Thi công nội thất phòng họp tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

thi cong noi that phong hop tai nha may nhiet dien vinh tan thuoc tap doan evn

Phòng họp là nơi tổ chức các cuộc họp mặt của các nhân viên, quản lý và các nhà lãnh đạo. Là nơi nêu lên các vấn đề, các hướng đi mới trong công việc của công ty. Là nơi giải quyết các vấn đề gặp phải trong công việc. Phòng họp còn là nơi nhân viên các phòng ban và ban lãnh đạo gặp nhau. Trò chuyện và giải quyết các vấn đề trong công việc một cách trực tiếp.

Thi công nội thất phòng họp rất được chú trọng quan tâm. Chọn lựa nội thất và thi công  đảm bảo tính sang trọng, hiện đại và thoải mái. Nhưng phải thi công  đơn giản đảm bảo tính nghiêm túc trong các cuộc họp. Chính vì thế ban lãnh đạo nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN, đã tin tưởng nội thất Đức Khang triển khai toàn bộ các phòng họp của nhà máy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các phòng họp của nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân nhé.

Các phòng họp lớn thường có sức chứa khoảng 20 – 50 người. Với phòng họp lớn nên sử dụng các loại bàn dài và sắp xếp ghế ngồi xung quanh. Nội thất phòng họp lớn cần bố trí trang nhã, đơn giản, tạo không gian thoải mái phối hợp với việc sử dụng các loại ánh sáng: ánh sáng tự nhiên, ánh đèn trắng làm cho không gian thoáng hơn.

Đồ nội thất phòng họp có thể sử dụng các loại bàn gỗ, bàn kính, ghế sofa hay các loại chất liệu hợp kim sang trọng khác. Lưu ý lựa chọn đồ nội thất phù hợp với phong cách chung của phòng họp.

Bàn họp hình chữ nhật quây rỗng có kích thước lớn là lựa chọn vô cùng thích hợp. Phòng họp lớn thường sử dụng cho những mục đích quan trọng, cho những buổi họp quy mô lớn không chỉ có sự tham gia của nhân viên công ty mà cả các đối tác đến tham dự thế nên nội thất phòng họp cũng phải chuyên nghiệp, hiện đại và thể hiện sự cao cấp, hoành tráng hơn hẳn những phòng họp nhỏ.

Xem thêm: Bàn họp gỗ công nghiệp bền bỉ, giá tốt

Khi đó, những chiếc bàn họp chữ nhật màu sắc tinh tế, chất liệu cao cấp, kiểu dáng trang trọng, hiện đại kết hợp cùng những chiếc ghế phòng họp chân quỳ mạ inox, nệm bọc da là quyết định sáng suốt.

Nội thất phòng họp không thể bỏ qua chi tiết về ánh sáng. Bạn nên lựa chọn phòng họp ở vị trí tận dụng được ánh sáng mặt trời, sẽ khiến căn phòng cảm giác tươi sáng hơn. Đồng thời cũng cần sự hỗ trợ của các loại ánh sáng trắng, xanh tạo cảm giác chuyên nghiệp. Tránh dùng ánh sáng vàng cho phòng họp.

Xem thêm:

Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp chuyên nghiệp, hiện đại

* Một số giải pháp tiêu âm cho phòng họp hiệu quả

Bàn họp cỡ lớn được lựa chọn sản phẩm bàn làm từ gỗ công nghiệp MDF hoặc HDF chịu ẩm, bên ngoài phủ verneer vân gỗ tự nhiên, sơn phủ PU 05 lớp cao cấp bao gồm 02 lớp lót, 02 lớp màu và 01 lớp tạo bóng chống xước. kiểu dáng theo mẫu, kích thước có thể thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu và mặt bằng hiện trạng. Ghế họp quỳ với chân kim loại, chống rỉ sang trọng với ngoại thất hiện đại, tinh tế, bọc đệm mút bằng lưới nỉ cao cấp, để người tham dự cuộc họp luôn thoải mái.

Phòng họp hiện đại thì tổng thể từ bàn ghế, trang thiết bị cơ sở vật chất nói chung cũng phải đảm bảo sự tiện nghi và tinh tế. Thứ nhất là đảm bảo tính thẩm mỹ. Thứ hai rất quan trọng đó là đảm bảo cho cuộc họp diễn ra thuận lợi, các thông tin truyền đạt có hiệu quả, các thành viên tiếp nhận và trình bày dễ dàng…

Ngoài là nơi tổ chức các cuộc họp, phòng họp còn cung cấp địa điểm gặp gỡ đối tác hay ký hợp đồng với khách hàng,… Chính vì thế, để có thể khẳng định hình sự chuyên nghiệp hiện đại và nhấn mạnh dấu ấn nhà máy, khi thi công nội thất phòng họp, chú ý làm nổi bật hình ảnh, tầm cỡ của nhà máy.

Thi công nội thất phòng họp nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân được ban lãnh đạo vô cùng hài lòng, về trang thiết bị, chất lượng của sản phẩm nội thất, không gian nội thất. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công và thiết kế thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời