10 mẫu ghế hội trường đẹp và được ưa chuộng nhất năm 2017

tin tuc ghe hoi truong dep nhat cua nam

Ngày nay,khi cuộc sống ngày càng hiện đại hơn,nhu cầu tổ chức những sự kiện diễn ra ngày một nhiều hơn thì việc thiết kế nội thất hội trường càng được chú trọng. Những sản phẩm nội thất được trình bày trong một hội trường sẽ được lựa chọn kĩ càng hơn đặc biệt là ghế hội trường.

Mời bạn tham khảo 10 mẫu ghế hội trường nhập khẩu, ghế hội trường Hòa Phát dưới đây. Với sự đa dạng về giá từ cao cấp tới giá rẻ, bình dân; phong phú về thiết kế từ kiểu ghế hiện đại đa năng tới ghế tựa đơn giản sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

1. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK ADM0035

Đây là mẫu ghế hội trường nhập khẩu chuyên dùng cho rạp chiếu phim. Ghế có tựa lưng cao hơi ngả , đệm ngồi và đệm tựa bằng mút đúc lạnh, đàn hồi tốt, êm ái khi sử dụng. Tay cầm của ghế này có khay để cốc tiện dụng xinh xắn, thích hợp cho việc vừa xem phim vừa uống nước.

Mẫu ghế hội trường nhập khẩu HTNK ADM0035

2. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ8013

Mẫu ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ8013 với ưu điểm khá tiết kiệm diện tích với thiết kế ghế đôi, chung tay cầm giữa. Dòng ghế này rất đang được ưa chuộng cho các không gian hội trường hiện đại, sang trọng và thanh lịch. Màu đỏ đô là điểm nhấn đẹp mắt cho dòng ghế hội trường này. 

Mẫu ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ8013

3. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ09A

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ09A có đệm mút đúc cao cấp, không cần đến tấm ốp lưng mà vẫn đem lại cảm giác êm ái và dễ chịu. Điểm nhấn tạo nên sự sang trọng cho không gian hội trường là sự hài hòa trong kết hợp màu sắc. Tựa lưng hơi ngả kết hợp với đường vân trang trí giúp nâng đỡ cơ thể một cách đẹp mắt.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ09A

4. Ghế hội trường nhập khẩu HJ9126-A

Ghế hội trường nhập khẩu HJ9126-A là loại ghế được thiết kế với kiểu dáng ghế đôi chung tay cầm giữa, khung chân bằng thép. Ghế có chân trục giữa vững chắc vít cố định xuống sàn. Đệm tựa bằng mút đúc lạnh có bọc vải nỉ êm ái. Ghế có thiết kế bàn viết thông minh gập mở tiện lợi. Sản phẩm phù hợp với những không gian hội trường lớn, hiện đại và sang trọng.

Ngoài ra, như bạn thấy thì có rất nhiều không gian hội trường với đặc điểm, tính chất khác nhau, do đó việc lựa chọn và bố trí ghế hội trường cần căn cứ vào từng không gian cụ thể để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Ghế hội trường nhập khẩu HJ9126-A

5. Ghế hội trường Hòa Phát TC07B

Ghế hội trường Hòa Phát TC07B được thiết kế với khung chân bằng thép, đệm mút đúc bọc vải, tay, ốp tựa bằng gỗ. Ghế có cơ cấu gấp bàn viết làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, sử dụng thuận tiện, nhẹ nhàng. Sản phẩm được sử dụng cho phòng hội trường, hội nghị, trung tâm hội công ty và phổ biến trong các trường đại học. 

Để lựa chọn được những mẫu ghế phù hợp với không gian và mục đích sử dụng cho các hội trường trường đại học, mời bạn tham khảo cách chọn ghế hội trường cho trường đại học

Mẫu ghế hội trường Hòa Phát TC07B

6. Ghế hội trường Hòa Phát TC314

Ghế hội trường TC314 là loại ghế chân tính, được làm từ các chất liệu cao cấp như: đệm tựa bọc vải nỉ, khung thép sơn tĩnh điện, tay ốp gỗ nhựa, hiện đại, kết cấu vững chắc phù hợp với không gian hội trường dùng cho phòng họp, hội thảo. 

Ghế hội trường Hòa Phát TC314

7. Ghế hội trường Hòa Phát GHT11

Ghế hội trường Hòa Phát GHT11 thuộc dòng ghế hội trường truyền thống thiết kế đơn giản hơn hẳn so với dòng ghế hội trường có bàn viết. Tuy nhiên không vì thế mà ưu điểm của dòng ghế này bị hạn chế. Để biết ưu và nhược điểm của 2 dòng ghế này như thế nào mời bạn tham khảo bài viết Ưu, nhược điểm của 2 dòng ghế hội trường phổ biến hiện nay

Ghế được thiết kế chân tĩnh theo phong cách truyền thống với phần tựa khung gỗ thẳng liền lưng, đệm tựa bọc PVC, DP04 hoặc vải nỉ. Ghế sử dụng gỗ tần bì hoặc gỗ Acacia. Ghế Hòa Phát GHT11 rất được ưa chuộng sử dụng trong các phòng họp hội trường, ở các doanh nghiệp. Giá sản phẩm sẽ phụ thuộc vào chất liệu sử dụng. Bạn có thể tham khảo chi tiết về sản phẩm và giá TẠI ĐÂY

Ghế hội trường Hòa Phát GHT11

8. Ghế hội trường Hòa Phát GHT04

Ghế hội trường Hòa Phát GHT04 – mẫu ghế hội trường giá rẻ thiết kế theo phong cách truyền thống, chân tĩnh, phần lưng cách điệu hình chữ U tựa lưng giúp người ngồi êm ái, thoải mái, chân trước tiện tròn soi rãnh dọc, có đệm bọc vải nỉ màu xanh ở mặt ngồi, khung ghế sử dụng gỗ tần bì.

Ghế hội trường Hòa Phát GHT04

Ghế hội trường GHT04 phù hợp với không gian hội trường có tính chất trang nghiêm, sang trọng. Sản phẩm được đánh giá hợp lý phù hợp với ngân sách của bạn và là mẫu ghế hội trường có giá bán RẺ NHẤT của Nội thất Hòa Phát. 

9. Ghế hội trường Hòa Phát THT02A

Mẫu ghế hội trường Hòa Phát THT02A thiết bị nội thất hội trường theo phong cách truyền thống, được thiết kế lưng cao đệm nỉ màu đen, hai chân trước tiện tròn, nan tựa bản rộng thắt hai đầu ốp nỉ một mặt. Ghế hội trường THT02A sử dụng chất liệu gỗ Acacia sơn mầu hạt dẻ + G14-2 tạo sự sang trọng, thanh lịch, phù hợp với không gian văn phòng có tính chất trang nghiêm. 

Mẫu ghế hội trường Hòa Phát THT02A

10. Ghế hội trường Hòa Phát G893

Mẫu sản phẩm ghế hội trường G893 thiết kế khác hẳn so với đa phần những dòng ghế hội trường. Kiểu dáng chân quỳ hình chữ U, không tay vịn, tựa lưng hình chữ nhật, chân có nút nhựa giúp bảo vệ sàn nhà tránh trầy xước, tiếng kêu khi di chuyển. Mép ngồi vát cong tựa hình thác nước giúp giảm tê chân. Giá bán của sản phẩm tùy thuộc vào chất liệu. Mời các bạn tham khảo TẠI ĐÂY.

Ghế hội trường Hòa Phát G893

Cam kết từ Đức Khang:

  • Tất cả các sản phẩm ghế hội trường đều được bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
  • Vận chuyển nhanh và lắp đặt tận nơi, trong ngày với hầu hết các mã sản phẩm.
  • Giá tốt hơn rất nhiều khi bạn mua số lượng lớn hoặc lắp đặt dành cho dự án. Gọi hotline:  0983.117896 – 0961.438868 – 0981.686887 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hy vọng rằng sau khi tham khảo 10 sản phẩm trên, bạn sẽ lựa chọn được mẫu ghế hội trường đẹp nhất, chất lượng nhất và phù hợp nhất cho không gian hội trường của mình.

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời