Những mẫu sofa góc phòng khách đẹp được ưa chuộng năm 2020

sofa goc hien dai

Hiện nay những mẫu sofa góc phòng khách đẹp đang được nhiều chủ đầu tư yêu thích bởi sự sang trọng mà nó mang đến cho không gian phòng khách. Sofa góc phòng khách có nhiều mẫu mã, hình dáng, giá cả,…Vì vậy bạn có thể lựa chọn theo sở thích cũng như túi tiền của mình.

1. Mẫu sofa góc DK712 màu tím sang trọng

Mẫu sofa DK712 được thiết kế với chất liệu da PVC cao cấp khiến bề mặt dẻo dai, nhẵn và mềm mịn, dễ lau chùi. Ghế sofa được thiết kế với kiểu chữ L, đệm tựa lưng hơi ngả, có đôn nghiêng, rộng với sắc tím sang trọng khiến ngôi nhà trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt nó phù hợp với những không gian tone màu trắng, trắng kem, hay những màu sắc trang nhã, lịch sự. Với chất liệu da PVC cao cấp sofa góc phòng khách đẹp  DK 712 sẽ khiến không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng.

Mẫu sofa góc DK712 màu tím sang trọng

2. Mẫu sofa DK619 màu trắng nổi bật

Với chất liệu nỉ bọc cao cấp, chống xô dạt, DK619 đã khiến cho nhiều khách hàng yêu thích bởi sự sang trọng mà nó mang lại cho không gian phòng khách. Sản phẩm sofa góc phòng khách đẹp DK619 này  với màu trắng đã mang lại sự sang trọng và nổi bật cho không gian mà nó sử dụng. Đây là màu sắc rất dễ kết hợp với các tông màu khác. Bạn có thể lựa chọn một bộ sofa màu trắng cho không gian nội thất với tone màu chủ đạo như đen, xanh, vàng, hồng,…

Mẫu sofa DK619 màu trắng nổi bật

Một số người thường băn khoăn khi lựa chọn sofa màu trắng cho không gian nội thất với tone màu trắng làm chủ đạo. Tuy nhiên nếu bạn biết cách phối hợp thêm những chiếc gối nhiều màu sắc đặt trên ghế sofa như hồng, cam, vàng, xanh,…thì chắc chắn không gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên vô cùng thú vị đấy.
Bạn có thể đặt bộ sofa DK619 này với kích thước riêng để phù hợp nhất với không gian phòng khách của nhà bạn.

3. Mẫu sofa góc phòng khách DK614 màu nâu tinh tế

Với màu sắc ghi tối, sofa góc phòng khách đẹp DK 614 đã rất “ ăn khách” trong năm 2020 này. Đây là màu sắc không chỉ làm không gian trở nên sang trọng và tinh tế mà nó còn phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. 

DK 614 với thiết kế bằng chất liệu nỉ bọc cao cấp, chống xô dạt, khung gỗ tự nhiên khiến bộ ghế sofa được bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra bộ sofa còn được bổ sung những chiếc gối trang trí với họa tiết hình sóng biển giúp bộ sofa trở nên mềm mại hơn, tạo cảm giác phòng khách dường như mở rộng và thông thoáng hơn. Bạn cũng có thể đặt theo kích thước riêng để phù hợp cho không gian nhà ở của mình.

Mẫu sofa góc phòng khách DK614 màu nâu tinh tế

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu sofa đẹp, được nhiều chủ đầu tư yêu thích hiện nay để các bạn có thể làm đẹp cho không gian phòng khách của mình. Hãy đến với nội thất Đức Khang để có cơ hội sở hữu một trong những mẫu sofa góc phòng khách đẹp đẹp nhất 2020.

Các mẫu sofa góc phòng khách đẹp hiện đang được ưa chuộng vì đã mang lại tính thẩm mỹ cũng như sự tiện lợi cho không gian phòng khách của mọi gia đình. Hơn nữa nó còn phù hợp trong nhiều kiến trúc nhà ở khác nhau để thể hiện được cá tính, sở thích của gia chủ. 

Hi vọng với những mẫu sofa góc phòng khách đẹp mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu sofa ưng ý nhất để làm đẹp cho không gian phòng khách của gia đình mình.

Xem thêm: Báo giá 3 mẫu sofa gia đình Hòa Phát tại Hà Nội năm 2020

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời