 1.000.000 đồng

Giá bán ghế phòng họp sẽ dao động trong nhiều khoảng giá khác nhau. Do đó khi mua hàng, bạn nên cân nhắc tới yếu tố kinh tế và nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn mẫu ghế phòng họp phù hợp nhất.

Để mua ghế phòng họp giá rẻ tại nội thất DKF, khách hàng vui lòng liên hệ tới:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: https://noithatduckhang.com/ 

Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời