Cách chọn mua ghế hội trường đẹp, hiện đại năm 2022

cach chon ghe hoi truong 2018 3

Ghế hội trường được coi là linh hồn của mỗi hội trường. Ghế luôn được bày ở vị trí trung tâm và chiếm nhiều không gian nhất trong mỗi hội trường. Một hội trường có thiết kế kiến trúc đẹp thì bộ ghế cũng phải xứng tầm. Vì vậy, muốn hội trường đạt tới độ đẳng cấp cần biết cách chọn mua ghế hội trường đẹp nhất và phù hợp nhất cho từng không gian.

Các hãng nội thất cũng đã tính toán được yếu tố này nên mỗi một mẫu ghế được sản xuất đều nhằm phục vụ cho từng loại hội trường khác nhau. Người mua cần tinh ý lựa chọn mẫu ghế phù hợp cho từng loại hội trường.

Làm sao để chọn mua ghế hội trường đẹp nhất?

Trong mỗi hội trường thì ghế là nội thất có số lượng nhiều nhất và cũng chiếm nhiều diện tích nhất.  Bộ có ảnh hưởng lớn đến tổng thể không gian, ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách của hội trường. Chọn mua ghế hội trường đẹp nhất không hề đơn giản, chỉ cần một sai sót nhỏ là chúng ta sẽ làm ảnh hưởng tới tổng thể của hội trường.

Cách chọn mua ghế hội trường đẹp, hiện đại năm 2022

Khi chọn ghế, chắc chắn người bán sẽ tư vấn khách hàng nên chọn loại ghế nào phù hợp với loại hội trường nào. Đương nhiên, ghế cho hội trường đám cưới sẽ khác với ghế dành cho hội trường thường xuyên tổ chức các cuộc họp, hội thảo quan trọng. Hay ghế ở rạp hát, rạp chiếu phim sẽ không thể dùng cho hội trường tại các cơ quan nhà nước, các ban ngành. Người mua cần nắm được những nguyên tắc cơ bản khi lựa chọn ghế hội trường. Bời vì không ai hiểu về mục đích sử dụng của chúng hơn chính khách hàng đi mua.

Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản khi muốn chọn mua ghế hội trường đẹp nhất:

1. Xác định mục đích sử dụng của sản phẩm

Đây là điều đầu tiên người mua cần chú ý. Hội trường của bạn được xây dựng nhằm phục vụ mục đích gì? Có thể là phòng họp, hội thảo, hội nghị, hội trường rạp hát, rạp chiếu phim…

Xác định được mục đích khách hàng sẽ lựa chọn đúng loại sản phẩm phù hợp. Các hãng nội thất hàng đầu Việt Nam luôn có những thiết kế chuyên biệt dành cho các loại hội trường với công năng sử dụng khác nhau. Ghế hội trường tổ chức họp, hội nghị luôn là những mẫu ghế thiết kế không quá cầu kỳ, màu đỏ, xanh, tím than. Ghế dành cho rạp chiếu phim hoặc rạp hát thì có những thiết kế chuyên biệt, độc đáo, tùy khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp.

Cách chọn mua ghế hội trường đẹp, hiện đại năm 2022

2. Chú ý tới không gian hội trường

Để chọn mua ghế hội trường đẹp nhất, nhất thiết bạn phải chú ý đến không gian của hội trường. Không gian lớn – nhỏ thì sẽ có những mẫu ghế hội trường phù hợp. Hội trường lớn nên chọn các mẫu sản phẩm thành băng nhiều ghế, kích thước ghế khá lớn, có tay vịn, tạo sự sang trọng, chắc chắn, bề thế, tương xứng với không gian lớn của hội trường. Hội trường nhỏ có thể chọn những mẫu ghế đơn, thiết kế thanh mảnh hơn để không gian không bị chiếm nhiều diện tích.

Cách chọn mua ghế hội trường đẹp, hiện đại năm 2022

Kích thước ghế hội trường quá lớn hay quá nhỏ sẽ đều làm ảnh hưởng tới bố cục của hội trường. Vì vậy, cần lựa chọn ghế hội trường có kích thước phù hợp để tránh việc tạo ra sự không đồng đều, đồng bộ giữa các nội thất, gây ra sự lệch lạc, làm mất đi tính thẩm mỹ cho hội trường.

3. Chọn phong cách cho từng hội trường

Đây là điều đương nhiên nếu bạn muốn có một hội trường đẹp thì phải chọn mua ghế hội trường đẹp nhất. Mỗi hội trường được thiết kế kèm theo mục đích sử dụng thì được xây dựng theo những phong cách khác nhau: hiện đại, cổ điển, độc đáo, trang nhã, nghiêm túc… Vì vậy, ghế hội trường cũng phải được lựa chọn phù hợp với phong cách kiến trúc của hội trường.

Thông thường, hội trường phục vụ mục đích giải trí, thì thiết kế độc đáo thì nên chọn những kiểu ghế có thiết kế riêng, độc đáo. Hội trường hội nghị thì chọn ghế phong cách thiên hướng cổ điển, uy nghi tráng lệ, tránh màu sắc sặc sỡ quá. Hội trường tại các doanh nghiệp thì nên chọn ghế thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, trẻ trung.

Gợi ý những mẫu ghế hội trường nhập khẩu Đức Khang đẹp nhất năm 2022

Ghế hội trường nhập khẩu WH8013-2

Ghế hội trường nhập khẩu WH8013-2 được thiết kế đi kèm bàn viết thông minh tiện lợi. Tựa lưng và đệm ngồi được làm từ mút đúc lạnh cực dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. Chân và khung ghế sử dụng chất liệu thép phun sơn tĩnh điện an toàn, chắc chắn.

Ghế hội trường nhập khẩu WH8013-2

Ghế hội trường nhập khẩu WH527

Ghế nhập khẩu WH527 là mẫu ghế hội trường đi kèm bàn viết thông minh bằng gỗ. Tay vịn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Phần ốp tựa lưng và ốp đệm ngồi sử dụng gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer, riêng phần ốp đệm ngồi được đột lỗ đẹp mắt, tạo sự thông thoáng. Tựa lưng và đệm ngồi được làm từ mút đúc lạnh cực dày tạo cảm giác êm ái.

Ghế hội trường nhập khẩu WH527

Ghế hội trường nhập khẩu WH801

Ghế hội trường WH801 đi kèm bàn viết thông minh, chân chữ A độc đáo. Tay vịn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Phần ốp tựa lưng và ốp đệm ngồi sử dụng gỗ ván dán phủ Veneer. Tựa lưng và đệm ngồi được làm từ mút đúc lạnh cực dày tạo cảm giác êm ái. Khung và chân ghế làm từ gang đúc mạ sáng bóng bền đẹp, chắc chắn.

Ghế hội trường nhập khẩu WH801

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời