Những mẫu ghế chân quỳ giá rẻ dành cho phòng họp hiện đại

1f0901d60730d15480246ab3e93d846c

Ghế chân quỳ cũng giống như mẫu ghế khác có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và các mức giá cho bạn lựa chọn. Tham khảo những mẫu ghế chân quỳ giá rẻ ưa chuộng dưới đây nhé!

Ghế chân quỳ phù hợp cho phòng họp hiện đại

Ghế chân quỳ là một trong những mẫu nội thất văn phòng được ưa chuộng ở nhiều công ty. Nó phù hợp ở mọi không gian từ phòng làm việc, phòng họp hay thậm chí là phòng chờ. Với thiết kế khá đặc biệt, khung ghế làm từ những thanh thép uốn cong rất nghệ thuật, độc đáo và rất khỏe khoắn chứ không hề cảm thấy dễ bị gãy như cái nhìn ban đầu. Phần lưng ghế cũng được uốn cong theo dạng cột sống của con người, giúp ôm trọn và nâng đỡ cơ thể rất tốt rất phù hợp cho người sử dụng thời gian dài. Chính vì vậy mẫu ghế chân quỳ thường là lựa chọn số 1 ở các phòng họp hiện đại hiện nay.

Ghế chân quỳ văn phòng Đức Khang M1004-03

Có thể dễ nhận thấy, ghế chân quỳ đem lại một không khí trang nghiêm hiện đại trong các cuộc họp. Nó không lộ rõ về mặt đẳng cấp của người dùng như ghế xoay văn phòng, không đem lại cảm giác tùy tiện như ghế gấp. Mà nó đem lại sự hài hòa hiện đại nhưng không kém phần sang trọng.

Dòng ghế chân quỳ giá rẻ có nhiều loại bạn có thể chọn như ghế chân quỳ lưng cao, trung, thấp tùy ý; hoặc ghế chân quỳ tựa lưng và đệm làm bằng lưới, da, nỉ; hoặc ghế chân quỳ có khung inox, khung mạ hoặc khung sơn; hay ghế chân quỳ có tay vịn hoặc không có tay vịn. Tất cả đều có sự phân loại rõ ràng về đối tượng sử dụng và giá thành để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian phòng họp công ty mình.

Ghế chân quỳ cũng giống như dòng ghế xoay văn phòng hay ghế gấp khác có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và các mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Để tìm hiểu kỹ hơn về các thông số kỹ thuật chuẩn cho dòng ghế văn phòng tham khảo bài viết “Lý do bạn nên lựa chọn ghế chân quỳ cho phòng họp” nhé.

Những mẫu ghế chân quỳ giá rẻ bán chạy hiện nay

Dòng ghế chân quỳ giá rẻ hiện nay đang được các công ty ưa chuộng và có thể kể đến những mẫu ghế chân quỳ của nội thất Hòa Phát, 190 … vì nó không những đáp ứng được tiêu chí bền đẹp, sang trọng mà còn đáp ứng được yếu tố chi phí phải chăng phù hợp với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Dưới đây là một vài mẫu chân quỳ giá rẻ đang bán chạy nhất tại nội thất Đức Khang bạn có thể tham khảo nhé!

Ghế chân quỳ văn phòng 190 GQ01-M

Ghế chân quỳ 190 GQ01M có mặt ngồi và lưng tựa bằng chất liệu nỉ, không tay, chân mạ. Đây là một trong những mặt hàng đơn giản nhưng sang trọng của Nội thất 190. Ghế GQ01-M được làm từ ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao. Thiết kế sử dụng cách tạo hình thanh, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, màu sắc trang trọng dành riêng cho những không gian cần sự uy nghiêm, lịch sự vì vậy nó rất thích hợp sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị hay phòng chờ.

Ghế chân quỳ 190 GQ01-M có nhiều ưu điểm nổi bật

Ghế chân quỳ 190 GQ01-M có nhiều ưu điểm như mặt ngồi và lưng tựa bằng chất liệu nỉ, không tay, chân mạ

Ghế chân quỳ Hòa Phát GL419

Ghế chân quỳ Hòa Phát GL419 là sản phẩm được thiết kế hiện đại, chắc chắn với giá bán vừa phải. Khung chân ghế được làm từ ống thép tròn ø28 mạ Ni-Cr, ốp tay nhựa, tựa lưng khung thép mạ căng lưới chịu lực kết hợp đệm ghế mút bọc vải lưới giúp giảm tích nhiệt, thông thoáng.Sản phẩm nội thất văn phòng này thích hợp sử dụng trong phòng họp, phòng làm việc.

Ghế chân quỳ Hòa Phát GL419

Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL412

Ghế chân quỳ tựa rời tạo sự thông thoáng, mặt ngồi vát cong hình thác nước. Tựa lưng bằng chất liệu lưới cong ôm lưng, tay vịn kiểu cách mang lại vẻ đẹp chắc chắn, khỏe mạnh cho người sử dụng và tạo nên tính thẩm mỹ cao cho không gian sắp đặt. Sản phẩm nội thất văn phòng này thích hợp sử dụng dành cho nhân viên văn phòng và phòng họp văn phòng.

Ghế lưng lưới cao cấp GL 412 có giá bán tương đối rẻ

Ghế lưng lưới cao cấp GL 412 có giá bán tương đối rẻ phù hợp với nhiều công ty

Những mẫu ghế chân quỳ hiện đại, trẻ trung trên đang được bán tại Nội thất Đức Khang. Bạn có thể đến cửa hàng ở địa chỉ 46 Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội xem sản phẩm hoặc liên hệ tới số điện thoại 0915 256 266 để biết thêm chi tiết về sản phẩm.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời