4 ưu điểm vượt trội của két sắt âm tường có thể bạn chưa biết

ket bac am tuong 5

 

Bạn đang muốn mua một chiếc két sắt cất giữ tiền bạc, giấy tờ quan trọng an toàn. Tuy nhiên bạn lại lo lắng vì những chiếc két sắt to như thế sẽ làm ảnh hưởng đến diện tích cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà bạn? Vậy thì két sắt âm tường ra đời chính là để giải quyết những vấn đề đó. Với những ưu điểm vượt trội két sắt âm tường đang là giải pháp tối ưu được rất nhiều khách hàng sử dụng.

1. Tiết kiệm không gian sử dụng

Nếu ngôi nhà của bạn có một diện tích khiêm tốn thì việc đặt một chiếc két sắt trong phòng ngủ sẽ làm gọn hơn cho không nơi đặt két sắt. Đây cũng là mục đích quan trọng nhất mà két sắt âm tường được ra đời.

Tiết kiệm không gian sử dụng

2. Tính an toàn cao

Thường thì khách hàng lựa chọn những chiếc két sắt âm tường không chỉ để tiết kiệm không gian. Mục đích quan trọng nhất của gia chủ chính là bảo vệ an toàn cho tài sản được đặt trong két.
Với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, ẩn vào sàn nhà hoặc tường nhà bạn đã khiến két sắt trở nên an toàn hơn. Bạn có thể giấu két sắt sau tủ quần áo, sau kệ sách,…Nếu trong trường hợp có trộm đột nhập thì cũng thật khó khăn để chúng có thể tìm được nơi mà bạn cất giấu két sắt.
Ngoài ra để tăng tính an toàn, bảo mật cho két sắt âm tường bạn nên lựa chọn những mẫu két sắt chống cháy, chống ẩm để tránh những trường hợp xấu xảy đến.

Tính an toàn cao

3. Tính thẩm mỹ

Những chiếc két sắt âm tường không chỉ làm gọn hơn cho không gian sử dụng mà nó còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Bạn có thể lựa chọn được những mẫu két sắt hiện đại và cũng có thể đặt mua theo kích thước phù hợp.
Sau khi thiết kế két sắt âm trong tường, bạn có thể làm đẹp cho không gian bằng cách treo thêm một bức tranh. Đây cũng là cách làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, lại ngụy trang khéo léo để che mắt kẻ gian.

Tính thẩm mỹ

4. Tính tiện lợi

Cũng giống như những mẫu két sắt thông thường thì các mẫu két sắt âm tường cũng có hệ thống khóa đa dạng như: Khóa điện tử, khóa cơ, khóa vân tay,…Bạn có thể lựa chọn mẫu khóa phù hợp để việc sử dụng được dễ dàng, an toàn nhất.

Tính tiện lợi

Một số lưu ý khi đặt két sắt âm tường

Để quá trình sử dụng được tiện lợi và an toàn nhất, không gặp những vấn đề rắc rối xảy ra thì bạn cần lưu ý về vị trí đặt két. Bạn nên lựa chọn những nơi kín đáo nhưng thuận tiện nhất cho bạn để việc đóng và mở két được dễ dàng. Nơi bạn đặt két âm tường phải đảm bảo không có đường dây điện ngầm, đường ống nước để két được an toàn cũng như đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

Không đặt két sắt ở những nơi thường xuyên ẩm ướt. Điều này sẽ gây hư hại những tài sản bên trong cũng như làm cho két sắt giảm tuổi thọ.

Ngày nay các mẫu két sắt âm tường được sản xuất bởi nhiều nhà phân phối chính thức như Đức Khang, Hòa Phát, Xuân Hòa,… Nó đã được phổ biến rộng rãi trên toàn quốc. Một chiếc két sắt âm tường đã mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng như vậy chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh và hoàn hảo cho những khách hàng có không gian nhỏ.

Nếu gia đình bạn có nhu cầu mua và lắp đặt cho gia đình mình những chiếc két bạc như vậy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời