Giới thiệu dòng sản phẩm ghế lưới văn phòng mới của Đức Khang

ghe luoi van phong duc khang

Nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng và mong muốn tạo ra các sản phẩm tốt nhất, mang tới cho người dùng sự thoải mái nhất, nội thất Đức Khang đã tạo ra các sản phẩm ghế lưới văn phòng mới nhất. Đây chính là giải pháp tốt dành cho các công ty, doanh nghiệp với nhiều ưu điểm nổi bật.

Bạn dễ dàng bắt gặp sản phẩm ghế lưới văn phòng mới ở nhiều nơi, nhất là văn phòng cao cấp. Ngoài việc tạo ra phong cách và đẳng cấp cho người dùng thì chiếc ghế lưới văn phòng này còn rất tốt cho sức khỏe của người dùng.

Ghế lưới văn phòng mới có cấu tạo cải tiến, thích hợp với người dùng

Được lấy ý tưởng từ nhân viên văn phòng thường xuyên ngồi làm việc, chúng tôi đã tạo ra dòng sản phẩm ghế văn phòng mới với các ưu diểm nổi bật phục vụ tốt các nhu cầu của mọi khách hàng.

Với mẫu ghế lưới văn phòng cao cấp này thì trước hết mẫu ghế này sẽ mang tới cho người ngồi cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn, tập trung khác biệt so với những dòng ghế thông thường khác.

Ghế chân quỳ Đức Khang M1004-03 lưng lướiGhế chân quỳ Đức Khang M1004-03 lưng lưới phù hợp với người dùng

Cấu tạo của chiếc ghế lưới văn phòng này có phần lưng tựa được cải tiến và nâng cấp, giúp ôm khít lấy tấm lưng của người ngồi hơn. Do đó, chiếc ghế giống như bệ đỡ vững chắc nhất cho khung xương chậu tới khung xương sống của người sử dụng.

Ghế xoay Đức Khang M1004-01 lưng lưới giảm nhiệt tốtGhế xoay Đức Khang M1004-01 lưng lưới giảm nhiệt tốt

Bên cạnh đó, độ nhún của ghế lưới văn phòng mới thích hợp cho việc ngả lưng tránh cảm giác người ngồi cảm thấy mọi như những chiếc ghế ngồi thông thường khác bởi chiếc ghế lưới đã được nghiên cứu, sản xuất dựa vào sự chuyển động phái trước và phía sau của khung xương sống.

Ghế lưới văn phòng giúp người ngồi cảm thấy thoải mái

Để có thể tránh cảm giác ngồi lâu thấy mỏi cổ hay đau nhức phần vai gáy thì chiếc ghế lưới văn phòng đã được hãng sản xuất thiết ké có phần lưng ghế mang độ nhún phù hợp tạo ra cảm giác êm ái cho người ngồi, ngay khi người sử dụng ngồi dễ dàng ngả toàn bộ cơ thể ra phía sau tạo ra tư thế nằm để giảm mệt mỏi, căng thẳng trong quá trình làm việc. 

Ghế xoay Đức Khang M1012-01

Ghế xoay Đức Khang M1012-01 giúp người ngồi cảm thấy thư giãn, thoải mái

Bên cạnh đó, bằng các thao tác vô cùng đơn giản, các nhân viên dễ dàng thay đổi được chiều cao của phần gác cổ, phần nghiêng ở lưng ghế và độ cao ở phần chân để có tư thế thoải mái nhất khi ngồi.

Sản phẩm ghế lưới văn phòng mới cao cấp hiện nay cũng có nhiều cải tiến đối với mặt chất liệu. Dễ dàng nhìn thấy là kết cấu ở bộ khung ghế làm bằng loại kim loại nhẹ, nhựa cao cấp có khả năng chịu lực tốt. Do đó, ghế có độ bền cao, tuổi thọ kéo dài theo thời gian.

Phần lưng ghế cũng như đệm ngồi ghế lưới được làm từ chất liệu đệm mút mang tới khả năng vượt trội tạo ra cảm giác thông thoáng, không gây ra hiện tượng bí bách hay gây nóng cho người ngồi dù ở trong thời tiết nóng.

Ghế xoay Đức Khang M1016-01Ghế xoay Đức Khang M1016-01 đa dạng màu sắc

Hơn nữa, kết cấu mặt ghế luôn thoáng, mát mẻ, an toàn đối với sức khỏe của người dùng. So cùng dòng sản phẩm ghế xoay lưới dành cho nhân viên thì dòng ghế lưới trưởng phòng và ghế lưới văn phòng dành cho giám mang tới phong cách đẳng cấp, phong cách hơn.

Do sở hữu những ưu điểm và tính năng vượt trội như thế, chiếc ghế lưới văn phòng mới nhất hiện nay dược nhiều người biết đến, lựa chọn và sử dụng. Lựa chọn ghế lưới văn phòng quả thực là sự lựa chọn sáng suốt. Với chiếc ghế lưới văn phòng, bạn sẽ tự tin và thoải mái để thể hiện được chính bản thân của mình. Mời bàn click ô màu xanh bên dưới để xem những sản phẩm ghế văn phòng mới nhất tại Đức Khang:

Xem sản phẩm ghế văn phòng mới

Xem thêm:

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
7 mẫu bàn làm việc 1m2 mới nhất tại DKF giá chỉ từ 650k

7 mẫu bàn làm việc dài 1m2 dành cho văn phòng của Nội thất Đức...

Top 5 mẫu bàn làm việc chân sắt 1m6 không thể bỏ qua

Với những người đam mê và yêu thích không gian làm việc rộng rãi thì...

Ý nghĩa và cách đặt rồng phong thủy để bàn hút tài lộc

Rồng phong thủy để bàn làm việc là vật phẩm phong thủy được nhiều nhà...

Trả lời