Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 hợp phong thủy sẽ tiếp thêm năng lượng, sức mạnh để chủ nhân vượt qua khó khăn, đạt thành công trong sự nghiệp. Nam, nữ tuổi 1999 sẽ có các hướng tốt, hướng xấu đặt bàn làm việc khác nhau.

Người tuổi Kỷ Mão 1999 thuộc mệnh gì?

Người tuổi Kỷ Mão 1999 sinh từ ngày 01/01/1999 đến hết ngày 30/12/1999 dương lịch, thuộc mệnh Thổ, nạp âm Thành Đầu Thổ (tức Đất trên thành), cầm tinh con mèo. Những người tuổi này sáng tạo, yêu thích sự tự do, mơ mộng và mong muốn làm được những việc mình yêu thích, không bị đố kỵ hay cạnh tranh. Cái tâm họ ôn hòa, thích giữ hòa khí với mọi người xung quanh. Họ không ưa cạnh tranh, do vậy đôi khi chấp nhận bỏ quyền lợi, miễn là đảm bảo hòa bình, yên ổn. Người tuổi Kỷ Mão cũng dễ cảm thông, lòng bao dung, nhân ái, sẵn sàng chăm sóc người khác một cách tận tình.

Nam tuổi Kỷ Mão 1999 trước tuổi 30 sẽ cần vượt qua nhiều khó khăn, thử thách mới đạt được ổn định và vững chắc trong công việc. Mặc dù chông gai bủa vây không ít, nhưng đó là cách giúp họ trưởng thành và mở mang tầm óc. Sau tuổi 30 trở đi, định hướng công việc khá rõ ràng và đúng đắn. Người tuổi này hợp công việc văn phòng, buôn bán, kỹ thuật.

Nữ tuổi Kỷ Mão 1999 khi bắt đầu sự nghiệp thường khá thuận lợi do nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Bước sang tuổi 28 trở đi, sự nghiệp của họ sẽ có vị trí nhất định và nhận nhiều may mắn, tài lộc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 hợp phong thủy

Tại sao cần đặt hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 hợp phong thủy?

Chọn hướng đặt bàn làm việc hợp tuổi, hợp mệnh chủ nhân tuổi Kỷ Mão 1999 là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Bởi khi chọn bàn làm việc hướng tốt sẽ giúp chủ nhân thuận lợi trong mọi khía cạnh: sức khỏe, tình cảm, công việc. Cụ thể chủ nhân sẽ ít ốm đau, các mối quan hệ từ tình cảm, tình thân, đồng nghiệp, đối tác được củng cố và tăng cường, công việc suôn sẻ, hanh thông, ít gặp trở ngại khó khăn, con đường thăng tiến rộng mở. Ngược lại, trường hợp chủ nhân tuổi 1999 đặt bàn không đúng phong thủy thì có thể dẫn đến nhiều điều xui rủi, sức khỏe kém, ốm đau thường xuyên, mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp dưới, cấp trên không tốt, bị cô lập, công việc dễ trì trệ và gặp nhiều điều xui rủi.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 Nam phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 cho nam tốt bao gồm: hướng Đông Nam (Sinh Khí), hướng Bắc (Phục Vị), hướng Đông (Thiên Y), hướng Nam (Diên Niên). Lựa chọn 1 trong 4 hướng đặt bàn làm việc này sẽ mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân, cụ thể:

  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Đây là hướng đặt bàn làm việc tốt nhất, đem đến năng lượng tích cực, thu hút tài lộc. Với những nam giới đang muốn gây dựng sự nghiệp và thăng quan tiến chức thì nên chọn đặt bàn làm việc hướng này.
  • Hướng Bắc (Phục Vị): Hướng ngồi này giúp củng cố sức mạnh tinh thần cho chủ nhân, họ có thêm động lực, quyết tâm để làm việc với định hướng, kế hoạch rõ ràng, nhờ vậy có thể đạt được thành tựu xuất sắc trong công việc.
  • Hướng Đông (Thiên Y):  Nam tuổi 1999 đặt bàn làm việc hướng này sẽ cải thiện sức khỏe tốt, ít ốm đau bệnh tật, hoặc nếu bị bệnh thì sức khỏe cũng nhanh chóng vượt qua, có năng lượng để làm việc thêm hiệu quả.
  • Hướng Nam (Diên Niên): Bàn làm việc đặt hướng này giúp nam Kỷ Mão được củng cố vững chắc các mối quan hệ tình cảm, tình bạn, gia đình, đồng nghiệp. Đây được coi là chỗ dựa, hậu phương vững chắc để chủ nhân tập trung làm việc, phát triển sự nghiệp, không cần lo lắng hay bận tâm quá nhiều về những thứ khác.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 hợp phong thủy

Hướng xấu đặt bàn làm việc nam tuổi Kỷ Mão gồm: Hướng Tây Bắc (Lục Sát), hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Tây (Họa Hại), hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh). Vị trí đặt bàn làm việc hướng này gây ra nhiều xui rủi, tai ương cho nam tuổi 1999.

  • Hướng Tây Bắc (Lục Sát): Con đường sự nghiệp lận đận, trắc trở, hay thất bại, mắc sai lầm, khó vươn lên được vị trí cao.
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ): Hướng đặt bàn làm việc này rất xấu, người ngồi dễ mắc bệnh tật khiến sức khỏe hao mòn, tài sản tiêu tán.
  • Hướng Tây (Họa Hại): Người ngồi làm việc hướng này dễ mệt mỏi vì chuyện vụn vặt, dễ tai tiếng và dính thị phi, kiện tụng.
  • Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh): Nam chủ nhân đặt bàn làm việc hướng này tâm trạng hay bất ổn, bất an, dễ gặp chuyện buồn khổ, u sầu, ảnh hưởng đến công việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 Nữ phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 cho nữ tốt bao gồm: hướng Tây Nam (Sinh Khí), hướng Đông Bắc (Phục Vị), hướng Tây Bắc (Thiên Y), hướng Tây (Diên Niên). Lựa chọn 1 trong 4 hướng đặt bàn làm việc này sẽ mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân, cụ thể:

  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Đây là hướng đặt bàn làm việc tốt nhất, đem đến năng lượng tích cực, thu hút tài lộc. Với những nữ giới đang muốn gây dựng sự nghiệp và thăng quan tiến chức thì nên chọn đặt bàn làm việc hướng này.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Hướng ngồi này giúp củng cố sức mạnh tinh thần cho chủ nhân, họ có thêm động lực, quyết tâm để làm việc với định hướng, kế hoạch rõ ràng, nhờ vậy có thể đạt được thành tựu xuất sắc trong công việc.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y):  Nữ tuổi 1999 đặt bàn làm việc hướng này sẽ cải thiện sức khỏe tốt, ít ốm đau bệnh tật, hoặc nếu bị bệnh thì sức khỏe cũng nhanh chóng vượt qua, có năng lượng để làm việc thêm hiệu quả.
  • Hướng Tây (Diên Niên): Bàn làm việc đặt hướng này giúp nữ tuổi Kỷ Mão được củng cố vững chắc các mối quan hệ tình cảm, tình bạn, gia đình, đồng nghiệp. Đây được coi là chỗ dựa, hậu phương vững chắc để chủ nhân tập trung làm việc, phát triển sự nghiệp, không cần lo lắng hay bận tâm quá nhiều về những thứ khác.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 hợp phong thủy

Hướng xấu đặt bàn làm việc nữ tuổi Kỷ Mão 1999 gồm: Hướng Đông (Lục Sát), hướng Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Họa Hại), hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh). Vị trí đặt bàn làm việc hướng này gây ra nhiều xui rủi, tai ương cho nữ tuổi 1999.

  • Hướng Tây Bắc (Lục Sát): Con đường sự nghiệp lận đận, trắc trở, hay thất bại, mắc sai lầm, khó vươn lên được vị trí cao.
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ): Hướng đặt bàn làm việc này rất xấu, người ngồi dễ mắc bệnh tật khiến sức khỏe hao mòn, tài sản tiêu tán.
  • Hướng Tây (Họa Hại): Người ngồi làm việc hướng này dễ mệt mỏi vì chuyện vụn vặt, dễ tai tiếng và dính thị phi, kiện tụng.
  • Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh): Nữ chủ nhân Kỷ Mão 1999 đặt bàn làm việc hướng này tâm trạng hay bất ổn, bất an, dễ gặp chuyện buồn khổ, u sầu, ảnh hưởng đến công việc.

Màu sắc bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999

Người tuổi Kỷ Mão 1999 thuộc mệnh Thổ, do đó bàn làm việc màu sắc cần ưu tiên chọn màu vàng, nâu (màu bản mệnh Thổ của chủ nhân), giúp người ngồi đón nhiều cát khí, tài lộc, con đường sự nghiệp hanh thông. Bên cạnh đó theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, do vậy chủ nhân tuổi 1999 cũng có thể chọn bàn làm việc mang màu sắc Hỏa như đỏ, hồng, tím. Màu bàn làm việc này sẽ tiếp thêm năng lượng, sức mạnh để chủ nhân làm việc đạt hiệu suất cao, được đánh giá tốt và ghi nhận, làm ăn kinh doanh thuận lợi.

Ngũ hành tương khắc, Thổ khắc Mộc (Bởi cây cối hút hết dưỡng chất có trong đất, khiến đất trở nên nghèo nàn, cằn cỗi), do đó nam nữ tuổi 1999 nên tránh chọn bàn làm việc có màu sắc xanh lá thuộc hành Mộc, nếu không sẽ rất dễ gặp xui rủi, thất bại trong công việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 hợp phong thủy

Chất liệu bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999

Nhìn chung hiện nay các mẫu bàn làm việc đến 99% đều làm từ chất liệu gỗ, do đó chủ nhân tuổi Kỷ Mão 1999 cũng có thể chọn bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp tùy điều kiện tài chính, vị trí công việc, nhu cầu sử dụng. Bàn làm việc gỗ tự nhiên có ưu điểm là có đường vân gỗ tự nhiên đẹp mắt, độ bền khá cao nhưng nhược điểm là không đa dạng về kiểu dáng, dễ cong vênh, mối mọt, giá thành khá cao. Còn bàn làm việc gỗ công nghiệp ưu điểm là màu sắc đa dạng, kiểu dáng hiện đại, giá thành hợp lý, độ bền sản phẩm khá lâu bền.

Trên bàn làm việc, chủ nhân mệnh Thổ có thể đặt thêm tượng đất hoặc bình gốm đất… để giúp bổ sung năng lượng Thổ, để tạo thành sức mạnh nội lực mạnh mẽ giúp vượt qua khó khăn.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 hợp phong thủy

Kích thước, kiểu dáng bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999

Về kiểu dáng, bàn làm việc cho nam nữ tuổi 1999 nên ưu tiên bàn hình chữ nhật, các góc cạnh vuông ngay ngắn. Không nên lựa chọn bàn làm việc hình tròn, elip hay có các góc bo tròn, sẽ khiến sự nghiệp bị cản trở. 

Về kích thước, bàn làm việc cần có sự cân đối với tổng thể diện tích không gian bố trí cũng như với các vật dụng đặt trên bàn làm việc. Với lãnh đạo tuổi 1999 thì ưu tiên chọn các bàn làm việc kích thước chiều rộng từ 1.2 – 2.4m, bàn nên thiết kế chữ L hoặc kèm tủ phụ để tạo sự vững chắc, uy nghi. Còn đối với bàn làm việc cho nhân viên văn phòng hoặc bàn làm việc tại nhà tuổi 1999 thì kích thước dao động từ 1 – 1.4m. Bàn làm việc không nên rộng quá so với nhu cầu, sẽ gây trống trải và bất an. Và bàn làm việc cũng không nên hẹp quá so với nhu cầu, gây chật chội, ức chế, khó tạo cảm hứng để làm việc.

>>> Xem thêm: Tiêu chuẩn bàn làm việc giám đốc đốc hợp lý nhất

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 hợp phong thủy

Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999

Chọn được vật phẩm phong thủy để bàn làm việc người tuổi Kỷ Mão 1999 sẽ tiếp thêm năng lượng, giúp chủ nhân gặp vận may, được quý nhân phù trợ, công việc phát triển, làm đâu thắng đó, kinh doanh phát tài. Một số vật phẩm phong thủy phù hợp chủ nhân tuổi 1999 đó là:

  • Quả cầu phong thủy: Cầu phong thủy có công dụng bổ sung năng lượng dương, giúp không gian làm việc thêm nhiều sinh khí tích cực, tạo sự cân bằng để chủ nhân làm việc tập trung, đạt hiệu suất cao.
  • Tượng Dê hoặc tượng Mèo, Lợn: Đây đều là các vật phẩm tốt cho phong thủy và vận mệnh của người tuổi Kỷ Mão 1999. Khi đặt trên bàn làm việc sẽ có công dụng chiêu tài lộc và xua đuổi đi tà khí, đem lại bình an cho chủ nhân.
  • Tháp văn xương: Tháp văn xương đại diện cho trí tuệ, thành danh. Bố trí vật phẩm này ở bàn làm việc mang đến cho chủ nhân sự mẫn tuệ, sáng suốt khi đưa ra mọi quyết định.
  • Tượng cá chép phong thủy: Cá chép mang biểu tượng may mắn, của lòng dũng cảm, vượt vũ môn để hóa rồng, tượng trưng cho nghị lực, sự vượt khó, đối mặt với mọi khó khăn để đạt được thành tựu rực rỡ.
  • Tượng tỳ hưu phong thủy: Tượng Tỳ Hưu, linh vật chỉ ăn tiền vàng, trang sức, đã từ lâu trở thành biểu tượng của sự chiêu tài và cầu lộc đối với người tuổi Kỷ Mão. Tượng Tỳ Hưu không chỉ đại diện cho khả năng thu hút tài lộc mà còn có sức mạnh ẩn giấu để hóa giải những thách thức và khó khăn. Đặt tượng trên bàn làm việc, chủ nhân có thể hướng tâm trí mình vào những điều tích cực và thuận lợi.

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999

Các cây để bàn hợp phong thủy tuổi Kỷ Mão 1999 nên chọn cây có hoa hoặc lá màu đỏ, tím, hồng, vàng… sẽ giúp chủ nhân đón nhiều tài lộc như: cây vạn lộc, cây phú quý, cây hồng phát tài, cây sống đời, cây bao thanh niên, cây bướm đêm, cây cẩm nhung đỏ… Mỗi loài cây lại mang ý nghĩa phong thủy riêng như sau:

  • Cây cẩm nhung đỏ: Đặt chậu cây cẩm nhung đỏ trên bàn làm việc giúp tạo không gian làm việc bình an, hài hòa thiên nhiên, đem lại may mắn cho chủ nhân.
  • Cây vạn lộc: Cây vạn lộc bố trí bàn làm việc tuổi Kỷ Mão sẽ giúp chủ nhân đón nhiều tài lộc, tiền vào như nước, cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Cây vạn lộc để bàn

  • Cây bướm đêm: Cây có hoa lá màu tím độc lạ, mang sức hút quyến rũ. Trong phong thủy, loài cây này tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn và dài lâu, vượt qua nghịch cảnh khó khăn để đạt thành công.

Cây Bướm đêm để bàn

  • Cây hồng phát tài: Hồng phát tài mang màu hồng tím nổi bật, cây này đặt bàn làm việc sẽ có công dụng chiêu tài lộc, giúp chủ nhân phát tài và có sự nghiệp rạng rỡ, thành công.

Cây hồng phát tài để bàn

  • Cây phú quý: Đúng như tên gọi, cây phú quý đem lại cả tiền tài và công dành cho người tuổi Kỷ Mão 1999 khi đặt trên bàn làm việc.

Cây phú quý để bàn

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Kỷ Mão 1999

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

Bàn làm việc nếu dựa theo bát quái đồ có thể phân chia thành 9 phần. Tương ứng mỗi vị trí có thể bố trí các đồ vật khác nhau:

  • Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.
  • Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó, có thể đặt tại đây danh thiếp hoặc tên chức vụ đối với các lãnh đạo tuổi Kỷ Mão 1999.
  • Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, nếu muốn cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, hãy đặt tại đây một quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn.
  • Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.
  • Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.
  • Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Kỷ Mão 1999 có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.
  • Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.
  • Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.
  • Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Kiêng kỵ khi kê bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999

Bên cạnh quan tâm đến hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 hợp phong thủy thì chủ nhân tuổi này cũng cần nắm được những kiêng kỵ đặt bàn làm việc để tránh phạm lỗi phong thủy:

  • Kiêng đặt bàn làm việc giữa phòng: Đặt bàn làm việc giữa phòng khiến người ngồi thiếu “sơn” tức thiếu chỗ dựa, làm việc chênh vênh và gặp nhiều khó khăn, không được ai giúp đỡ, nếu là cấp trên sẽ không được nhân viên yêu quý, kính nể, nếu là cấp dưới sẽ không được trọng dụng và ghi nhận. Công việc cũng dễ sai lầm.
  • Kiêng đặt bàn làm việc hướng ra cầu thang: Bàn làm việc kê hướng này tạo sự bất an, lo lắng, khiến chủ nhân tuổi 1999 khó có thể tập trung làm việc tốt nhất.
  • Kiêng đặt bàn làm việc hướng ra nhà vệ sinh: Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều khí uế, vi khuẩn bẩn, ngồi vị trí hướng ra nhà vệ sinh khiến sức khỏe chủ nhân suy yếu, dễ ốm đau. Mặt khác chủ nhân cũng hay muốn đi vệ sinh khi ngồi tại vị trí này.
  • Kiêng đặt bàn làm việc dưới đèn chùm, xà ngang: Bởi vị trí này gây cho người ngồi cảm giác khó chịu, đè nén ngột ngạt.
  • Kiêng đặt bàn làm việc quay lưng ra cửa sổ hoặc cửa chính: Vị trí kê bàn làm việc này cũng thiếu chỗ dựa, điểm tựa, làm cho người ngồi khó có thể tập trung, an tâm làm việc. Cảm giác như luôn có người dòm ngó ở phía sau lưng.
  • Kiêng kê bàn làm việc đối diện cửa ra vào hoặc sát cửa ra vào: Đây là vị trí nhiều người qua lại, tiếng nói chuyện, bước chân… làm chủ nhân xao nhãng, mất tập trung, ảnh hưởng tiêu cực hiệu suất công việc.
  • Kiêng kê bàn làm việc ở các góc tối, ẩm thấp, góc nhọn: Vị trí này chứa nhiều sát khí, năng lượng xấu, làm chủ nhân mệt mỏi, âu lo, hay phạm sai lầm, trì trệ trong công việc.

Một số mẫu bàn làm việc Đức Khang hợp phong thủy cho tuổi Kỷ Mão 1999

  • Bàn làm việc tại nhà cho người tuổi Kỷ Mão 1999 hợp phong thủy

Thông thường tại các văn phòng công ty, bàn làm việc nhân viên sẽ được bố trí sẵn, nhân viên không có quyền chọn màu sắc, kiểu dáng, chất liệu bàn làm việc. Bởi vậy chủ nhân tuổi Kỷ Mão 1999 có thể chủ động chọn cho mình mẫu bàn làm việc tại nhà hợp phong thủy để gia tăng may mắn và thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Một số mẫu bàn làm việc tại nhà cho người tuổi này gồm: DKBVPHD04, IRX, DKIRC01, IRLO2, DKBVPHD08, IRO2,…

Lãnh đạo tuổi Kỷ Mão 1999 còn rất trẻ nên ưu tiên những mẫu bàn làm việc thiết kế hiện đại, trẻ trung, kích thích khả năng sáng tạo, đưa ra những ý tưởng tốt, đột phá để đạt thành công. Một số mẫu bàn Đức Khang hoàn toàn phù hợp với lãnh đạo tuổi Kỷ Mão 1999 như: DKFBGD66-B, DKFBGD59-B, DKFBGD52-G, DKFBGD50-B, DKBGDCS12, DKBGDHD04,…

Kết luận: Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn và thuận lợi cho chủ nhân trong quá trình phát triển sự nghiệp. Bởi vậy mỗi người hãy bỏ chút thời gian để tìm hiểu về cách chọn hướng đặt bàn cũng như cách chọn chất liệu, màu sắc, kiểu dáng bàn để giúp thành công hơn nhé!

Mời bạn đọc thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ DKF giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

TOP 9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ tại Đức Khang giúp tiết kiệm chi...

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang có trong...

5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại DKF năm 2024

TOP 5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại Đức Khang năm...