Ghế văn phòng nhập khẩu – lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp

ghe van phong nhap khau

Thông tin chi tiết những dòng ghế văn phòng nhập khẩu mới nhất được ưu chuộng nhất, với các dòng ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế lưới…

Ghế văn phòng nhập khẩu vẫn được biết đến với sự đa dạng về thiết kế, phong cách cùng sự vượt trội về chất lượng. Chính vì vậy, đã có rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn những mẫu ghế nhập khẩu sử dụng từ phòng làm việc của lãnh đạo cho đến phòng làm việc của nhân viên, phòng họp,…

Ưu điểm của ghế văn phòng nhập khẩu

Cùng với dòng ghế làm việc văn phòng trong nước, ghế văn phòng nhập khẩu ngày càng được yêu thích với nhiều thiết kế mới mẻ, tạo ra sự khỏe khoắn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Các mẫu ghế văn phòng nhập khẩu đều đảm bảo về chất lượng, giúp bạn có thể thoái mái, tự tin làm việc mà không bị mất tập trung, căng thẳng, mệt mỏi. Nhờ thiết kế và chất liệu cao cấp tạo sự thoải mái, êm ái tối đa cho người dùng.

Những dòng ghế văn phòng nhập khẩu được ưu chuộng nhất là dòng ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế lưới,… Nội thất Đức Khang xin giới thiệu đến bạn 3 mẫu ghế văn phòng được nhập khẩu sau đây:

1. Ghế nhập khẩu Hàn Quốc WIFI D2104C

Ghế nhập khẩu Hàn Quốc WIFI D2104C

Kiểu dáng: Ghế nhập khẩu Hàn Quốc WIFI D2104C lưng cao với phần mặt ngồi vát kiểu thác nước chống tê chân. Chân ghế hình sao, có bánh xe di chuyển giúp bạn thoải mái đi quanh phòng mà không cần rời khỏi ghế. Có cần tăng chỉnh chiều cao bên tựa ghế và gối tựa để nghỉ ngơi. Ghế Wifi hoàn toàn xóa bỏ nỗi lo khó lau dọn cũng như cảm giác nóng bức, bí bách của mùa hè.

Chất liệu: Nhựa ghế được sản xuất từ nhựa PV kết hợp PE làm cho ghế có tính bền cơ học rất cao, chịu được nhiệt độ cao. Vải ghế được làm từ sợi Polyester tổng hợp có ưu thế hơn so với các loại bông truyền thống, không bị nhăn , chống kéo dãn, chống nấm mốc. 

Lưới ghế thông thoáng ngồi lâu không có cảm giác nóng ẩm, chất liệu chống khuẩn , dễ vệ sinh. Da ghế: được làm từ da PU cao cấp mặt bóng và bền đẹp. 

2. Ghế nhập khẩu Hàn Quốc PRIDE D3102G

Ghế nhập khẩu Hàn Quốc PRIDE D3102G

Kiểu dáng: Ghế nhập khẩu Hàn Quốc PRIDE D3102G lưng cao, tay ghế chữ kiểu chữ Y có khả năng tăng chỉnh chiều cao theo kích thước. Cụm chân ghế hình sao được gắn bánh xe di chuyển. Lưng ghế trông giống như hai lá phổi, có khả năng massage cực tốt khi ngồi.

Chất liệu: Nhựa ghế được sản xuất từ nhựa PV kết hợp PE làm cho ghế có tính bền lâu dài. . Bọc đệm lưng bằng da cao cấp mặt bóng và bền đẹp. Trục ghế được làm bằng sắt mạ crom có khẳ năng chống ăn mòn cao và chắc chắn. Bánh xe ghế làm từ Urethan có tính năng không tạo tiếng kêu khi di chuyển, không làm trầy sước sàn nhà.

3. Ghế nhập khẩu T-086A-M

Ghế nhập khẩu T-086A-M

Kiểu dáng: Ghế nhập khẩu T-086A-M với thiết kế xoay kiểu lưng cong tựa rời. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp tùy ý. Tay vịn kiểu cách và được gắn chắc với lưng ghế có tựa đầu dành cho những phút giây thư giãn. Dưới chân ghế có bánh xe hình sao để di chuyển một cách dễ dàng.

Chất liệu: Mặt tựa lưng ghế được bọc vải lưới tạo cảm giác thông thoáng khi ngồi, nhất là vào những ngày nắng nóng. Khung tựa, tay vịn bằng inox cao cấp. Chân xoay đúc nhôm tạo sự chắc chắn cho chiếc ghế khi ngồi.

Với sự tiện nghi, thiết kế hiện đại thì ghế văn phòng nhập khẩu là một lựa chọn hàng đầu dành cho các văn phòng. Những mẫu ghế được thiết kế vô cùng hiện đại giúp truyền tải phong cách đẳng cấp, khác biệt của người lãnh đạo. Hay những mẫu ghế tiện lợi cho nhân viên thoải mái tập trung vào công việc. 

Trên đây là một vài gợi ý nhỏ về việc lựa chọn ghế văn phòng nhập khẩu. Ngoài các sản phẩm  nhập khẩu, Nội thất Đức Khang còn cung cấp rất nhiều những sản phẩm của các thương hiệu “có tiếng” trong nước như Hòa Phát, Fami và 190. Nếu quan tâm tới bất kỳ sản phẩm từ nhà cung cấp nào hãy nhấc máy lên và liên lạc với chúng tôi ngay nhé.

Tham khảo: 4 mẫu ghế văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời