5 mẫu bàn làm việc sang trọng mang phong cách châu Âu

ban lam viec mang phong cach chau au

Bàn làm việc phong cách châu Âu đề cao sự đơn giản và tinh tế. Với những bàn làm việc mặt trơn nhẵn bóng và những chi tiết phụ trang trí mềm mại, trang nhã.

Với sự hội nhập và phát triển của xã hội, xu hướng Âu hóa đang ngày thịnh hành trong cuộc sống. Xu hướng này ảnh hưởng đến cả các mẫu sản phẩm nội thất văn phòng. Hiện nay, việc sử dụng các mẫu bàn làm việc theo phong cách châu Âu ngày càng phổ biến. Noithatduckhang.com.vn xin giới thiệu một số mẫu bàn làm việc phong cách châu Âu được ưu chuộng trong bài viết sau đây.

Bàn làm việc theo phong cách Châu Âu thường dùng những chất liệu trơn bóng. Những chi tiết phụ trang trí ở mỗi sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, uốn lượn mềm mại, tinh tế tạo cảm giác sang trọng. 

Chất liệu được sử dụng là các loại gỗ tự nhiên có kết hợp các kim loại ở phần chân và nắm tay ở các hộc tủ. Dễ dàng nhận thấy rằng, bàn làm việc phong cách châu Âu thường sử dụng những tông màu đầy tính vương giả. 
Đó là các màu như màu vàng, màu trắng, màu nâu sậm,…  Những gam màu này mang đến cảm giác của sự ấm áp đồng thời tạo nên sự uy quyền cho không gian căn phòng. Bàn làm việc với phong cách này sẽ làm tăng sự uy quyền, vị thế của chủ nhân.

Giới thiệu thêm cho bạn những mẫu bàn làm việc kiểu mới cho không gian hiện đại, sáng tạo.

5 mẫu bàn làm việc phong cách châu Âu dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hữu ích cho nhu cầu lựa chọn này của bạn.

1. Đây là một thiết kế dành riêng cho phòng làm việc cao cấp của các nhà lãnh đạo. Toàn bộ bàn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất. Chiếc bàn làm việc giám đốc này sử dụng màu nâu sẫm và kiểu dáng cổ điển, sang trọng như trong các văn phòng châu Âu.

5 mẫu bàn làm việc sang trọng mang phong cách châu Âu

2. Thiết kế sang trọng và quý tộc với 2 trụ gỗ lớn, vững chắc tạo cảm giác quyền lực cho người sử dụng. Bàn làm việc được trang trí bằng những đường viền nét đứt màu trắng nổi bật trên nền vàng sậm của chất gỗ cao cấp.

5 mẫu bàn làm việc sang trọng mang phong cách châu Âu

3. Một mẫu bàn làm việc đơn giản hơn so với hai mẫu bàn bên trên. Có thể đặt vào các không gian phòng đọc sách có kích thước khá khiêm tốn. Hoặc bạn là người yêu thích bàn làm việc phong cách châu Âu nhưng lại không muốn nó quá cầu kỳ, kiểu cách thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời.

5 mẫu bàn làm việc sang trọng mang phong cách châu Âu

4. Toàn bộ mẫu bàn được làm từ gỗ thiên nhiên 100%. Bàn làm trở nên độc đáo với những họa tiết kẻ sọc. Khi nhìn tổng thể không gian sẽ cảm thấy nét cổ điển sang trọng pha lẫn sự hiện đại, trẻ trung với các chi tiết thiết kế của bàn.

5 mẫu bàn làm việc sang trọng mang phong cách châu Âu

5. Bàn được làm thủ công và chất liệu gỗ quý hiếm.Chiếc bàn không còn đơn giản là một bàn làm việc nữa mà nó giống như một tác phẩm nghệ thuật. Chiếc bàn kết hợp với ghế toát lên một một sức mạnh quyền lực, mà ai cũng bị nó hấp dẫn.

5 mẫu bàn làm việc sang trọng mang phong cách châu Âu

Trên đây là một số mẫu bàn làm việc phong cách châu Âu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay do Nội thất Đức Khang tổng hợp. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm thông tin các mẫu sản phẩm nội thất mang phong cách châu Âu hay các loại nội thất văn phòng. Hãy liên hệ với Đức Khang để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Tham khảo thêm: Những mẫu bàn làm việc phong cách hiện đại đang thịnh hành

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời