Thi công vách ngăn phòng giám đốc công ty cổ phần Thái Minh

thi cong vach ngan phong giam doc cong ty co phan thai minh

Vách ngăn văn phòng được sử dụng rộng rãi trong các không gian văn phòng làm việc tại các thành phố lớn. Với nhiều ưu điểm và tính năng tiện lợi công ty cổ phần Thái Minh cũng lựa chọn vách ngăn gỗ veneer cao cấp cho dự án thi công vách ngăn phòng giám đốc của mình.

Ưu điểm của vách ngăn phòng giám đốc bằng ốp gỗ veneer
Ốp gỗ Veneer là gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ các cây gỗ thịt như: Xoan đào, sồi, óc chó, tần bì,… với độ dày chỉ khoảng từ 1 ly đến tối đa là 2 ly. Sau khi sơ chế, các thớ gỗ này được dán lên các cốt gỗ công nghiệp như: cốt ván mịn, cốt MDF, cốt ván dăm, cốt ván dán hoặc Finger.

Thi công vách ngăn phòng làm việc giám đốc công ty cổ phần Thái Minh

Ốp gỗ Veneer có nhiều ưu điểm vượt trội và được sủ dụng rất nhiều trong các dự án thi công ốp gỗ phòng giám đốc. Một số ưu điểm của ốp gỗ Veneer ta có thể kể đến như sau:

• Ốp gỗ Veneercó độ bền bỉ, được đánh giá cao về chất lượng và tuổi thọ
• So với gỗ tự nhiên nguyên khối thì ốp gỗ Veneer có giá thành rẻ và hợp lý hơn.
• Có khả năng tiêu âm và cách âm tốt
• Màu sắc gỗ tinh tế đem lại không gian sang trọng
• Dễ dàng thi công và vận chuyển,…

Dự án thi công vách ngăn phòng giám đốc công ty cổ phần Thái Minh
Phòng giám đốc là nơi làm việc của vị trí lãnh đạo – người điều hành và có vai trò rất quan trọng với mỗi công ty. Vì vậy phòng giám đốc luôn được mỗi doanh nghiệp chú trọng đầu tư. Dự án thi công vách ngăn phòng giám đốc của công ty cổ phần Thái Minh sử dụng loại ốp gỗ Veneer cao cấp, vừa chức năng phân chia không gian hiệu quả, vừa đem lại không gian văn phòng sang trọng và đẹp mắt.

Mô tả chi tiết về ốp gỗ Veneer của phòng giám đốc công ty Thái Minh:
Ốp có khung xương gỗ Finger 20*20mm đan xương, tiếp đến lớp ván dán 7 ly, một lớp MDF 3 ly dán Veneer lạng nhập khẩu, sơn Alkana. Màu sắc vân gỗ sáng sang trọng và không gây tối cho phòng. Chất liệu lõi gỗ công nghiệp bề mặt phủ Veneer,  sơn PU 03 lớp bền bỉ.

Dự án vách ngăn phòng giám đốc Thái Minh có thể lắp ráp và tháo gỡ nhanh với các dụng cụ thợ mộc thông thường. Thi công nhanh, khô ráo và nhẹ nên có thể giảm giá thành kết cấu chịu lực của công trình. Vách kết cấu vững chắc, cánh âm, chống trầy xước, thấm nước trong điều kiện bình thường.

Thi công vách ngăn phòng làm việc giám đốc công ty cổ phần Thái Minh

Trên đây là dự án thi công vách ngăn phòng giám đốc tại công ty Thái Minh của công ty nội thất Đức Khang. Công ty có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn, Đức Khang luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng

Tham khảo thêm nhiều dự án thi công vách ngăn phòng giám đốc khác trên website của công ty, nếu có thông tin cần giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua địa chỉ dưới đây.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời