Ngắm nội thất văn phòng cao cấp của Tripadvisor tại Singapore

b003cb6a8c5828399d548e534fa42cc6

Nội thất văn phòng cao cấp của Tripadvisor là một trong vài mẫu nội thất văn phòng hiện đại và sang trọng bậc nhất Singapore với khu phòng làm việc, 7 phòng họp, phòng ăn, phòng giải trí và các phòng tài nguyên.

Tripadvisor là một công ty du lịch hàng đầu thế giới với mạng lưới rộng khắp toàn cầu, văn phòng làm việc tại Singapore là một trụ sở chính quản lý toàn bộ khu vực châu Á Thái Bình Dương với những trang thiết bị, sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp, hiện đại bậc nhất thế giới.

nội thất văn phòng

Là một công ty du lịch toàn cầu nên nội thất văn phòng cũng được thiết kế khá ấn tượng với ý tưởng từ việc khám phá những điều mới lạ từ những chuyến đi, cho nhân viên có cảm giác hưng phấn như đang tham dự những cuộc phiêu lưu đó lấy cảm hứng trong công việc.

nội thất văn phòng

Không gian noi that van phong được pha trộn các loại vật lệu, màu sắc, nội thất khá ấn tượng, biểu thị các trải nghiệm du lịch khác nhau. Bên cạnh đó, văn phòng làm việc có nhiều không gian mở, trần nhà kiểu cách, thiết kế chuyển động và ánh sáng tự nhiên để khơi nguồn sáng tạo và tư duy năng động cho nhân viên.

nội thất văn phòng

Thương hiệu TripAdvisor tràn ngập không gian nội thất từ quầy lễ tân đến các dải gỗ sồi sống động tỏa rộng từ chân tường để mô phỏng một chiếc lồng chim. Chiếc bàn lễ tân màu trắng tinh được thiết kế như có 3 lớp lông vũ mềm mại tỏa ánh sáng từ hệ thống đèn bên trong.

nội thất văn phòng

Không gian làm việc rộng rãi và thoải mái với những trang thiết bị tiên tiến nhất, được sắp xếp bên cạnh khu cửa sổ kính nhìn ra bên ngoài, giúp cho nhân viên của họ thoải mái khi làm việc, để có một hiệu suất công việc cao nhất.

nội thất văn phòng

Một trong 7 khu phòng họp sang trọng được sử dụng những chiếc ghế lưới văn phòng năng động, tiện lợi phù hợp với không gian nội thất văn phòng cao cấp này.

noi that van phong

Đây là hành lang bên bàn làm việc của nhân viên, tất cả được thiết kế với những gam màu nổi bật, đối lập nhau như đỏ, đen, trắng khá ấn tượng, giúp mọi người có thêm nhiều sự liên tưởng cho những kế hoạch của mình.

noi that van phong

Một không gian phòng ăn, giải trí được thiết kế như một góc bar nhỏ với quầy lễ tân sang trọng và những chiếc ghế quầy bar ấn tượng đặt sát tường.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời