Báo giá vách ngăn khung nhôm kính tại Hà Nội mới nhất 2022

Báo giá vách ngăn khung nhôm kính tại Hà Nội mới nhất 2022

Vách ngăn khung nhôm kính là lựa chọn tối ưu cho những công trình muốn thi công nhanh và giá thành rẻ. Loại vách này cũng có đa dạng kiểu dáng, chất liệu với nhiều giá thành khác nhau.

Cấu tạo vách ngăn khung nhôm kính

Vách nhôm kính được cấu tạo bởi các thành phần sau:

Phần nhôm

Phần này thường dùng là nhôm hệ Việt Pháp, Việt Nhật,… có độ dày tiêu chuẩn là 1,2mm hơn hẳn các hệ nhôm của Đông Á và Ricco chỉ với 0,8mm. Kích thước thanh nhôm Profile (hệ) từ 260mm đến 450mm.

Phần kính cao cấp

Phần kính sử dụng kính thường, kính dán an toàn, kính cường lực, kính hộp, kính hoa văn, kính trang trí với độ dày từ 5mm đến 12,38mm bảo đảm về độ an toàn tuyệt đối.

Vật tư phụ trợ

Phần này thường là gioăng cao su, ke sắt, sập nhôm, keo silicon,… liên kết giữa kính và nhôm là liên kết trực tiếp qua khe kính trên thanh nhôm. Có gioăng cao su “cách âm, cách nhiệt” và nhất định bằng các ốc, vít, ke,… có tác dụng làm giảm tiếng ồn, không cho âm thanh lọt qua các khe.

Báo giá vách ngăn khung nhôm kính tại Hà Nội mới nhất 2022

Ưu điểm của vách ngăn kính khung nhôm

Khả năng chịu lực cao

Được làm từ những vật liệu bền như nhôm và kính cường lực cùng với kỹ thuật lắp ráp hiện đại giúp cho các vách ngăn kính khung nhôm có khả năng chịu lực cao khi va đập. Trong các văn phòng, công ty là nơi thường xuyên có người ra vào vì thế vách ngăn có khả năng chịu lực cao sẽ giúp hạn chế được những rủi ro không mong muốn.

Tiết kiệm không gian

Các loại tường được xây lên để ngăn cách các phòng hay khu vực trong văn phòng đòi hỏi phải có độ dày từ 10 – 15cm để đảm bảo độ an toàn chắc chắn. Tuy nhiên, khi sử dụng vách ngăn nhôm kính cửa lùa với độ dày tối đa khoảng 4 – 5cm sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá diện tích trong văn phòng.

Tính thẩm mỹ

Thay vì những bức tường thô cứng khiến cho không gian làm việc của văn phòng trở nên bí bách, tù túng thì những vách ngăn kính này sẽ giúp cho không gian văn phòng trở nên thoải mái, sang trọng hơn. Những tấm kính này tạo cảm giác tự do, thoải mái nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho khu vực làm việc.

Dễ dàng lắp đặt

Vách ngăn kính sẽ có thể linh hoạt lắp đặt khi bạn mong muốn thay đổi không gian. Ngoài ra, việc vệ sinh cũng đơn giản hơn, chỉ cần sử dụng các hoá chất lau kính là bạn có thể chùi rửa những vết bẩn, mảng bám.

Báo giá vách ngăn khung nhôm kính tại Hà Nội mới nhất 2022

Những nhược điểm của vách ngăn kính

Tình trạng bị thừa ánh sáng cũng là một nhược điểm thường gặp đối với các văn phòng sử dụng vách ngăn kính. Bởi vì khi có ánh sáng chiếu vào kính sẽ có khả năng phản xạ nên trong nhiều trường hợp bạn có thể cảm thấy chói mắt trong lúc làm việc. Chính vì thế mà khi thiết kế văn phòng cần cân nhắc cách thức bố trí hệ thống ánh sáng phù hợp. Bên cạnh đó, nên trang bị những loại rèm văn phòng để tránh tình trạng kính hấp thụ nhiệt từ bên ngoài sẽ khiến cho nhiệt độ phòng tăng lên.

Các loại vách ngăn nhôm kính phổ biến hiện nay

Vách ngăn kính cường lực

Hiện nay, kính cường lực được ứng dụng nhiều vào các hạng mục như cửa kính, vách kính, vách ngăn kính cường lực…Vách ngăn kính cường lực thường được dùng nhiều làm vách ngăn công ty, văn phòng, mặt tiền kinh doanh…Kính cường lực sử dụng làm vách ngăn là loại kính có độ dày 10mm cùng với nẹp nhôm định hình xung quanh càng làm gia tăng độ chắc chắn, chịu lực tốt.

Vách ngăn trên kính dưới lá

Đây là loại vách ngăn nhôm kính được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Đối với mẫu vách ngăn này được thiết kế phía trên là kính, bên dưới là nhôm lá giúp đem đến sự riêng tư, kín đáo. Ưu điểm của vách ngăn nhôm kính dưới lá là tính an toàn cao, nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Vách ngăn trên kính dưới kính

Vách ngăn nhôm kính trên kính dưới kính thường được thiết kế cho mặt tiền văn phòng, giúp mang lại hiệu quả lấy sáng một cách hiệu quả. Bên cạnh, ưu điểm của loại vách ngăn này là có giá thành rẻ, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Báo giá vách ngăn khung nhôm kính tại Hà Nội mới nhất 2022

Quy trình thi công vách ngăn khung nhôm kính

Bước 1: Khảo sát công trình

Tư vấn báo giá vách ngăn nhôm kính sơ bộ Qua điện thoại chúng tôi sẽ tư vấn sơ bộ và gửi mẫu mã hình ảnh

Sau đó sẽ đến địa điểm thi công để khảo sát mặt bằng, đo diện tích. Đưa ra những ý tưởng thiết kế thi công vách nhôm.

Bước 2: Gửi bản ý tưởng cụ thể cho khách hàng

Theo ý tưởng của khách hàng nhân viên của chúng tôi sẽ lên ý tưởng thiết kế cụ thể và gửi cho khách hàng xem xét, lựa chọn.

Bước 3: Tiến hành gia công vách ngăn tại xưởng

Dựa theo thỏa thuận trên bản vẽ và mẫu mã thực tế, kích thước như đã đo đạc. Thì tiến hành cắt nhôm theo mẫu như ban đầu giữa 2 bên đã thỏa thuận

Cũng như chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện đi kèm tránh bị thiếu xót gây mất thời gian công sức cho cả hai bên

Bước 4: Thi công lắp đặt tại công trình

Liên hệ với khách hàng sắp xếp ngày giờ hợp lý để 2 bên giám sát và thi công cụ thể Đây là khâu rất quan trọng đòi hỏi nhân viên cần làm cẩn thận chính xác mang lại chất lượng công trình tốt nhất

Báo giá vách ngăn khung nhôm kính năm 2022

Tham khảo bảng giá vách ngăn sau:

Báo giá vách ngăn khung nhôm kính tại Hà Nội mới nhất 2022

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ tới các đơn vị thi công để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Nhìn vào bảng giá, khách hàng có thể thấy giá thi công vách ngăn khung nhôm kính sẽ được tính theo đơn vị m2. Và giá chênh lệch sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố chính gồm chất liệu nhôm thi công và kính cường lực. Ví dụ, vách làm từ nhôm trắng sữa sẽ rẻ hơn nhiều so với vách làm từ nhôm tĩnh điện. Hoặc kính cường lực mờ sẽ có giá thành cao hơn kính trắng,… Ngoài ra, độ dày của kính cũng ảnh hưởng tới giá thi công vách ngăn. Với loại nhôm kính có độ dày từ 5ly đến 9ly hiện tại có giá khoảng 650.000 đến 800.000 đ/m2. Với loại vách ngăn nhôm loại 10ly có giá từ 850.000 đến 900.000đ/m2. Loại vách ngăn 12ly thì có giá từ 950.000 đến 1.050.000 đ/m2.

Địa chỉ thi công vách ngăn khung nhôm kính giá rẻ tại Hà Nội

Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thi công vách ngăn khung nhôm kính giá rẻ tại Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Nội thất DKF luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Với nhà xưởng sản xuất gần 3000m2, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ sư tay nghề cao. Từ đó giúp quy trình lắp đặt vách ngăn luôn diễn ra nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu vách ngăn phòng đẹp khác của công ty tại website. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nhé

Công Ty Nội Thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Website: noithatduckhang.com

E-mail: noithatduckhang@gmail.com

Điện thoại: 0915 256 266

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời