Địa chỉ mua vách ngăn di động tại Hà Nội và toàn quốc

vach ngan di dong 1

Những mẫu vách ngăn di động luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian văn phòng hay các hội trường lớn. Bài này sẽ mách bạn cách mua vách ngăn di động giá rẻ hơn mà đảm bảo chất lượng.

Nội dung bài này gồm có:

Hiện nay, người ta sử dụng vách ngăn di động như một giải pháp hiệu quả giúp phân chia không gian một cách dễ dàng, vừa tiết kiệm diện tích mà không ảnh hưởng nhiều tới kết cấu tổng thể. Vách ngăn di động được dùng chủ yếu cho giải pháp phân chia nhanh không gian lớn thành các không gian nhỏ nhưng vẫn cần giữ lại không gian chính.

Lưu ý: Nếu bạn đang cần báo giá hoặc tư vấn về vách ngăn di động, vui lòng liên hệ với hotline của Nội thất Đức Khang. 

Các tiêu chí lựa chọn vách ngăn di động

1. Mục đính sử dụng

Tùy vào từng mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn mẫu vách ngăn di động phù hợp nhất cho mình. Về chất liệu, trong trường hợp cần sự riêng tư tuyệt đối thì bạn nên chọn vách ngăn di động bọc nỉ. Đây là loại vách ngăn có khả năng cách âm rất cao. 

Mua vách ngăn di động tại Hà Nội

Còn nếu bạn chỉ cần ngăn ra để tiện dụng cho công việc mà không cần đảm bảo sự riêng tư nhiều thì có thể những mẫu vách ngăn di động bằng gỗ với độ cao bằng với tường. Cũng có một thiết kế khác là dạng vách ngăn lửng bám trên sàn (dùng để phân chia các vị trí ngồi tại bàn làm việc).

Nhiều không gian người ta còn sử dụng vách ngăn di động kính, hầu hết sử dụng kính cường lực, đảm bảo về tính thông thoáng, kết nối khi ưu tiên tính phân chia giữa các không gian. Với sản phẩm vách ngăn di động bằng kính, bạn nên gọi ngay cho Nội thất Đức Khang để được tư vấn tốt hơn.

2. Màu sắc, chất liệu phù hợp

Trước hết, nên chọn màu sắc và chất liệu vách ngăn di động phù hợp với không gian. Điều này sẽ làm tăng  giá trị cảm hứng, thẩm mỹ. Nếu chọn màu sắc không phù hợp sẽ gây cảm giác chối, chướng mắt gây ảnh hưởng không nhỏ khi làm việc. 

Một số người chọn màu và chiếu liệu theo phong thủy để mang lại những điều tốt lành, may mắn. Ví dụ như người mệnh Mộc nên chọn vách ngăn có màu đen hoặc màu xanh bằng gỗ hoặc nỉ, người mệnh Hỏa nên chọn vách ngăn màu xanh hoặc đỏ làm bằng chất liệu gỗ…

Mua vách ngăn di động tại Hà Nội

Thông thường, các cơ quan nhà nước, văn phòng lãnh đạo thường chọn những màu trầm, màu ghi. Còn đối với phòng nhân viên đặc thù có thể chọn các màu sáng nóng, tạo cảm giác năng động trong môi trường làm việc hiện đại.

3. Giá cả hợp lý

 

Mua vách ngăn di động tại Hà Nội

Giá cả phù hợp với khả năng kinh tế là một yếu tố rất quan trọng khi mua bất kỳ một mặt hàng nào. Giá rẻ nhưng cần kèm theo chất lượng phải đảm bảo mới là điều cần thiết. Bạn có thể thăm dò thị trường, tham khảo ý kiến của những người sử dụng trước để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình.

Một gợi ý là khi thực hiện dự án, bạn nên có quan điểm rõ ràng về giá với các công ty hoặc đơn vị tư vấn, thi công nội thất. Thông thường các đơn vị càng lớn thì giá sẽ cao hơn so với các đơn vị cá nhân. Bù lại, bạn sẽ an tâm hơn về chất lượng, mức độ hoàn thiện công trình, đặc biệt là thời gian thi công.

4. Nhà cung cấp, nhà sản xuất uy tín

Mua vách ngăn di động tại Hà Nội

Trên thị trường có nhiều nhà sản xuất, nhà cung cấp vách ngăn. Bạn nên tìm hiểu kỹ càng trước để lựa chọn được đơn vị uy tín. Một đơn vị uy tín sẽ giúp cung cấp đến cho người dùng những sản phẩm vách ngăn chất lượng, bền đẹp nhất. Hơn nữa chế độ bảo hành sau mua cũng là điều mà khách hàng cần lưu ý.

Điều dễ nhận biết đó là có nhà máy sản xuất, cam kết rõ ràng về xuất sứ, chất liệu, thời gian bảo hành. Nếu dự án của bạn đủ lớn, nên yêu cầu gửi hồ sơ năng lực.

Mua vách ngăn di động ở đâu? 

Mua vách ngăn di động tại Hà Nội

Bạn sẽ tự hỏi, khi tôi đang ở Hà Nội, Hồ Chí Minh hay một nơi nào khác làm sao để tôi tìm được công ty cung cấp và thi công vách ngăn. Ồ, tất nhiên, Nội thất Đức Khang là một lựa chọn bạn có thể tham khảo. Vách ngăn di động do nội thất Đức Khang sản xuất và phân phối chủ yếu là loại vách ngăn với cốt gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt phủ Melamine, Laminate, Veneer hoặc Nỉ.

Vậy tại sao vách ngăn di động sử dụng cốt gỗ công nghiệp thay vì gỗ tự nhiên? Bởi gỗ tự nhiên thường có giá thành đắt, trọng tải lớn, quá trình ngâm tẩm, sấy phức tạp. Ngược lại, gỗ công nghiệp với mức giá vừa tầm, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo độ bền rất cao tính theo đơn vị 10 năm. Vòng đời của vách ngăn di động thường cũng không quá dài. Đặc biệt yếu tố màu sắc cần thay đổi, gỗ tự nhiên rất khó đáp ứng tiêu chí này.

Gỗ công nghiệp hội tụ nhiều ưu điểm

  • Tuổi thọ trung bình cao: Bản thân tấm vách được sản xuất trên nền công nghệ máy móc hiện đại. Phần khung nhôm định hình đảm nhận vai trò bao bọc và gia cố vách. Bên trong lõi rỗng, trọng tải nhẹ dễ dàng di chuyển, lắp đặt. Sự tích hợp giữa các phân tử gỗ và keo kết dính thông qua lực nén với áp suất lớn khiến cho sản phẩm có độ rắn chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn.
  • Khả năng chống thấm nước, trầy xước, chống mối mọt.
  • Chất liệu phủ bề mặt nhẵn bóng, thông thường là mặt Melamine, Laminate, hoặc Veneer với màu sắc cực kỳ phong phú lên đến hàng ngàn màu.

Mua vách ngăn di động tại Hà Nội

Bên cạnh sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, các sản phẩm vách ngăn di động từ nội thất Đức Khang còn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá cạnh tranh và liên tục có những chương trình khuyến mại. Với các dự án sử dụng sản phẩm, Đức Khang đang có chương trình giảm giá tới 10%. Hiện Đức Khang có thể phục vụ khách hàng vách ngăn di động trên toàn quốc.

Tham khảo thêm: Những điều cần lưu ý khi lắp vách ngăn di động

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời