Kích thước bàn họp 4 người là bao nhiêu? Top mẫu bàn họp 4 ghế đẹp

Kích thước bàn họp 4 người là bao nhiêu? Top mẫu bàn họp 4 ghế đẹp

Các mẫu bàn họp 4 người thường sử dụng cho các văn phòng nhỏ và hẹp với số lượng người tham gia ít. Do đó bạn nên lưu ý lựa chọn kích thước bàn họp phải thật phù hợp với không gian sắp xếp đồ nội thất văn phòng cũng như nhu cầu sử dụng.

Kích thước bàn họp 4 người chuẩn

Một số chuyên gia đã đưa ra các thông số chỉ kích thước bàn họp 4 người cực chuẩn. Thông thường, kích thước bàn họp 4 người sẽ có:

  • Chiều dài: 180 – 200cm
  • Chiều rộng: 90 – 100cm
  • Chiều cao: 75cm

Bàn họp 4 người có những kiểu dáng nào?

Hiện nay, các mẫu bàn họp cho 4 người ngồi thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được kiểu bàn phù hợp. Dưới đây là một số kiểu dáng bàn phổ biến:

Bàn họp 4 chỗ hình oval

Bàn họp hình oval là mẫu bàn thường được sử dụng trong các văn phòng công ty hiện nay. Về mặt thẩm mỹ, chúng có thiết kế đẹp, mềm mại và dễ dàng kết hợp với nhiều loại ghế văn phòng khác nhau.

Bàn có đường cong uốn lượn, không có chỗ nào cao hơn, giúp các vị trí ngồi đều như nhau. Vì vậy, bàn phòng họp oval là đại diện cho sự cân bằng quyền lực giữa những người tham dự buổi họp, dễ dàng tương tác, trao đổi thoải mái. Bàn thích hợp sử dụng trong những cuộc họp đội, nhóm để giảm tính căng thẳng và kích thích sự sáng tạo, nâng cao hiệu quả làm việc nhóm.

Kích thước bàn họp 4 người là bao nhiêu? Top mẫu bàn họp 4 ghế đẹp

Bàn họp 4 người hình chữ nhật

Bàn họp 4 người hình chữ nhật là mẫu sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đây là kiểu bàn phù hợp sử dụng trong những buổi họp có đàm phán, thảo luận, ký kết hợp đồng. Đồng thời, bàn cũng là sự lựa chọn thích hợp dành cho những khách hàng muốn khẳng định quyền lực của mình trong cuộc họp, quản lý nhân viên.

Mặt bàn hình chữ nhật giúp tập trung quyền lực vào người ngồi ở đầu bàn, tạo cảm giác uy quyền và mang đến góc nhìn bao quát cho người lãnh đạo. Một điểm cộng lớn nữa cho dòng bàn họp chữ nhật là khách hàng có thể kết hợp nhiều bàn họp nhỏ tạo thành một bàn họp lớn hoặc tách ra thành các bàn họp nhỏ khi cần thiết.

Kích thước bàn họp 4 người là bao nhiêu? Top mẫu bàn họp 4 ghế đẹp

Bàn họp 4 người ngồi hình tròn

Bàn họp 4 chỗ hình tròn là dòng sản phẩm thích hợp với các không gian có diện tích vừa và nhỏ hoặc các buổi họp có số lượng người tham gia ít. Bàn họp được làm hình tròn có khả năng khuyến khích cộng tác, không mang đến cảm giác phân cấp. Kiểu bàn này khá lý tưởng trong các cuộc họp đội nhóm, họp bàn kế hoạch vì nó giúp mọi người có một mục tiêu chung và dễ dàng tương tác hơn trong bàn luận.

Kích thước bàn họp 4 người là bao nhiêu? Top mẫu bàn họp 4 ghế đẹp

Bàn họp 4 chỗ ngồi hình chữ U

Bàn họp cho 4 người hình chữ U được tập trung vào vị trí lãnh đạo, rất phù hợp sử dụng trong các buổi thuyết trình kinh doanh, hội thảo. Người trình bày sẽ dễ dàng trao đổi với những người khác, giúp tăng tính tương tác trong buổi họp. Đây là mẫu bàn thường được đặt trong các phòng họp lớn, đông người để giúp đảm bảo tính hài hòa cho không gian cũng như tăng hiệu quả làm việc.

Kích thước bàn họp 4 người là bao nhiêu? Top mẫu bàn họp 4 ghế đẹp

Bàn họp 4 người cần diện tích khoảng bao nhiêu m2

Theo các thiết kế chuyên nghiệp, diện tích tối thiểu cho mỗi người trong phòng họp nên là 1,8m2/người. Đây là diện tích tiêu chuẩn trong trường hợp phòng họp sử dụng bàn. Nếu phòng họp không có bàn, chỉ có ghế, diện tích tối thiểu là 0,8m2/người.

Bàn họp 4 người thường dùng trong các không gian phòng họp nhỏ. Nếu dùng bàn có kích cỡ quá lớn sẽ gây chật chội và khó khăn trong quá trình đi lại, ngược lại cũng vậy. Diện tích tối thiểu cho mỗi người trong phòng họp nên là 1,8m2/người thì bàn họp 4 người sẽ phù hợp cho phòng có diện tích từ 7.5 – 8m2.

Tổng hợp mẫu bàn họp 4 người đẹp tại DKF

DKBHCS24 | Bàn họp 4 chỗ DKF chân sắt vuông, mặt bàn chữ nhật

Bàn họp chân sắt DKBHCS24 dành cho 4 người của Đức Khang (DKF) có thiết kế khung chân vuông chắc chắn, mặt bàn hình chữ nhật chịu lực tốt, sử dụng được cho cả phòng họp và bàn làm việc.

Mẫu bàn này thiết kế mặt bàn hình chữ nhật dài, đủ chỗ ngồi cho 2 nhân viên mỗi bên. Màu sắc mặt bàn là cà phê với các đường vân gỗ trang trí bắt mắt. Tông màu này thuộc màu trung tính, giúp nâng cao khả năng tập trung của nhân viên trong quá trình làm việc. Mặt khác tông màu này cũng không dễ lộ vết bẩn như những màu sáng.

Chất liệu sử dụng làm mặt bàn là gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine có tác dụng chống thấm nước, chống ẩm mốc, mối mọt, trầy xước. Giá thành bàn chất liệu này cũng rẻ hơn nhiều lần so với chất liệu gỗ tự nhiên.

Kích thước bàn họp 4 người là bao nhiêu? Top mẫu bàn họp 4 ghế đẹp

Phần chân bàn hình ống vuông chắc khỏe, được nối liền khung bàn. Khung bàn gắn với mặt bàn nhờ hệ thống ốc xoắn. Khi cần vận chuyển bàn đến địa điểm khác nhau thì việc tháo lắp nhanh chóng, không làm hư hại bàn, đây là điểm mạnh vượt trội so với những bàn chân gỗ được gắn kết bởi ke.

Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện tác dụng chống han gỉ. Kích thước chân bàn sắt nhỏ nên tạo sự thông thoáng, giúp không khí lưu thông trong phòng tốt hơn, đảm bảo sức khỏe cho nhân viên văn phòng. Khách hàng có thể lựa chọn màu cho chân bàn với 2 màu trắng/ đen tùy ý.

DKBHCS23 | Bàn họp 4 chỗ DKF chân côn, mặt bàn Oval

Bàn họp 4 chỗ DKBHCS23 của Đức Khang (DKF) với thiết kế hình oval đẹp mắt, sáng tạo chắc chắn sẽ khiến nhân viên cảm thấy thích thú và gia tăng cảm hứng làm việc được tốt hơn. Thông thường chúng ta sẽ thấy bàn họp, bàn làm việc sẽ hình chữ nhật truyền thống, nhưng đối với mẫu bàn này thiết kế hình oval với những đường cong mềm mại làm tăng nét đẹp thẩm mỹ.

Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine có tác dụng chống trầy xước, cong vênh, mối mọt, thấm nước tốt. Bàn gồm 4 chân, thiết kế chân côn hay còn gọi là chân tóp. Theo đó chân bàn thuôn nhỏ dần về phía mặt sàn, hơi choãi ra mang đến sự vững chãi cho sản phẩm. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống han rỉ, bong tróc, mối mọt, khả năng chịu lực tốt.

Kích thước bàn họp 4 người là bao nhiêu? Top mẫu bàn họp 4 ghế đẹp

DKBHCS03 | Bàn họp chân sắt DKF 4-6 chỗ ngồi, KT 1m8x1m2

DKBHCS03 là mẫu bàn họp chân sắt 4 người ngồi hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động. Bạn vừa có thể sử dụng sản phẩm này làm bàn họp kết hợp bàn làm việc văn phòng.

Chân bàn được làm từ sắt hộp 40×40, thiết kế dưới dạng chân quỳ vững chãi và chắc chắn. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện mang nhiều ưu điểm: chịu lực tốt, chống han gỉ, tuổi thọ sử dụng lâu bền (20 năm). Màu sắc chân bàn họp: 2 màu sắc chủ đạo để khách hàng lựa chọn là đen và trắng.

Mặt bàn họp chân sắt DKBHCS03 có độ dày 25mm, các cạnh bàn được thiết kế bo tròn gọn gàng, tinh tế, bền mặt bàn trơn mịn, có các đường vẫn gỗ trông tự nhiên đẹp mắt. Trên mặt bàn có lỗ đi dây điện để cố định dây điện, dây mạng, dây cáp… gọn gàng, giúp không gian phòng họp ngăn nắp. Mặt bàn làm từ chất liệu gỗ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine có ưu điểm vượt trội: chống cong vênh, mối mọt; chống ẩm mốc; chịu lực tốt; dễ lau chùi, vệ sinh,… Màu sắc đa dạng: Bề mặt bàn có màu trơn và màu vân gỗ. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc bàn họp tùy ý trong bảng mã màu gỗ Melamine.

Kích thước bàn họp 4 người là bao nhiêu? Top mẫu bàn họp 4 ghế đẹp

DKBHCS06 | Bàn họp chân sắt DKF 4-6 chỗ ngồi, KT 2mx1m4

Bàn họp chân sắt 4 chỗ ngồi DKF DKBHCS06 gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, màu sắc đa dạng, giá thành lại rất phải chăng. Bề mặt gỗ công nghiệp, chân sắt sơn tĩnh điện an toàn, chắc chắn khi sử dụng, có thể làm bàn làm việc nhóm.

Chân bàn được làm từ sắt cứng, chịu lực cao. Bên ngoài chân bàn được phun sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại nên chống han gỉ, oxy hóa, tuổi thọ sử dụng lên tới 20 năm. Khung chân bàn chắc chắn, được liên kết với nhau bởi các đinh ốc xoắn, có thể dễ dàng tháo lắp khi có nhu cầu vận chuyển bàn họp đến nhiều địa điểm khác nhau. Dưới chân bàn có nút nhựa cứng tăng chỉnh chiều cao. Nút nhựa này còn có ưu điểm là chống trầy xước mặt sàn, lúc di chuyển bàn không gây ra tiếng ồn ào khó chịu.

Bàn họp có kích thước tương đối lớn nhờ vậy người tham dự cuộc họp dễ dàng đặt máy tính, tài liệu lên mặt bàn. Trên mặt bàn có thiết kế 2 nắp bàn hình chữ nhật làm từ thép cứng tiện dụng. Nắp bàn có chức năng cố định dây điện, dây mạng, dây cáp,… giúp bàn họp được gọn gàng, ngăn nắp. Giữa bàn họp được tạo điểm nhấn bằng đường sọc trắng kẻ dọc thanh lịch. Chất liệu bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine nhập khẩu cao cấp với ưu điểm chống trầy xước, chống bám bụi, chống cong vênh ẩm mốc, vệ sinh lau chùi nhanh chóng.

Kích thước bàn họp 4 người là bao nhiêu? Top mẫu bàn họp 4 ghế đẹp

DKBHCS05 | Bàn họp chân sắt DKF 4-6 chỗ ngồi, KT 1m8x1m2

Bàn họp 4 người ngồi DKF DKBHCS05 sử dụng chân sắt hộp vuông chắc chắn, bề mặt gỗ công nghiệp chống ẩm, chống thấm nước cực tốt, giá thành hợp lý. Thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp, tuổi thọ sử dụng lâu bền là những yếu tố khiến bàn họp chân sắt Đức Khang (DKF) DKBHCS05 nhận được “cơn mưa lời khen” từ phía khách hàng.

Chân bàn họp được làm từ hộp sắt vuông sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ hiệu quả, độ bền lên tới 20 năm. Phía dưới chân bàn có nút tăng chỉnh độ cao (tăng chiều cao tối đa 20mm) được làm từ nhựa cứng cao cấp. Nút tăng chỉnh này còn giúp hạn chế trầy xước mặt sàn, không gây ra tiếng ồn khi di chuyển. Khung chân bàn thiết kế thông minh, nối với nhau bởi các ốc xoắn, dễ dàng tháo rời từng bộ phận khi cần di chuyển bàn đến văn phòng mới, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí vận chuyển và rất tiện lợi.

Mặt bàn có độ dày 25mm, các cạnh bàn bo tròn đẹp mắt, chất liệu được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật: Chịu lực tốt, chống trầy xước, chống ẩm mốc, cong vênh, dễ vệ sinh, lau chùi. Bạn tùy chọn màu sắc của bàn theo bảng mã gỗ Melamine. Các màu sắc được lựa chọn phổ biến nhất gồm: vàng, trắng, cà phê…

Kích thước bàn họp 4 người là bao nhiêu? Top mẫu bàn họp 4 ghế đẹp

Địa chỉ bán bàn họp 4 người uy tín, giá xưởng

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn và mua bàn họp 4 người giá rẻ và uy tín thì có thể liên hệ ngay với Nội Thất Đức Khang. Tất cả các sản phẩm đề có giá cả phải chăng do được Đức Khang sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường không qua khâu trung gian. Thời gian bảo hành 12 tháng cũng nhiều ưu đãi khác.

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...